bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 19:45

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject: ha?
PostPosted: Sat 05. Apr 2003 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Ég verd bara að segja eitt í þessu sem ég var nú bílstjóri á 325 þetta kvöld. Þá virkar þessi bmw mjög vel. en annað að segja þá held ég að þessi 750 bíll hjá gumma komi ekki til með að hafa hann fyren hann er komin yfir 180km. því í öll skiftinn sem þú gummi áttir að hafa þotið framúr mér þá var ég svo löngu hættur að gefa í. Ég get bara sagt í þessari spyrnu sem tók þá voru litlu vetrar tútturnar hans tomma ekki að virka og mjög létt að missi 200 hestan í spól þannig þessi bmw (750) er ekki að vinna rass miða við þessnan litla 325 bíll.
:arrow: já og reykurinn það var þegar ég fór oní poll á ferðinni og vatnið kom á pústi.

En endirlega gummi lagaðu bílinn og stilið þið upp. ekkert mál að taka 200km hraðan í kapelahraunni út á rallycross braut.

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ha?
PostPosted: Sat 05. Apr 2003 23:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
Tommi Camaro wrote:
Ég verd bara að segja eitt í þessu sem ég var nú bílstjóri á 325 þetta kvöld. Þá virkar þessi bmw mjög vel. en annað að segja þá held ég að þessi 750 bíll hjá gumma komi ekki til með að hafa hann fyren hann er komin yfir 180km. því í öll skiftinn sem þú gummi áttir að hafa þotið framúr mér þá var ég svo löngu hættur að gefa í. Ég get bara sagt í þessari spyrnu sem tók þá voru litlu vetrar tútturnar hans tomma ekki að virka og mjög létt að missi 200 hestan í spól þannig þessi bmw (750) er ekki að vinna rass miða við þessnan litla 325 bíll.
:arrow: já og reykurinn það var þegar ég fór oní poll á ferðinni og vatnið kom á pústi.

En endirlega gummi lagaðu bílinn og stilið þið upp. ekkert mál að taka 200km hraðan í kapelahraunni út á rallycross braut.





Jarí, jarí jey :roll:
Þú verður að átta þig á því að þeir eru gefnir jafn hratt upp í hundrað og það munar ekki nema 100hö en aftur á móti er bíllinn hjá mér 1900kg á móti c.a 1400kg (ágiskun, veit ekki þyndina á 325)
Alltaf hægt að segja : ''Ég var löngu hættur að gefa í þegar þú þaust fram úr mér'' :roll:

Staðreyndirnar eru bara þessar!!! Ég vann eina spyrnu, þú vannst hina og síðan claimaru að þú hafir hætt að gefa í þegar ég tók fram úr þér :wink:
((það má vel vera að það sé satt, enda hef ég aldrei sagt annað en að bíllinn hans þrælvirki)) En ég tel mig nú samt hafa hann á ferðinni :wink:

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Last edited by GHR on Sat 05. Apr 2003 23:36, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2003 23:24 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Voruði svona margir þarna. Ég þorði ekki að fara, var hræddur um að löggan myndi taka mig eða einhver honda myndi klessa á mig.

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2003 23:29 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 07. Sep 2002 00:45
Posts: 1690
Location: BIRK
En svona án gríns og án illinda, þá langar mig að spyrna aftur við þig Flamatron :P Ég samt ætla ekki að vera spyrna svona hratt hér innanbæjar og verða sviptur.
Bara stefna á það í sumar út á kvartmílubraut, þar er nógu langur kafli til að sjá hver hefur hvern :wink:

Bara endilega hafa svona dag fyrir meðlimi BMWkrafts og fara út á Kvartmílubraut (að sjálfsögðu reyna fá leyfi frá Kvartmíluklúbbnum) eða bara mæta á æfingu og fá að spreyta sig. Væri bara gaman :P

_________________
BMW 325 (E30), E36 325 og E32 750 (Allt farið)
Í leit að E30 325 eða E34 M5 með hækkandi sól


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. Apr 2003 23:37 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 17:41
Posts: 1387
BMW 750IA wrote:
En svona án gríns og án illinda, þá langar mig að spyrna aftur við þig Flamatron :P Ég samt ætla ekki að vera spyrna svona hratt hér innanbæjar og verða sviptur.
Bara stefna á það í sumar út á kvartmílubraut, þar er nógu langur kafli til að sjá hver hefur hvern :wink:

Endilega..
ekki gaman að verða svftur af spyrnu fjöri!

_________________
Tómas
BMW 325ic '95
Isuzu Trooper '99


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 00:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 03. Sep 2002 20:21
Posts: 2807
Location: Reykjavík
Endilega... það er greinilega metingur hérna í gangi. Gaman að sjá hvernig þetta fer hjá ykkur!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 00:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
I'm game. Var að koma af rúntinum og er vel heitur. Þetta var fínt kvöld hjá mér 8)

Fyrst var ég að keyra að heiman þegar Mini Cooper S bílinn kom á fleygiferð á eftir mér, svo ég skipti bara niður og botnaði. Hann var mjög nálægt mér meðan ég var að vinna mér inn snúning en svo þegar ég var kominn í svona 130 þá var hann hann nokkrum bíllengdum fyrir aftan mig og þá kvaddi ég hann. Segi ekki hvað ég fór hratt :?

