Lindemann wrote:líst vel á þetta hjá þér...................en á ekki að fara að láta slaghamarinn vaða innaná beygluðu hurðina??

arnibjorn wrote:Sweeet, lúkkar blingin!
Núna vantar þig bara bucket in the back![]()
fart wrote:Þetta er orðið helvíti flott hjá þér Einar
SteiniDJ wrote:Gíííííífurlega heitur bíll Einar!

agustingig wrote:Eina sem ég gæti sett útá er stýrið,,, hvernig stýri er þetta ?![]()
Annars hefur þetta alltaf verið uppáhalds e30-inn minn og er hann bara að verða flottari og betri![]()
Hvenair fer ACS dótið á hann aftur að framan?
einarsss wrote:agustingig wrote:Eina sem ég gæti sett útá er stýrið,,, hvernig stýri er þetta ?![]()
Annars hefur þetta alltaf verið uppáhalds e30-inn minn og er hann bara að verða flottari og betri![]()
Ertu klikkaður .. þetta er mega rare NARDI stýri sem var oem option frá BMW. Þetta er að seljast á einhverja 350-400$ Helvíti fínt stýri, nett og svipaðri stærð og minni M tech I og II stýrin.
Ég ætla reyna koma lippinu á hann að framan fyrir sumariðÞarf að skella því í plastviðgerð og svo sprautun

einarsss wrote:agustingig wrote:Eina sem ég gæti sett útá er stýrið,,, hvernig stýri er þetta ?![]()
Ertu klikkaður .. þetta er mega rare NARDI stýri sem var oem option frá BMW. Þetta er að seljast á einhverja 350-400$ Helvíti fínt stýri, nett og svipaðri stærð og minni M tech I og II stýrin.
Ég ætla reyna koma lippinu á hann að framan fyrir sumariðÞarf að skella því í plastviðgerð og svo sprautun
maxel wrote:einarsss wrote:agustingig wrote:Eina sem ég gæti sett útá er stýrið,,, hvernig stýri er þetta ?![]()
Stórt like á það, vantar bara M3 bekk afturí, þá er ekki hægt að setja út á einn skapaðan hlut í þessum bíl
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests