Pósar hér með öldunginum.

G

Giz wrote:Þessum var ekið tæpa 500 km eða um ein tank síðustu viku. Það var gaman...
Þetta virkar, fékk að þrusa uppá slysó Balkan styla með eins árs afmælisbarn sem datt og beit næstum í gegnum tunguna á sér. Ef ég svínaði stórkostlega á einhvern hér afsakast það hér með. Mikið stórsvig fyrir allan peninginn... En allt endaði vel.
Sjáum hvenær næsta ár hann hreyfist aftur...1000 km á ári, er það ekki passlegt![]()
G
Svenni Litli wrote:Þessi virðist vera frábært eintak og vel hugsað um bílinn! E39 M5 hefur mjög lengi verið minn drauma bíll og gaman að sjá að það sé hugsað vel um hann. Maður sér þessa bíla stundum falla í rangar hendur en það er bara eins og það er.
Finnst samt mjög leiðinlegt að geta ekki séð neinar myndir af honum, ég er búinn að lesa allan þráðinn og sá einungis eina mynd af bílnum á BBS CH, væri gaman að fá fleirri myndir af honum

Giz wrote:það hafa reyndar engar myndir verið teknar af greyinu þessi 2 skipti sem hann hefur gægst út í ár.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Giz wrote:það hafa reyndar engar myndir verið teknar af greyinu þessi 2 skipti sem hann hefur gægst út í ár.
Ekki vera svo viss um þaðÞað ættu að hafa náðst einhverjar myndir af honum á Miklubrautinni á meðan ég var með hann í láni

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Spiderman wrote:Giz wrote:það hafa reyndar engar myndir verið teknar af greyinu þessi 2 skipti sem hann hefur gægst út í ár.
Ekki vera svo viss um þaðÞað ættu að hafa náðst einhverjar myndir af honum á Miklubrautinni á meðan ég var með hann í láni
Sæll,,,,, það var ekki litla burnoutið sem þú tókst við gatnamótin kringlumýrabrut miklubraut![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests