Haha þú ert búinn að liggja á gulli að margra mati.Djofullinn wrote:Enda eru þær BRAND NEW (As in aldrei verið teknar úr kössunum, keypti þær fyrir 5-6 árumÁttu að fara undir E21 323i sem ég átti þá en hann dó áður en ég gat það)
Djofullinn wrote:Hell yeahhhhhharnibjorn wrote:Við verðum svo að hafa myndatöku þegar þú verður kominn á m-tech II og borbet.. verður geggjað að sjá þá saman
Reynum að plata HPH til að taka myndir jafnvel
///MR HUNG wrote:Haha þú ert búinn að liggja á gulli að margra mati.
Örugglega margir sem væru tilbúinir að láta þig hverfa ef þeir hefðu vitað af þessu upp á lofti hjá þér![]()
Jss wrote:Massíft, á síðan eftir að lækka hann?
bjahja wrote:Glæsilegt maður![]()
En þú þú átt eftir að lækka hann meira er það ekki?

Hehe var að svara með lækkuninajens wrote:Þú átt glæsilegan bíl maður, hvað á að lækka mikið og hvað ætlarðu í stór dekk.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Nehhhh ekki minn. Hefur verið einhver annarKristján Einar wrote:sá þig í gær í kópavogi held ég, allavega svona cabrio og held að það séu ekki margir svona í gangi hérlookaði þ.okkalega vel, tók mig reyndar smá stund að venjast honum að aftan en þegar ég sá hliðina leist mér ekkert smá vel á hann!

Tíhí.. ég er með 205/40/16 undir PoloDjofullinn wrote:Þetta eru 215/40/16 dekk - Stretched german ztyle

Users browsing this forum: No registered users and 24 guests