Já, það er alveg nauðsynlegt að fá "upload" svæði.
Ég er einmitt með myndirnar þínar bak við eyrað Þórður, þær eru ekki gleymdar ! ... ef þú verður ekki orðinn það óþolinmóður að þú verðir búinn að redda þessu öðruvísi.
Ég bara vil eiginlega ekki fara mikið út í að nota mína eigin síðu fyrir málefni klúbbsinns...
ég ætla að tjékka á því hvort að ég geti ekki opnað ftp aðgang sem allir gætu notað til að uplóda mynd af bílnum sínum. við þyrftum samt að fara sparlega með það, því við eigum ekki endalaust pláss á servernum og mig grunar að þetta forum okkar sé farið að taka soldið mikið pláss.
ég bið bara um smá þolinmæði, ég geri þetta um helgina! (ef ég gleymi því ekki )
þetta er geðveikt flottur bíll. Ég fór oft uppí toyota umboð að slefa yfir honum þegar hann var til sölu þar. Ótrúlegt að einhver setji svona tæki uppí Grand Looser eða Lúxus
Gunni wrote:þetta er geðveikt flottur bíll. Ég fór oft uppí toyota umboð að slefa yfir honum þegar hann var til sölu þar. Ótrúlegt að einhver setji svona tæki uppí Grand Looser eða Lúxus
Ég tek undir það... þetta kallast víst að vera "skynsamur"
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road