bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 14:41

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
PostPosted: Tue 18. Oct 2011 14:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Svezel wrote:
fart wrote:
Svezel wrote:
bimmer wrote:
Svezel wrote:
Ef ykkur finnst þetta ekki flott þá bara gott hjá ykkur, en að segja fólk sé kjánar afþví því finnst þetta flott segir meira um ykkur en okkur...


Það er nú pínu kjánalegt að heyra svona komment frá Svezel harða
sem hefur nú látið ýmislegt flakka í gegnum tíðina.....


Fjandinn hafi það að maður þroskist ekki aðeins á leið sinni að fertugsaldrinum, er það eitthvað sem þú kannast ekki við? :lol: :mrgreen:

innan við 6mán í fimmtugsaldurinn hjá mér og ég VONA að ég eigi ekki eftir að breytast í gamlan kall! :lol:


Maður sér nú alveg hvað þú ert að verða gamall, allir póstar eitthvað fýlurant eða umræða um hvarfakúta :lol:

Þetta var samt alveg gilt comment frá bimmer, maður hefur víst látið ýmislegt flakka hérna í gegnum tíðina :oops:

hehehe!! hey,,, ekkert skrítið að maður sé pirraður! eina sem ég keyri er BENZ og 100hp Mini... hefur lítið með aldur að gera (vonandi)... Heldur meira með það að ég er kominn í kraftspreng.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Oct 2011 10:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 27. Apr 2009 17:50
Posts: 2829
Location: Elskum þessar mellur
fart wrote:
Svezel wrote:
fart wrote:
Svezel wrote:
bimmer wrote:
Svezel wrote:
Ef ykkur finnst þetta ekki flott þá bara gott hjá ykkur, en að segja fólk sé kjánar afþví því finnst þetta flott segir meira um ykkur en okkur...


Það er nú pínu kjánalegt að heyra svona komment frá Svezel harða
sem hefur nú látið ýmislegt flakka í gegnum tíðina.....


Fjandinn hafi það að maður þroskist ekki aðeins á leið sinni að fertugsaldrinum, er það eitthvað sem þú kannast ekki við? :lol: :mrgreen:

innan við 6mán í fimmtugsaldurinn hjá mér og ég VONA að ég eigi ekki eftir að breytast í gamlan kall! :lol:


Maður sér nú alveg hvað þú ert að verða gamall, allir póstar eitthvað fýlurant eða umræða um hvarfakúta :lol:

Þetta var samt alveg gilt comment frá bimmer, maður hefur víst látið ýmislegt flakka hérna í gegnum tíðina :oops:

hehehe!! hey,,, ekkert skrítið að maður sé pirraður! eina sem ég keyri er BENZ og 100hp Mini... hefur lítið með aldur að gera (vonandi)... Heldur meira með það að ég er kominn í kraftspreng.



Fáðu þér 40 hestafla volvo og bíddu eftir rigningu! HAhahahah works for me! :thup:

_________________
Image

Ágúst ingi S:823-7971

1992 E36 325i :S


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 52 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group