Jæja, þessi er alveg sprellifandi og vel það!
Fyrst ein spurning til e39 fróðra og annarra fróðra manna. Ég var að stilla klukka og eitthvað að fikta í OBC gaurnum eftir vetrarfríið hjá bílnum og allt í kei með það. Hitt er að ég man ekki hvernig þetta var áður, nú logar rauða ljósið hægra megin við OB takkann stöðugt, er það normal? Spyr sá sem ekkert man, né veit. Sjá mynd neðan, mynd tekin þegar lykill er úr svissi:

Annars er hann allverulega sprækur kallinn, hrikalega þéttur og dj... er gaman að keyra núna eftir að hafa skrölt á dísel Audi-num í vetur. Hinsvegar munar smá að eyða 5 lítrum eða þessum 17+ en funfaktorinn maður!
Ég er held ég líka kominn langt í að skipta um hálfann bílinn undanfarin ár, segi svona en fullt af bæði nauðsynlega sem og fyrirbyggjandi viðhaldi verið gert. Einnig er ég vel anal og geri heldur meira en minna.
Eftir slæmu minni:
Viftukúpling, knastáskynjari, eitthvað pakkningadót, gírhnúður, nýjar OEM M5 felgur og PS 2dekk, OEM mælaborð, bensíndæla, vatnslás, vel föst hjólalega hægri fram, bremsur komplett OEM, súrefnisskynjara og eitthvað fleira
Einnig fékk hann Inspektion II, stóra sörvisið núna, skipti líka um olíu og kassa og drifi, kerti osfr.
Spurning hvað fer að verða eftir að skipta um, en jú, nóg víst eftir...
Fer kannski að fara í lakkið á honum, það er ekkert slæmt, bara smá notkunarbarningur. En það verður aldrei fyrr en í vetur eða næsta vor ef eitthvað verður.
Annars lítur bíllinn eins út og áður bara, ekkert nýtt þar, nema mælaborð vitanlega. Tók nokkrar myndir fyrir utan heima áðan:

Annars bara pís át og góðar stundir. Hendi inn einhverju ef ég asnast til að kaupa meira dót (líklega...) eða tek myndasessjón í sumar.
G