Ég er sammála Þórði með strut barið, frekar kjánalegt svona, en góð útfærslan við jörðina...
En x-braceið lúkkar hinsvegar mjög vel
Nú vantar bara búrið!...
Steini B wrote:100
Ég er sammála Þórði með strut barið, frekar kjánalegt svona, en góð útfærslan við jörðina...
Nú vantar bara búrið!...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:ath,, ég get leigt brautina og.............
Steini B wrote:100
Nú vantar bara búrið!...
birgir_sig wrote:
en ætli maður steli ekki útfærslunni af x-braceinu og græji svona i candy fyrir summerenn
Alpina wrote::shock:![]()
Jáá.. þetta er fáránlegt
bíllinn er eins og nýr,, miklu minna skrölt og hvað eina ,, massa þéttur
Blæju eigendur ,, þetta er must update ef ég ætti að gefa ráð með tuning í E30 blæju
ath,, held að 2 dyra bíll finni einnig góðan mun
Alpina wrote::shock:![]()
Jáá.. þetta er fáránlegt
bíllinn er eins og nýr,, miklu minna skrölt og hvað eina ,, massa þéttur
Blæju eigendur ,, þetta er must update ef ég ætti að gefa ráð með tuning í E30 blæju
ath,, held að 2 dyra bíll finni einnig góðan mun

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:Efa ég má ekki keyra á oem bíl hérlendis,,
en má keyra á SPA,, og Nurnburgring GP vegna þess að bíllinn er oem
þá ek ég ekki hérlendis,,,,,,,,,,,,,, eins og staðan er ,, í bili á ,,AIH brautinni,, útrætt mál
ath,, ég get leigt brautina og.............

Alpina wrote:birgir_sig wrote:
en ætli maður steli ekki útfærslunni af x-braceinu og græji svona i candy fyrir summerenn
Ætla að prófa í kvöld..
en það þarf aðeins að pæla smá þegar þetta er gert,, þeas mælt osfrv
Lindemann wrote:Alpina wrote:Efa ég má ekki keyra á oem bíl hérlendis,,
en má keyra á SPA,, og Nurnburgring GP vegna þess að bíllinn er oem
þá ek ég ekki hérlendis,,,,,,,,,,,,,, eins og staðan er ,, í bili á ,,AIH brautinni,, útrætt mál
ath,, ég get leigt brautina og.............
ég veit þetta er orðið þreytt umræðuefni, en mér finnst í rauninni vera frekar furðulegt hverus lár öryggisstandard er á þessum brautum...
en samkvæmt FIA öryggisreglum, þá má bíllinn þinn ekki taka þátt í kvartmílu einusinni, og það dugar ekki einusinni venjulegur bogi eins og Sævar er með!![]()
ég veit samt ekki hvernig það verður hjá KK í sumar en svona er þetta hjá FIA
Sidebar must be included on driver’s side. The side bar must pass the driver at a point midway between the shoulder and elbow. Swingout-sidebar permitted. All roll bars must have in their construction a cross bar for seat bracing and as the shoulder harness attachment point; cross bar must be installed no more than 4 inches below, and not above, the driver’s shoulders or to side bar

Lindemann wrote:reglurnar segja að nú þurfi veltibogar einnig að hafa skástífu bílstjóramegin
allir bílar sem keyra 11.49s eða neðar og blæjubílar sem fara 13.49 eða neðar þurfa boga.Sidebar must be included on driver’s side. The side bar must pass the driver at a point midway between the shoulder and elbow. Swingout-sidebar permitted. All roll bars must have in their construction a cross bar for seat bracing and as the shoulder harness attachment point; cross bar must be installed no more than 4 inches below, and not above, the driver’s shoulders or to side bar

Users browsing this forum: No registered users and 77 guests