Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
zazou wrote:Hannsi wrote:púst breytingar
jæja fór og lét taka þetta Y úr bílnum og bara mikil breiting á hljóðinnu
kem með myndir og soundclip eftir vinnu
Kon gratz m8. Hvernig breyttirðu pústinu?
En afhverju ætlaru að láta gera þetta í B&L? Kostar það ekki handlegg og fótlegg fyrir einfalda þjónustu sem þú getur gert sjálfur eða látið gera á smurstöð?Hannsi wrote:Jæja, hringdi í bogl pantaði tíma og ætla að láta skifta um olíu og síu í skiftingunni. sömuleiðis ætla ég að kaua ný kerti og skifta um, Þarf nýjan loftflæðinema og kostar nýr 64 þús
(útskírir afhverju sama dag og ég fékk bíllinn að hann drap allt í einu á sér og var með skrítinn gang)
og alveg sama hvað ég reyndi þá fór eyðslan aldrei undir 16.8l/100km

Djofullinn wrote:En afhverju ætlaru að láta gera þetta í B&L? Kostar það ekki handlegg og fótlegg fyrir einfalda þjónustu sem þú getur gert sjálfur eða látið gera á smurstöð?Hannsi wrote:Jæja, hringdi í bogl pantaði tíma og ætla að láta skifta um olíu og síu í skiftingunni. sömuleiðis ætla ég að kaua ný kerti og skifta um, Þarf nýjan loftflæðinema og kostar nýr 64 þús
(útskírir afhverju sama dag og ég fékk bíllinn að hann drap allt í einu á sér og var með skrítinn gang)
Og síðan er spurning með að reyna að dobbla Sæma eða Þórð til að kaupa fyrir þig loftflæðiskynjarann úti? Ef þeir hafa tíma þ.e.a.s. Kostar örugglega 20-30 þús úti

Ég meinti nú bara að spyrja þá hvort þeir gætu það. Ekkert ólíklegt að þeir séu hvort eð er að fara að koma við í umboði úti og geti þá alveg keypt í leiðinnigstuning wrote:Djofullinn wrote:En afhverju ætlaru að láta gera þetta í B&L? Kostar það ekki handlegg og fótlegg fyrir einfalda þjónustu sem þú getur gert sjálfur eða látið gera á smurstöð?Hannsi wrote:Jæja, hringdi í bogl pantaði tíma og ætla að láta skifta um olíu og síu í skiftingunni. sömuleiðis ætla ég að kaua ný kerti og skifta um, Þarf nýjan loftflæðinema og kostar nýr 64 þús
Og síðan er spurning með að reyna að dobbla Sæma eða Þórð til að kaupa fyrir þig loftflæðiskynjarann úti? Ef þeir hafa tíma þ.e.a.s. Kostar örugglega 20-30 þús úti
Held að það sér soldin frekja að ætla að þeir séu að kaupa parta fyrir menn hægri vinstri og fá lítið sem ekkert fyrir nema tímaeyðslu og vesen

Djofullinn wrote:Ég meinti nú bara að spyrja þá hvort þeir gætu það. Ekkert ólíklegt að þeir séu hvort eð er að fara að koma við í umboði úti og geti þá alveg keypt í leiðinnigstuning wrote:Djofullinn wrote:En afhverju ætlaru að láta gera þetta í B&L? Kostar það ekki handlegg og fótlegg fyrir einfalda þjónustu sem þú getur gert sjálfur eða látið gera á smurstöð?Hannsi wrote:Jæja, hringdi í bogl pantaði tíma og ætla að láta skifta um olíu og síu í skiftingunni. sömuleiðis ætla ég að kaua ný kerti og skifta um, Þarf nýjan loftflæðinema og kostar nýr 64 þús
Held að það sér soldin frekja að ætla að þeir séu að kaupa parta fyrir menn hægri vinstri og fá lítið sem ekkert fyrir nema tímaeyðslu og vesenEnginn að ætlast til neins

Jújú mikið til í þvísaemi wrote:Í fyrsta lagi eru mjög litlar líkur á að viðkomandi partur sé til í viðkomandiu umboði, það kostar aðra ferð þangað. Í öðru lagi þarf viðkomandi að leggja út fyrir hlutnum og hefur enga vissu um að hann endi ekki uppi með hann og í síðasta lagi þá takmarkar svona mjög getu manns til að geta komið með nokkuð annað heim til Íslands. Það má einungis koma með fyrir 46þús, einn hlutur má ekki kosta meira en 23þús ef ég man þetta rétt.
Það er ekkert mál að liðka til fyrir félagann, en þetta er svolítið meira en að segja það.

Það er náttúrulega ekkert annað en skítlélegtBjarki wrote:Bíllinn er glæsilegur, til hamingju.
En já það er alltaf e-ð vesen að vera að kaupa dót fyrir hina og þessa. Man að einu sinni var ég búinn að kaupa dót fyrir um 50þús fyrir aðra og þetta var þvílíka súpan í tollinum. Svo vildu flestir ekkert sækja draslið fyrr en eftir næstu mánaðamót. Þá var maður búinn að gera mönnum greiða en kominn í þá stöðu að þurfa að rukka þá sem maður var að gera greiða

Users browsing this forum: No registered users and 63 guests