Djofullinn wrote:Ekki málið
Versta að sumarið er að klárast og konan er sett 9. Ágúst![]()
Ekki alveg rétti tíminn í svona æfingar
Jú klárar bara áður en hún fæðir og getur svo blastað henni upp á spítala á mettíma

Stefan325i wrote:Djofullinn wrote:Ekki málið
ég á afmæli 9 águst
JonFreyr wrote:Theim mun meiri ástæda til ad klára thetta fyrir 9. ágúst.....eftir 9. ágúst verdur enginn tími fyrir svona æfingarég hafdi varla tíma til ad raka mig og "skeina" fyrstu tvo mánudina eftir ad strákarnir mínir fæddust !
En thetta helvítis Turbo brjálædi vard til thess ad eg er farinn ad skoda E30....eiginlega bara til ad komast ad tví hvort ég sé nógu flinkur í svona breytingar :)
arnibjorn wrote:Stefan325i wrote:Djofullinn wrote:Ekki málið
ég á afmæli 9 águst
Og það verður leikdagur 9. ágúst.. allt að gerast![]()
En flottur Danni, ég er að fíla þetta!
Og ef þig vantar einhverja hjálp bjallaðu þá... ég er góður að sækja pizzu og svona.
Já ég kannast við það, ég á 1 og 1/2 árs son fyrirJonFreyr wrote:Theim mun meiri ástæda til ad klára thetta fyrir 9. ágúst.....eftir 9. ágúst verdur enginn tími fyrir svona æfingarég hafdi varla tíma til ad raka mig og "skeina" fyrstu tvo mánudina eftir ad strákarnir mínir fæddust !
En thetta helvítis Turbo brjálædi vard til thess ad eg er farinn ad skoda E30....eiginlega bara til ad komast ad tví hvort ég sé nógu flinkur í svona breytingar

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 50 guests