bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 30. May 2024 10:58

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 202 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14  Next
Author Message
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 19:08 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
En miðað við að 325 hjá mér fékk 190 er þá ekki bekkurinn bara nokkuð nákvæmur ?


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 19:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 26. May 2003 22:39
Posts: 5709
Location: Reykjavík
lethal323 wrote:
En miðað við að 325 hjá mér fékk 190 er þá ekki bekkurinn bara nokkuð nákvæmur ?

Og 286 hö í 540 bílnum, rétt upp á hestafl :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 19:25 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 01. Apr 2008 21:40
Posts: 521
Ég held að rassadynoin hjá sumum sé bara aðeins verr stilltur en hjá öðrum,

_________________
Sævar M

Stoltur meðlimur í TURBO-CREW

Toyota Avensis 2004
Jeep Willys 383 torfærutæki
KFX450R heavy modded 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 19:31 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Ég fór með 300ZX í bekkinn í gærkvöldi, Nonni Bras vildi prófa bekkinn.

Það virðist vera að bekkurinn ráði illa við að mynda nóg álag fyrir 300+ hestöfl.

Allavega náði Z ekki upp eins miklu boosti í bekknum og á götunni.

Ég þurfti að hækka vel í boost controlinum og fór í 18.7 psi á bekknum
en fór strax í 20 psi þegar ég tók 3ja gírs rönn á götunni.

Hann skilaði 398 á 18.7 psi sem getur varla staðist miðað við 12.3 á 115mílum á 1600kg bíl.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 19:37 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
http://www.dsm.org/tools/calchp.htm

ef maður setur upp tímana og hraðann á móti þyngdinni þá fær maður út

Using the ET method, I come up with 375 horsepower
Using the Speed method, I come up with 419 horsepower

og það er cirka 397 meðaltalið af því


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 20:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Það þarf líka að strappa bíla alveg vel niður við 300+ level á þessum bekk svo menn spóli ekki.

Og ég held að tölurnar sem menn fengu séu bara nokkuð réttar.
Um leið og maður spólar á dynoinu þá verða tölurnar samstundis skakkar.

Og það að flestir alveg original bílarnir hafi verið að fá alveg original tölur þá verða menn bara að kaupa þær
tölur sem þeir fengu.

Nema þeir sem spóluðu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 20:53 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Fri 06. Jun 2003 00:14
Posts: 288
Hann var pottþétt ekki að spóla hjá mér.
Við settum 200kg í skottið á honum :D

Mér finnst þetta bara skrýtið með boostið og held að það vanti meira álag.
Túrbo bílar lifa fyrir mikið álag.

_________________
Image Allar almennar bílaviðgerðir 694-3035 Bilavaktin@gmail.com bv.is
- Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT - 2004 E46 320d Touring -


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 21:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Ég er sammála með álagi,
held að stefáns bíll hafi líklega ekki verið að ná að búa til max boost fyrr enn seint í pullinu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 21:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
ætla að taka Mr.X chip úr bílnum og oem kubbinn + tengja MAF..

þetta passar finnst mér ekki

Bíllinn spólaði feitt í fyrsta runni..

en kúrfan er mjög góð,,

trúi ekki að það séu 50 loss ps.. miðað við tímann á mílunni og 1440 kg ,, einnig öll runnin sem ég er að taka,,, :thup:

en ég útiloka ekki neitt


sumir bílanna sýndu fínar tölur vs oem

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 21:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Ég er bara nokkuð sáttur með mínar útkomur en 740 er greinilega að ganga allt of ríkur á fullri gjöf þannig að það er spurning um að láta kíkja á mappið sem var gert í sumar
740i var að skila 275hp og 387Nm tog og
E23 var með 280hp og 334Nm tog

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 23:17 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 20. Mar 2008 23:39
Posts: 122
Location: heima
Sumir verða bara að vita það að bekkurinn gefur ekki nákvæmt afl ef bílinn er yfir 300hö, það er búið að gefa það út.

þetta er alveg eins og með bekkinn upp í skóla, hann er gefinn upp nákvæmur upp að 300hö en eftir það má setja smá ? við útkomuna

en þetta var flottur dagur og vel að þessu staðið:D slöngurnar og gosið gerði þetta enþá betra :)

þakka kærlega fyrir mig ;)

_________________
Mk1 Golf 1800GTi Cabriolet Wolfsburg Edition (árg: 1985) project


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 12. Sep 2009 23:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Fór 260km í rútu bara til þess að gæða mér á þessum yndislegum slöngum :thup:


Takk fyrir mig, gaman að horfa á og horfa á menn fara út með bros á vör og aðra með skeifu :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2009 06:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Ég get ekki kvartað, vél frá 86, sett saman af mér, skilaði 160hp sem er 170hp orginal. :lol: :P


Fínn dagur, þakka aftur fyrir mig.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2009 06:59 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Feb 2004 05:08
Posts: 952
Location: í hjólförum
Þetta var fínt í þennan mjög svo stutta tíma sem ég staldraði við, sáttur með útkomuna en ósáttur við að ná ekki neinni pylsu þar sem ég varð að þjóta og taka öxul úr bílnum sem ég fékk í láni


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 13. Sep 2009 12:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
Hefði verið gaman að vera á staðnum en ef að bíllinn var að spóla hjá mér í bekknum þá tek ég ekki mikið mark á þessum tölum.. eins ef að þetta er eins og siggi er að segja að það sé erfiðara að byggja upp boost á honum.

Fylgdist einhver með boost mælinum hjá mér í rönninu?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 202 posts ]  Go to page Previous  1 ... 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group