bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 25. Apr 2024 09:44

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 16:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
bebecar wrote:
750 er náttúrulega engin spyrnubíll... þetta er krúser með nóg afl.


true, en það er sudda afl í þeim :!:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 19:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Ég spynnti einu sinni 750 bíl og ég tók hann í þurrt.... 8) :wink:

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 20:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
auðvitað tekuru hann maður þú ert á M5 :) ekkert skrítið að vinna þegar þú ert á topnum í BMW klassanum fyrir utan alpina :D

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 21:39 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Dec 2002 18:26
Posts: 521
Location: Reykjavík(Selás)
Það eru nú einhver 15-40 hestafla og vélar þyngdar munur þarna á milli og beinskiftingin hlýtur að hafa eitthvað að segja ....

_________________
91 E34 BMW 518i
Image
-Don't argue with stupid people they will only drag you down to their level and beat you with expirience.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 21:40 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Og svo er Alpina náttúrulega Alpina! Þeir eru skráðir sem framleiðandi svipað og munurinn á Porsche og RUF :wink:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 21:43 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Dec 2002 18:26
Posts: 521
Location: Reykjavík(Selás)
Svipað og hartge.

_________________
91 E34 BMW 518i
Image
-Don't argue with stupid people they will only drag you down to their level and beat you with expirience.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 21:57 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Ég held að Hartge sé bara "breytinga" fyrirtæki. Alpina hinsvega endursmíðar BMW bíla undir eigin merkjum - ég er ekki viss samt.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: smá tilviðbotar
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 16:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Gummi Hvernar eigum við að stilla aftur upp. ég legg til að þig klárið þetta bara út á kvartmílubraut á laugardaginn eða bara í bænum á granda á föstudaginn/laugardag. Bara til að hafa þetta á hreinu síða getum við tekið smá spyrnu á möstunni minn og kannski skal ég lika koma með camaroinn (ekki spyrnu bíll en tekur 325 í spyrnu). hvað segi þið um það
gummi látu mig vita 8975152. og endilega látu mig hafa siman hja þér þanning það sé hægt að mæla sér mót við' þig.
P.S. Mazda gti 626 150 hestar til sölu 70 þús.
p.s. Atli ég man ekki betur en ég tók þig á camaroinum á sæbrautinni á hvítum eclipse. :)
Any time any Day

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: smá tilviðbotar
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 18:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Fri 30. Aug 2002 21:03
Posts: 12187
Location: Uppí rúmi í spandex
Tommi Camaro wrote:
Gummi Hvernar eigum við að stilla aftur upp. ég legg til að þig klárið þetta bara út á kvartmílubraut á laugardaginn eða bara í bænum á granda á föstudaginn/laugardag. Bara til að hafa þetta á hreinu síða getum við tekið smá spyrnu á möstunni minn og kannski skal ég lika koma með camaroinn (ekki spyrnu bíll en tekur 325 í spyrnu). hvað segi þið um það
gummi látu mig vita 8975152. og endilega látu mig hafa siman hja þér þanning það sé hægt að mæla sér mót við' þig.
P.S. Mazda gti 626 150 hestar til sölu 70 þús.
p.s. Atli ég man ekki betur en ég tók þig á camaroinum á sæbrautinni á hvítum eclipse. :)
Any time any Day

Má alveg fara uppá kvartmílubraut um helgar að leika sér eða?

_________________
Tony Montana - BBS LM CREW
E36 M3 Coupe Daytona Violet 18" BBS LM

http://www.e30.is


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Apr 2003 18:36 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Þú ert rosalegur Tommi :? , þetta héldur greinilega fyrir þér svefni :wink:
Ég nenni ekki að fara út á braut fyrr en það er komið gott veður, og það mæta margir. Ætla ekki að vera fara bara til að taka eina eða tvær spyrnur við bíl sem ég hef nú þegar spyrnt við heldur þegar það verður fjölmennt og það verður gaman að sjá aðra líka reyna sig á brautinni :P

Það liggur nú ekki svo mikið á þessu, er það nokkuð Tommar :roll:
Förum bara nokkur run þegar við meðlimir BMWkrafts fjölmennust á brautina til að leika okkur :P

ps. Ekki man ég eftir að þú hafir tekið Atla Camaro á Eclipsinum. Þið voruð eiginlega bara hnífjafnir að mig minnir :roll: Svo sem ekki skrýtið þar sem þú varst á 4x4 beinskiptum Turbo Eclipse, en hann á RWD Camaro í drive (það var ekki hægt að handskipta honum, Hurst skiptirinn er svo stífur hjá honum :oops: ) Síðan væri ég nú ekki hvort sem er mjög ánægður með að hafa verið jafn honum. Eins og þú veist kannski (eða ekki) þá var vélin hjá honum í bauk (úrbrædd og MJÖG slöpp) og það er þessa daganna að renna sveifarásinn, bora út blokkina, setja stærri jetta í blöndunginn, nýjir kollháir þrykktir stimplar os.frv)


