bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 18:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Fri 20. Dec 2013 12:07 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 11. May 2010 18:35
Posts: 524
Quote:
Kaupi BMW 540I Imola rot af honum óséðan þar sem ég bjó í Danmörku þegar ég kaupi bílinn.


Pabbi þinn og félagi þinn voru búinir að skoða bilinn vel

Quote:
Ég spyr hann úti hvað vanti til þess að klára bílinn og svör frá honum voru bara aðra vél og út að spóla ALLT annað fylgi með bílnum.
Ástand bílsins átti að vera mjög gott fyrir utan ónýtan mótor og fullt af vara og aukahlutum að fylgja honum.


Er það ekki satt? Bíllinn er var í finu standi fyrir utan mótor.

Quote:
Svo kem ég heim. Set motor í bílinn og þarf að redda mér fullt af boltum og smotterí sem ég bjóst alveg við.


frábært :thup:

Quote:
Svo er það fyrst prufurúntur bíllinn hökktir áfram og kom það á daginn að svinghjólið er ónýtt. Það var panntað annað svingjól og kúpling og bíllinn allt annar eftir það.


það var skipt um kúplingu og svínhjól fyrir 25-35þ siðan

Quote:
Svo hef ég hringt örulega 100 sinnum í þennan mann og aldrei svarar hann þar sem mig vantar full af dóti og er engan veginn sáttur með hvernig hann stóð að þessum viðskiptum.


Þú hringdir í mig þegar þú komst heim og það vantaði framhliðarúður, krókin og púst ásamt eh smá dót, eins og t.d hliðarplastið sem fer afturí
Ég lofaði að redda þessu í vikunni en kom smá uppá þaning að ég reddaði þessu seinna, EN REDDAÐI.
Þú fékkst rúðurnar, pústið, krókin og allt hitt dótið sem ég fan inni skúr.

Code:
vantar gúmí púðana undir vatnskassan og aircon kælirinn, millistykkinn fyrir afturljósin, framhliðarrúðurnar, pústið, er það sem ég man í bili
og já áttu engan annan lykil af bílnum en ferjulykilinn? og orginal mælaborðið?


Ég gleymdi að láta vírana, framhliðarrúðurnar og pústið með bilnum en þú fékkst allt þetta þegar þú hringdir í mig, nema vírana.

Code:
jamm, heyrðu ég heyri í þér vinur, Ef þú getir græjað þessa hluti, Sætin svörtu, rafmagnið í afturljósin, hliðarrúðurnar, pústið og gúmípúðana væri ég voðalega sáttur


Reddaði þessu eins fljótt og ég gæti, nema vírana.

Quote:
Hann tók orginal mælaborðið úr bílnum og spurði ég hann úti það þá sagði hann. Að þetta væri eitthvað skrítið því þegar hann seldi mér hann þá væri hann keyrður miklu minna. En mælaborðið sýnir 24xxxxxkm en bíllinn er keyrður einhverstaðar um 17xxxx .


Ég hélt að mælaborðið sem er í bilnum er úr SSK bil. Mælaborðið sýnir 24XXXXX km þanning að hann er úr BSK bíl.
Ég talaði við strákinn sem var að rifa 535 bíl og kom í ljós að mælaborðið fór í smá tilraun og lifði það ekki af = búin að henda því

Quote:
Í dag skitpi ég um ribbon kapal í borðinu og þar kemur í ljós að þetta er mælaborð úr 535 bílnum sem hann á.
Mstöðvar takkaborðið átti að vera nýtt (ónýtt takkaborðið og vantar pixla)


í raunni er þetta takkaborðið alveg glænýtt og fyrir E39 M5, ég keypti þetta í Mars 2012.

Quote:
Drif átti að vera splunkunýtt (það leka 2 pakkdósir á því og lítur ekki út fyrir að vera nýtt)


Húsið er ekki splunkunýtt, en allt inni drifinu, diskar og fl. er nýtt

Quote:
Hann gleymdi að segja mér frá því að felgurnar væru stórskemmdar undir bílnum


Víst, ég sendi þér póst þegar þú varst í Danmörku.

Quote:
hann tók úr bílnum víra fyrir afturljósinn og ballast svo hella led ljósin virki í þessum bíl.
Er búin að gera mér 2 ferðir inn í hafnarfjörð til að ná í allt sem mig vantar frá honum fyrra skiptið eitthvað smotterí og svo seinna skiptir komu hand ónýtir vírar í afturljósin og ekki fylgu ballöstin með fyrir afturljósin.


