Lindemann wrote:
JonFreyr wrote:
Er ekki góður millivegur að vera með frekar hörð dekk með réttum þrýstingi og hita þau sæmilega fyrir rönn, finnst það lógískt upp á rúllu-mótstöðu að gera. Startið er auðvitað mikilvægt en svona tímalega séð þá finnst mér mikilvægara að hafa sem minnsta mótstöðu restina af brautinni upp á hröðunina að gera. Start má líka fiffa alveg endalaust, geri það sjaldan að drop-clutcha þegar ég tek af stað en næ samt alveg að henda bílnum af stað.
En hvenær er ETA á almennilega myndir af bílnum samansettum og klárum á fínu felgunum

ég afsaka off topicið
en startið skiptir öllu máli uppá tímann, það sem gerist seinni hluta brautarinnar hefur frekar lítil áhrif á tímann.
og venjuleg götudekk grípa yfirleitt ekkert betur við það að hita þau.
BINGO,,,,,,,,,, þetta er nefnilega eitt sem ég komst að eftir eitthvað að spóla og gera

,,
rétt að snúa þeim til að fá nýtt yfirborð og hreint,, og ALLS ekki að koma nálægt slikk förum ,,,,,,,,,,,,þá spólarðu
en so what manni er ekki ætlað að aka þarna á blæjunni hvort eð..
_________________
Sv.H
E30
CABRIO V12 M70B50
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."