Nei þessi hvíta á Dallas er fyrir sunnan núna held ég. Það var 628cs
Þessi held ég að hafi verið í Keflavík einhvertíman en ég þekki ekki vel sögu hans.
Mpower wrote:Er þessi bíll staðsettur á Ólafsfirði?
BirkirG wrote:Mpower wrote:Er þessi bíll staðsettur á Ólafsfirði?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
ömmudriver wrote:Hvernig verður leðrið á litinn ?? Ef það verður dökkt er þá ekki mál að hafa toppinn svartannEn annars þá er þetta alveg frábært project hjá þér drengur
BirkirG wrote:ömmudriver wrote:Hvernig verður leðrið á litinn ?? Ef það verður dökkt er þá ekki mál að hafa toppinn svartannEn annars þá er þetta alveg frábært project hjá þér drengur
Takk takk
Leðrið er dökkblátt
Mér fannst bara einhvernvegin of mikið að vera með dökkan topp
ég hef reyndar aldrei séð svoleiðis. Gæti komið ágætlega út.
einarsss wrote:BirkirG wrote:ömmudriver wrote:Hvernig verður leðrið á litinn ?? Ef það verður dökkt er þá ekki mál að hafa toppinn svartannEn annars þá er þetta alveg frábært project hjá þér drengur
Takk takk
Leðrið er dökkblátt
Ég er með svart leður ... svartan topp ... reyndar eiginlega allt svart á honum núna á vetrarblingurunumfinnst það kom mjög vel út
BirkirG wrote:einarsss wrote:BirkirG wrote:ömmudriver wrote:Hvernig verður leðrið á litinn ?? Ef það verður dökkt er þá ekki mál að hafa toppinn svartannEn annars þá er þetta alveg frábært project hjá þér drengur
Takk takk
Leðrið er dökkblátt
Ég er með svart leður ... svartan topp ... reyndar eiginlega allt svart á honum núna á vetrarblingurunumfinnst það kom mjög vel út
kom hann svoleiðis orginal?
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
srr wrote:Hvernig er statusinn á þessum ?
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests