gstuning wrote:Gæti þurft að hreinlega banka bara í hann aðeins til að smella honum í.
Ég setti létta sleggju á hann í gær. Kanski að maður verði aðeins aggressívari í kvöld.
gstuning wrote:Gæti þurft að hreinlega banka bara í hann aðeins til að smella honum í.
fart wrote:Solid wrote:Til hamingju með þetta![]()
Hvor megin er hann ekki að grípa ?
- Öxullinn sem fer beint í kassann ( VM )
- Öxullinn sem fer í framlenginguna ( HM )
- Framlengingin sem fer í kassan
Langi Öxullinn farþegamegin var ekkert mál, hann hrökk í eins og titlingur í raka píku, enda notaður OEM hlutur, en farþegamegin (sá stutti VM) virðist stoppa á C-clippinu. Þetta er nýr (eða reconditioned) hlutur. ég reyndi að klemma C-clippið aðeins meira saman, en allt kom fyrir ekki.. það bara vill ekki fara innfyrir hakið.

Solid wrote:fart wrote:Solid wrote:Til hamingju með þetta![]()
Hvor megin er hann ekki að grípa ?
- Öxullinn sem fer beint í kassann ( VM )
- Öxullinn sem fer í framlenginguna ( HM )
- Framlengingin sem fer í kassan
Langi Öxullinn farþegamegin var ekkert mál, hann hrökk í eins og titlingur í raka píku, enda notaður OEM hlutur, en farþegamegin (sá stutti VM) virðist stoppa á C-clippinu. Þetta er nýr (eða reconditioned) hlutur. ég reyndi að klemma C-clippið aðeins meira saman, en allt kom fyrir ekki.. það bara vill ekki fara innfyrir hakið.
Ok. Ég er með Bentley manualinn og skal fletta þessu upp fyrir þig þegar ég fer uppí skúr.
Hefuru skoðað þetta þó ?
http://www.northamericanmotoring.com/fo ... moval.html

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Ok, þannig að hann er ready fyrir turbo núna?
.... Einarsss wrote:gott að heyra að þetta hafi gengið upp![]()
Farðu nú að koma græna til tjúnersins og maxxa aflið
Fatandre wrote:Þetta eru hinir bestu bílar. Synd að þú ert ekki með R53. Það er hreinn unaður að snatta á þessu um borgina.
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests