mattiorn wrote:arnibjorn wrote::naughty:
einn orðinn spenntur![]()
Ætli maður fljúgi ekki bara suður á föstudagskvöld og noti helgina í að hrella íbúa Reykjavíkur á 335i

gstuning wrote:Tók run við 325i áðann, Hartge bílinn hans Hauks (stanky)
ég var jafn honum á M3 hérna einu sinni í vor
fyrst ég í 3gír og hann 2gír og við á 50kmh og hann flautaði, þegar ég var að klára 3gír og alveg að fara setja í 4gír þá var ég búinn að ná honum mjög mjög hratt
þegar við tókum afstað báðir í 2gír á 50kmh og hann flautaði þá hreinlega stakk ég hann af strax, átti ekki séns,
það var of blautt til að taka af stað í 1gír og frá stoppi,

mattiorn wrote:Það er eins gott að náttúruöflin verði góð við mig á morgun svo maður komist nú í borg óttans að sækja kvikindið!!!!
srr wrote:mattiorn wrote:Það er eins gott að náttúruöflin verði góð við mig á morgun svo maður komist nú í borg óttans að sækja kvikindið!!!!
Ef þetta er ekki tilefni til að KOMAST MEÐ ÖLLUM RÁÐUM TILTÆKUM, þá veit ég ekki hvað ætti að vera það
mattiorn wrote:srr wrote:mattiorn wrote:Það er eins gott að náttúruöflin verði góð við mig á morgun svo maður komist nú í borg óttans að sækja kvikindið!!!!
Ef þetta er ekki tilefni til að KOMAST MEÐ ÖLLUM RÁÐUM TILTÆKUM, þá veit ég ekki hvað ætti að vera það
tja, maður er nú búinn að bíða í 4 mánuði eftir þessum degi... nokkrir dagar í viðbót ættu ekki að vera neitt mál

Users browsing this forum: Baidu [Spider], Google [Bot] and 74 guests