Algjörlega töff bíll, persónulega finnst mér shadowline flottara, en það er samt til í því það sem eigandinn segir að þetta brjóti upp svarta litinn.
Töff bíll og til hamingju!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Logi wrote:Mér finnst þessar breytingar ALLAR vera til hins verra
Logi wrote:Angelic0- wrote:Gamli bíllinn hans Ragga
Úff, þetta þótti mér vera flottasti bíll í HEIMI þegar að hann átt hann...
Props fyrir 58 felgurnarog fallegan bíl
kunni samt betur við hann shadow-line-að'an
Þetta er ekki gamli bíllinn hans Ragga, hann er ekki shadowline... Bebecar átti þennan bíl og ég er líka búinn að eiga hann!
Mér finnst þessar breytingar ALLAR vera til hins verra
bebecar wrote:Logi wrote:Angelic0- wrote:Gamli bíllinn hans Ragga
Úff, þetta þótti mér vera flottasti bíll í HEIMI þegar að hann átt hann...
Props fyrir 58 felgurnarog fallegan bíl
kunni samt betur við hann shadow-line-að'an
Þetta er ekki gamli bíllinn hans Ragga, hann er ekki shadowline... Bebecar átti þennan bíl og ég er líka búinn að eiga hann!
Mér finnst þessar breytingar ALLAR vera til hins verra
Sammála, nema yfirhalninginn á felgunum - ég vona að þú hafir geymt svörtu listana fyrir næsta eiganda!!!
*edit, eitt annað, takið eftir því hvað hann er mátulega lágur að framan og aftan, mér finnst margir E34 M5 bílarnir heima hafa verið svo ótrúlega háir eitthvað...
Þegar þessi bíll var svartur án filmnanna þá vantaði ekkert (að mínu mati) nema yfirhalningu á felgunum (BBS auðvitað, finnst ekki mikið varið í Rondelinn og myndi nota þær sem vetrarfelgur frekar - þó ekki nema væri vegna þess að það er MARTRÖÐ að þrífa BBS-inn!!!)...
IMHO!
Einsii wrote:Rondell 58 eru á alltof mörgum bílum.. Orðnar eins leiðinlegar og toyota
Users browsing this forum: Google [Bot] and 55 guests