Daníel : Það má nú reyndar ekki fara út á braut :? , það á að vera hlið þarna en því var stolið og þess vegna er ekki hægt að stoppa neinn sem vill fara þangað :wink: Það eru samt margir sem fara og leika sér af og til, en það er STRANGLEGA BANNAÐ að vera á nöglum

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 11:15 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 14. Jan 2003 14:50
Posts: 70
Quote:
ps. Ekki man ég eftir að þú hafir tekið Atla Camaro á Eclipsinum. Þið voruð eiginlega bara hnífjafnir að mig minnir :roll: Svo sem ekki skrýtið þar sem þú varst á 4x4 beinskiptum Turbo Eclipse, en hann á RWD Camaro í drive (það var ekki hægt að handskipta honum, Hurst skiptirinn er svo stífur hjá honum :oops: ) Síðan væri ég nú ekki hvort sem er mjög ánægður með að hafa verið jafn honum. Eins og þú veist kannski (eða ekki) þá var vélin hjá honum í bauk (úrbrædd og MJÖG slöpp) og það er þessa daganna að renna sveifarásinn, bora út blokkina, setja stærri jetta í blöndunginn, nýjir kollháir þrykktir stimplar os.frv)

:lol: :lol: :lol:
Rétt hjá þér Gummi,við vorum alveg jafnir þangað til ég var kominn í ca.130km og vélin á redline(4.10:1@4500RPM) :lol: Svo var ég náttla með vélina í druslum,úrbrædd og ónýt :( og skiptirinn fastur í drive.
Þannig að þetta er nú ekkert til að monta sig af Tommi :lol:

_________________
Chevy Camaro 1980 Z28
355cid,í smíðum
4.10 læstur,slikkar o.fl o.fl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 14:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
LOL þið eruð svo miklir standpínu kallar!! :)

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Apr 2003 23:18 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Mon 09. Dec 2002 18:26
Posts: 521
Location: Reykjavík(Selás)
bebecar wrote:
Ég held að Hartge sé bara "breytinga" fyrirtæki. Alpina hinsvega endursmíðar BMW bíla undir eigin merkjum - ég er ekki viss samt.


Hartge er skráður framleiðandi eins og Alpina.

_________________
91 E34 BMW 518i
Image
-Don't argue with stupid people they will only drag you down to their level and beat you with expirience.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Alpina
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 14:44 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 09. Apr 2003 14:30
Posts: 423
Location: Fyrir framan tölvuna
bjahja wrote:
Ég var að spyrna við Alpinuna áðan. Ég sá hann koma aftan að mér og beygði þar sem hann beygði, svo lenntum við á ljósum og hann svona aðeins keyrði fram og til baka. Svo skrúfaði hann niður rúðuna og vinur hans spurði hvort ég væri ekki til í að spyrna. Ég sagði "kannski smá" :lol: .
Síðan kom grænt og ég botnaði og skaust áfram, en hann greinilega botnaði hann ekki alveg því ég var á undan í svona 2 sek. Þá heyrði ég þetta svaðalega túrbínuhljóð og hann þaut fram úr mér. En ég er bara mjög sáttur við þessar 2 sek. 8)

P.s ég var einn í bíl en þeir voru 2 framí og mér 2 eða 3 stelpur afturí.



Ég vill nú ekki vera að svekkja þig en ástæðan fyrir því að þú náðir þarna að skjótast fram úr í smá stund var vegna þess að þau töluðu svo mikið í bílnum að ég var eitthvað utan við mig og vissi ekki betur fyrr en ég sá þig skjótast af stað. þá nottla þrykkti maður druslunni eins og druslan gat dregið.
þú átt nú samt skilið smá hrós, þeir voru að tala um það í bílnum bíllinn þinn væri sprækur. þú hékkst meira í alpina en margir aðrir þetta kvöld.
:wink: :wink:
Og já dútinn sem á bílinn heitir Gunni og á heima á Patró (staðnum sem allir vilja eiga heima á) :D :D :D

_________________
Status:
BMW X5 3.0D 02'
BMW 318 01'
Supra MK3 86' x2
og nokkir aðrir óháhugaverðir
Gísli Rúnar. S: 895-6667
Er með Bílaverkstæði og tek að mér bílaviðgerðir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Apr 2003 15:04 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 17:41
Posts: 1387
nei,nei, Gísli kominn bara á spjallið... Blessaður :!:

_________________
Tómas
BMW 325ic '95
Isuzu Trooper '99


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 99 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group