Jæja þessi fór ekki norður eins og ég ætlaði sökum vinnu og ástandi bifreiðar, er byrjaður á ventlaloks/intaksmanifold pakkninga skiptum, ætla að skvera þetta allt á meðan ég er með auka bíl, ventlalok og inntök verða hreinsuð og máluð, nýjar pakkningar, ný öndun fyrir ventlalok og sennilega nýir o-hringir á spíssa og þeir hreinsaðir, ætla að kíkja á kertin líka, svo verður farið í pönnupakkningar og smur líka ef veskið leyfir, er að grúska í þessu eftir vinnu þannig þetta gengur ekkert svaka hratt en þetta ætti að komast á fullt skrið eftir helgi með tilheyrandi myndum og flottheitum, svo sárvantar mig kertalykil ef einhver á svoleiðis til að lána í næstu viku væri það frábært(skila samdægurs).
Varðandi spíssa hreinsun, hef verið að skoða á netinu og þetta er yfirleitt gert í einhverjum hreinsi bekkjum, er einhver leið til að gera þetta home made án þess að setja upp eitthvað svaka unit? Ætlaði bara að láta þá liggja í spíssahreinsi en veit ekki hvort það sé svo sniðugt. Fann btw góða grein með öllum upplýsingum, ekki vitlaust ef þú átt M70 að fara í svona aðgerð:
http://www.youblisher.com/p/17534-M70-Topend-Refurbish/mbk. Markús