saemi wrote:Ég var einmitt að klóra mér í hausnum.... hvar þetta gæti verið eiginlega verið. Fyrsta sem kom upp í huga mér var Grímsey, en ég sá eiginlega ekki alveg fyrir mér hvernig þú hefðir átt að komast þangað :o
Hannsi wrote:Talaðu bara Við Jón (MR.HUNG) um að fá plexigler kassan hjá honum![]()
Logi wrote:saemi wrote:Ég var einmitt að klóra mér í hausnum.... hvar þetta gæti verið eiginlega verið. Fyrsta sem kom upp í huga mér var Grímsey, en ég sá eiginlega ekki alveg fyrir mér hvernig þú hefðir átt að komast þangað :o
Og til hvers að fara með bíl til Grímseyjar???
arnibjorn wrote:Hvað er að frétta af bjahja felgunum? Skemmdust þær í árekstrinum?

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
arnibjorn wrote:Uss... nefndu dekkjaverkstæðið maður.. ég fer sko ekki með borbet þangað!![]()
En vonandi fer þetta að smella allt saman þá verður bíllinn SOLID!![]()
Aron Andrew wrote:arnibjorn wrote:Uss... nefndu dekkjaverkstæðið maður.. ég fer sko ekki með borbet þangað!![]()
En vonandi fer þetta að smella allt saman þá verður bíllinn SOLID!![]()
Bílkó, en þeir vildu nú ekki viðurkenna þetta í fyrstu en þeir tóku þessu síðan eins og menn og borguðu viðgerðina. Fá alveg plús fyrir það![]()
Og takk allir fyrir góð ummæli, ég er mjög sáttur við bílinn eins og hann er, en er þó aðeins farið að hungra í meira afl :o

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 16 guests