takk fyrir það.
það geri ég líka. þetta er raunverulega einhver skemmtilegasti bíll sem ég hef átt. þrátt fyrir að honum vanti i.m.o svona 50hö+
öfugt við flesta svona bíla sem koma hingað þá er líka búið að hugsa um þennan bíl eins og gull alla tíð eftir að hann kom hingað. ekki búið að berja úr þessu skítinn og drifta á hverju götuhorni alla tíð
a
enda ef ég ætla eiga hann þá vill ég líka hafa hann algjörlega mint condition. það vantar nú ansi lítið upp á en ég hinsvegar get voða lítið spáð í einhverjum sparibíl á næstuni þannig að hann fer að fara í geymslu í óákveðinn tíma.
stefnan er að taka úr honum skiptinguna og senda hana út. það er bara búið að sýna sig að það fæst ekki almennilega viðgert við þetta hérna heima, skiptingin s.k þjónustubókum dugði 150þús km, eftir hún var tekin upp hérna heima er hún búin að hanga nokkur þúsund kílómetra í einu og eflaust búin að fara 3-4 sinnum úr bílnum. sem er bara langt frá því að vera ásættanlegt. ég er búinn að senda eimail á ZF og verðin sem þeir hafa verið að gefa mér upp eru mun hagstæðari en ég hélt.
einnig ætla ég að rífa úr honum coiloverana og setja í hann almennilega fjöðrun aftur. ég er búinn að athuga með oem fjöðrun og því miður er hún verðlögð þannig að hún er bara ekki option. stefni á eitthvað top level set up. bilstein dempara og einhverja alvöru gorma. coiloverarnir myndu öruglega svo nýtast best í að berja fólk í hausinn sem heldur að það sé í lagi að keyra bílana á þessu hoppandi og skoppandi út um allt