ónýtir vírar? já ok, gott að vita.. GeirElvar átti þessa virana og það var allt í guddi hjá honum :lol:

stendur einhver staðar í auglýsingunni að HELLA LED ljósin virki í bilnum? Nei.

Quote:
Marg oft búin að reyna að tala við þennan mann og hann lofar öllu fögru en annað kemur á daginn.


Jájájájá, ég lofaði öllu, og reddaði öllu, nema mælaborðinu og hliðarplastinu sem fer afturí.

Það sem ég gleymdi að láta þig fá með bilnum eru:
- vírar fyrir afturljósin (reddaði)
- framhliðarrúðurnar (reddaði)
- pústið (reddaði)
- krókin (reddaði)
- svört sæti (því þú vildir ekki brúnn - en ég reddaði þessu)
- + eitthvað dót sem ég fan inni skur

Það sem þér vantar ennþá:
- Mælaborðið sem sýnir 160þ km (s.s úr SSK bíl) málið er að bíllinn fór ekki í gang með mælaborðinu úr SSK bíl (þar sem er ég búinn að breyta honum í BSK) þaning að ég setti mælaborðið úr BSK bíl og þá fór hann í gang. Mælaborðið sem sýnir 160þ km fór í smá tilraun og endaði í ruslinu.
Ég sendi þér SMS að því miður en mælaborðið endaði í ruslinu og að ég fan ekki hliðplastinu.
- Gummí púðana fyrir vatnskassa - ég týndi þeim og þú sagðir "OK allt í lagi"
- Hliðarpanelinn sem fer afturí

Þú sendir mér póst um daginn, að þér sár vantar þessa vírana, mælaborðið og annan panelinn afturí sem ljósin fara í hliðunum og þá erum við góðir og þú ert hættur að hringja og senda SMS og ekkert vesen.

Ég redadði vírana ásamt öðrum smá hlutum sem ég fan ínni skúr en ekki mælaborðinu og ekki hliðplastinu sem fer afturí því miður.

Það var loksins komin eðlileg hreyfing á málið hjá okkur, þá sem þú sagðir að eina sem þér vantar eru vírar - FYRIR SKOÐUN alveg ASAP, og lika mælaborðið og annan panelinn sem fer afturí og "þá erum VIÐ GÓÐIR" þú fékkst vírana og málin voru að klárast, þú fékkst allt nema mælaborðið og panelinn sem fer afturí.

og allt þetta mál útaf eh klinki, það eru nokkrir að rifa svona E39 bila þaning að ég skal kaupa þennan panelinn sem fer afturí fyrir þig eftir áramót og reyna að græjja mælaborðið sem sýnir 160þ eða eh í kringum það og þá erum við loksins góðir?

Gleiðilegt jól.

_________________
Í notkun:
03' BMW E39 ///M5 - 19" BBS LM
04' BMW E65 730D ALPINA
03' BMW E65 740D
04' RANGE ROVER HSE
01' BMW E46 318d TOURING
99' SEAT Cordoba 1.9 TDi
Seldir:
- 214 bílar seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Fri 20. Dec 2013 12:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Já og græjaðu auka varahlutina líka vinur. Altanator, startara, vatnsdæla, ballöstin fyrir ljósin.. etc og ekki henda einhverju rusli í mig!

Ef þér fynnst þetta hlægilegt að lakkið sé ónýtt á bílnum þá er það ekki að kosta nokkra þúsund kalla. Það var enginn séns fyrir pabba að sjá að lakkið væri ónýtt og áttaði ég mig ekki á því fyrr en ég ætlaði að massa og bóna bílinn!

Kúpling og svinghjól kosta beint ekki nokkra þúsundkalla

Og með afturljósinn sendir mér nú video og þar virkuðu þau fínt! og þar sem þú segir að það vanti ekkert í bílinn nema aðra vél þá fynnst mér það bara vera sjálfsagt mál að þetta virki.

með drifið ég er bara ekki að kaupa að það sé allt inn í því. Enda meikar engan sens að setja nýja diska í ólæst drif eins og þú nefnir hér að ofan.

Ég er búin að hringja mörgum sinnum í þig eftir að ég náði í pokan með ruslinu um daginn og senda þér sms og ekki svararu.

Með felgurnar þú sagðir mér það bara ekki neitt. Pabbi sendi mér myndir af bílnum eftir að hann var kominn heim og þar sá ég þetta og spurði þig út í þetta og þú segir æj já ég geymdi að segja þér þetta felgan var í rettingu og fékk hana 5 mín áður en þeir komu að ná í bílinn.

En fyrst þú svarar hér segðu mér hvar bíllinn var málaður?

