Annars er þetta alveg snarklikkað hjá þér
fart wrote:Angelic0- wrote:hvernig er þessi intercooler sem að er afgangs
Lítill og nettur, smellpassar í Z3 en dugar alveg í Turbo kit á öðrum bílum. ég get sent þér myndir af honum.
Það er allt morandi í intercoolerum á ebaymotors.com í öllum stærðum.Angelic0- wrote:fart wrote:Angelic0- wrote:hvernig er þessi intercooler sem að er afgangs
Lítill og nettur, smellpassar í Z3 en dugar alveg í Turbo kit á öðrum bílum. ég get sent þér myndir af honum.
Endilega gerðu það, Pabbi var kominn með einhverja gaura í að sérsmíða handa mér heima.... ég vil samt frekar fá eitthvað READY ef að það er hægt á billegri pening
Endilega sendu á mig myndir af þessu dóti sem að er afgangs, ég gæti kannski tekið eitthvað....
Hvernig kæmi hann út í gatinu á E36 M stuðaranum

Angelic0- wrote:hvert sendiru myndir af afgangs-dótinu
Hlakka til að sjá myndir af því sem að komið er.... ertu ekkert búinn að keyra
einarsss wrote:Ertu spenntari fyrir að fara prófa þetta tæki núna heldur en síðustu dagana fyrir e60 m5 afhendinguna?
fart wrote:einarsss wrote:Ertu spenntari fyrir að fara prófa þetta tæki núna heldur en síðustu dagana fyrir e60 m5 afhendinguna?
Nei...
Ég beið 2 ár eftir E60M5 en c.a. mánuð eftir því að fá viðbót á bíl sem ég er búinn að keyra í ár. Það er ekki hægt að bera þetta saman.
Það er ákveðin eftirvænting í bland við kvíða sem fylgir þessu.
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests