Her koma myndir af afrekinu um helgina
SN111 og kappakstursvélin mikla uppúr.!!



ýkt ánægður að vera snöggur að þessu.,!!

Þessi er samt eginlega fyrr Árnabjörn.!
búinn að þrífa vélarsalinn.

orginal brake booster og master cyl á leiðini úr.

Þarna þurfti ég að breyta bremsurörunum að fyrir framhjólin.
Á pre-facelift eru vinstri og hægri rör í höfuðdæluna og þyrfti ég að setja T stykki á þau til að fá nýja 25mm höfuðdæluna til að virka.

allt komið frá.

sést greinilega stærðarmunurinn á þessu.


Hérna þurfti ég að stytta og snytta arminn sem bremsupedalinn fer uppá.



mældi svo með skífumáli rétta vegarlengd fyrir eftir.

Tilbúinn fyrir ísetningu..

boosterinn komin í.


búinn að tengja saman vinsta og hægra framhjólið og tengja rörin í nýju höfuðdæluna.

núna er vélarsalurinn redy fyrir
M50
vélin tilbúinn að setjast ofaní.""

svo varð myndavélin straumlaus.
Hér er vélin komin ofaní.
Það sem heldur henni er þverslá og tver gírkassa tjakkar.
Ég notaði e36 mótorfestingu til að tjakka í og stilla vélina að.

síðan smíðaði ég mótorarma með því að notast við M20 mótorpúða.
hér er þessi sem er bílstjórameginn.

Farþega megin, mikið meira álag á hana og það eru þessar sem eru að brotna í e36 bílunum.

Setti ég hotahlíf fyrir mótorpúðan útaf pústhitanum sem á eftir að myndast þarna.

Hér er vélin komin á sinn stað og AKKÚRAT þar sem ég vildi hafa hana uppá CM.!!

hér er gírkassa festing sem ég smíðaði.

Þetta var meira ena að segja það að koma vélini fyrir akkúrat þar sem ég vildi hafa hana.
Soggreinin var mjög nálægt brake boosternum og svo var skitpibúnaðurinn að halla og mikið.
Pannan var mjög nálægt stýrismaskínuni og inní þessu að reyna hafa drifrásina í miðjuni sirka.
Vatnskassinn var einnig smá problem. En þetta er komið og ég er mega glaður.!!!
Einnig þurfti ég að lenga pinnan á kúplingsþrælnum til að fá kúplinguna til að slíta.






Hér er ég búinn að koma vökvastýrisforðabúrinu fyrir lækka það niður.
og mixa slöngurnar allar.

Það var fyrir spjaldhúsinu á þeim stað sem það átti að vera.
Z3 ///M Diff cover...

Einn MEGA duglegur og sáttur M50 turbo töffari.!!

úfffffff
endilega kommentið á þetta svo ég nenni að halda áfram.
