hvernig nennir fólk að eiga svona drasl
Þetta er nýr dempariDr. Zoidberg wrote:Jæja, bíllinn var skoðaður í dag og kom þetta í ljós...
Slag á dempara h/m framan
Slag í spindilkúlum b/m framan
Slitinn Ballanstangarendi h/m framan
Olíusmit með hægri öxulpakkdós á drifi
Svo nú þar maður að versla...

Djofullinn wrote:Þetta er nýr dempariDr. Zoidberg wrote:Jæja, bíllinn var skoðaður í dag og kom þetta í ljós...
Slag á dempara h/m framan
Slag í spindilkúlum b/m framan
Slitinn Ballanstangarendi h/m framan
Olíusmit með hægri öxulpakkdós á drifi
Svo nú þar maður að versla...![]()
En þetta er nú bara smádót
HAMAR wrote:Djöfull er ég feginn að þú keyptir ekki HAMAR eftir að hafa séð þessa meðferð á bílnum. Ég hefði fengið hjartaáfall.![]()
Held að hann sé að tala um videoiðGeirinn wrote:HAMAR wrote:Djöfull er ég feginn að þú keyptir ekki HAMAR eftir að hafa séð þessa meðferð á bílnum. Ég hefði fengið hjartaáfall.![]()
Þú ert hreinræktað fífl. Hvernig í fjandanum veistu að hann hafi gert bílnum þetta en ekki fyrri eigandi ? Og þetta er skoðun sem má alveg sitja í þínu heilabúi frekar en að fara public hérna.
Ég vona að þú sért vinur hans og sért að grínast

Djofullinn wrote:Held að hann sé að tala um videoiðGeirinn wrote:HAMAR wrote:Djöfull er ég feginn að þú keyptir ekki HAMAR eftir að hafa séð þessa meðferð á bílnum. Ég hefði fengið hjartaáfall.![]()
Þú ert hreinræktað fífl. Hvernig í fjandanum veistu að hann hafi gert bílnum þetta en ekki fyrri eigandi ? Og þetta er skoðun sem má alveg sitja í þínu heilabúi frekar en að fara public hérna.
Ég vona að þú sért vinur hans og sért að grínast
Geirinn wrote:HAMAR wrote:Djöfull er ég feginn að þú keyptir ekki HAMAR eftir að hafa séð þessa meðferð á bílnum. Ég hefði fengið hjartaáfall.![]()
Þú ert hreinræktað fífl.

gunnar wrote:Geirinn wrote:HAMAR wrote:Djöfull er ég feginn að þú keyptir ekki HAMAR eftir að hafa séð þessa meðferð á bílnum. Ég hefði fengið hjartaáfall.![]()
Þú ert hreinræktað fífl.
Take a chill pill![]()
Óþarfa hast svar kannski
Users browsing this forum: Google [Bot] and 7 guests