Síðan var ég að rúnta með vini mínum áðan þegar ég lenti við hliðina á svörtum Sunny GTi á ljósum. Fyrst vildi hann ekki spyrna en svo nokkrum ljósum seinna þá sló hann til. Ég átti mjög lélegt start og spólaði bara á fullu en hann fór samt ekki framúr. Síðan þegar komið var í 2.gír var ég alveg bíllengd fyrir framan og kvaddi hann alveg í þriðja og í fjórða þá var hann langt fyrir aftan. Nokkuð sáttur miðað við fullan bensíntank og 230kg farm (ég +vinur minn).

Væri alveg maður í að kíkja niður á braut og gera þetta löglega við almennilega bíla :wink:

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 00:57 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
"Ghettosmurf " :lol: :lol: :lol: GÓÐUR!

Alpina B10 er auðvitað á innkaupalistanum en verst hvað þeir eru dýrir!!! :?

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 02:30 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Wed 25. Sep 2002 15:15
Posts: 66
Location: I landi ABBA
hehe svenni ég veit þá hver var með þér :wink:

_________________
Svíþjóð
Monark hjól sjálfskipt 0 gíra
ísland
bmw 316 '86 harlem


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 02:37 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
Svezel wrote:
I'm game. Var að koma af rúntinum og er vel heitur. Þetta var fínt kvöld hjá mér 8)

Ég keyrði framhjá þér á mýrargötunni :D

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 13:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
bjahja wrote:
Svezel wrote:
I'm game. Var að koma af rúntinum og er vel heitur. Þetta var fínt kvöld hjá mér 8)

Ég keyrði framhjá þér á mýrargötunni :D


Hmm ég hef ekki tekið eftir þér :? Sá þig reyndar fyrr um daginn á Austurströndinni en þá var ég reyndar ekki á bíl

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: ha?
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 13:38 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 14. Jan 2003 14:50
Posts: 70
Tommi Camaro wrote:
Ég verd bara að segja eitt í þessu sem ég var nú bílstjóri á 325 þetta kvöld. Þá virkar þessi bmw mjög vel. en annað að segja þá held ég að þessi 750 bíll hjá gumma komi ekki til með að hafa hann fyren hann er komin yfir 180km. því í öll skiftinn sem þú gummi áttir að hafa þotið framúr mér þá var ég svo löngu hættur að gefa í. Ég get bara sagt í þessari spyrnu sem tók þá voru litlu vetrar tútturnar hans tomma ekki að virka og mjög létt að missi 200 hestan í spól þannig þessi bmw (750) er ekki að vinna rass miða við þessnan litla 325 bíll.
:arrow: já og reykurinn það var þegar ég fór oní poll á ferðinni og vatnið kom á pústi.
En endirlega gummi lagaðu bílinn og stilið þið upp. ekkert mál að taka 200km hraðan í kapelahraunni út á rallycross braut.
[/b]

Þetta er bara rugl.Gummi hafði vel í við þig,þetta er ömurleg afsökun að segja að þú hafir slegið af en samt varstu með allt á fullu gasi.Svo er það líka það að bíllinn hans Gumma gekk helvíti illa svo að hann var ekki að virka sem skildi,þetta veistu Tommi.Mér sýndist nú á öllu að þú værir alveg þrælklár bílstjóri en þessi 325 bíll er nú engin geimskutla :wink:

Kveðja,
Atli

Ps.Vatnsgufa er ekki blá og lyktar ekki eins og brennd olía :wink:

_________________
Chevy Camaro 1980 Z28
355cid,í smíðum
4.10 læstur,slikkar o.fl o.fl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 13:49 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Úff! Var verið að steikja eitthvað?

Annars vil ég nú fá að benda á að t.d. með M5 bíla þá er alvanalegt að þeir skilji menn eftir í reyknum - bókstaflega -. Þessir bílar reykja mjög mikið á mikilli gjöf og það hefur verið talað um að á E39 getur þú næstum fengið olíuslettur á framrúðuna þegar hann skilur þig eftir.

En ég veit ekki til þess að þetta sé talið eðlilegt í öðrum bimmum nema það séu slitnar vélar.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 14:44 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
ég hef spyrnt við 750 bíl sem var í fullkomnu lagi. við vorum þrír í bílnum og þeir líka. minn bíll er 1400 kg + farþegarnir og 750 bíllinn er einhver 1800 eða eikkvað (veit ekki alveg). við vorum bara að leika okkur heillengi og ég vann hann alltaf, við vorum komnir uppí 200 kmh í síðasta skiptið og við vorum nánast alveg hlið við hlið, báðir bílarnir á fullri gjöf. auðvitað vorum við að þessu í þýskalandi ;) bíllinn minn er 230 hö og tomma bíll er 192. ég held þið verðið bara að prófa aftur uppá kvartmílubraut í sumar þegar við erum búnir að fá leyfi og tímatökubúnaðinn lánaðann og annað slíkt!

kveðja, Gunni


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Apr 2003 14:51 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
750 er náttúrulega engin spyrnubíll... þetta er krúser með nóg afl.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 64 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 222 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group