Skúli reddaði mér gúmípuðunum fyrir vatnskassan og condensin og sagði ég við þig að mér væri sama um það.

Annars var mér orðið skít sama um allt sem vantaði fyrir utan það sem vantar til að láta ljósin að aftan virka.

Lakkið á bílnum!

Og kúplinginn.

Ef að lakkið hefði verið í lagi þá væri mér skítsama hvað þú hefir látið með bílnum og hvað ekki.

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Fri 20. Dec 2013 16:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Kúplingin, Swinghjólið og Pressan var sett ný í bílinn (535i) þegar að hann var ekinn 227þ

Þannig að það hefur ekki verið keyrt á því lengi til að eyðileggja það ef að það er ónýtt...

Restina veit ég ekki um, en hann fékk hjá mér auka startara og alternator, hvort að hann fékk ekki nýja vatnsdælu hjá mér líka...

Annars hef ég nokkur skipti átt viðskipti við Lúkas og það hefur oft tekið tíma að klára að ganga frá hlutunum en það hefst alltaf fyrir rest...

Þekki það alveg sjálfur hvernig er að vera að reyna að sigra heiminn og með alla fingur og tær úti... held að menn geri sér ekki grein fyrir hverskyns vinnu maðurinn er í...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Fri 20. Dec 2013 20:04 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Angelic0- wrote:
... held að menn geri sér ekki grein fyrir hverskyns vinnu maðurinn er í...


Eiga allir að vita hvað hinn og þessi braskari "vinnur" við?
Ef fólk svarar seint eða aldrei, þá hefur það mjög líklega margt að fela! :thdown:

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Fri 20. Dec 2013 23:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 11. Mar 2004 18:20
Posts: 2074
Location: Keflavík
Angelic0- wrote:
Kúplingin, Swinghjólið og Pressan var sett ný í bílinn (535i) þegar að hann var ekinn 227þ

Þannig að það hefur ekki verið keyrt á því lengi til að eyðileggja það ef að það er ónýtt...

Restina veit ég ekki um, en hann fékk hjá mér auka startara og alternator, hvort að hann fékk ekki nýja vatnsdælu hjá mér líka...

Annars hef ég nokkur skipti átt viðskipti við Lúkas og það hefur oft tekið tíma að klára að ganga frá hlutunum en það hefst alltaf fyrir rest...

Þekki það alveg sjálfur hvernig er að vera að reyna að sigra heiminn og með alla fingur og tær úti... held að menn geri sér ekki grein fyrir hverskyns vinnu maðurinn er í...


Skiptir mig bara akkurat engu máli hvað svinghjólið er keyrt. Það er ónýtt og pressan líka. Diskurinn lítur vel út.

_________________
Gunni 8663170

BMW M5 Anthrazit Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Sat 21. Dec 2013 09:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 08. May 2008 22:17
Posts: 4849
Location: Hfj City
Benzari wrote:
Angelic0- wrote:
... held að menn geri sér ekki grein fyrir hverskyns vinnu maðurinn er í...


Eiga allir að vita hvað hinn og þessi braskari "vinnur" við?
Ef fólk svarar seint eða aldrei, þá hefur það mjög líklega margt að fela! :thdown:


nú er ég forvitinn, hvað er hann að vinna við.

_________________
Benedikt Guðmunds. 615-2630
The Small : BMW Z3 '97 , The Big : BMW X5 4.4i us '00 & The Beater : BMW X5 4.4i '01

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Sat 21. Dec 2013 09:37 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Thu 04. Feb 2010 09:21
Posts: 651
Zed III wrote:
Benzari wrote:
Angelic0- wrote:
... held að menn geri sér ekki grein fyrir hverskyns vinnu maðurinn er í...


Eiga allir að vita hvað hinn og þessi braskari "vinnur" við?
Ef fólk svarar seint eða aldrei, þá hefur það mjög líklega margt að fela! :thdown:


nú er ég forvitinn, hvað er hann að vinna við.


:lol:

_________________
Bmw 520IA 91"partaður
Bmw 525I 93" Seldur
Bmw 530I 88" Seldur
Bmw 535I 90" Seldur
Bmw 540IA 93" Í notkun
Bmw M5 91" Seldur
Bmw 740ia 96" Seldur




kristján S.7733711


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Tue 24. Dec 2013 22:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Hann starfar við morgunkeyrslu DIS hjá Eimskip og síðan sem vörubílstjóri hjá þeim...

Sem að þýðir að Motorola tækið sem að hann fær úthlutað frá þeim... er grenjandi allan sólahringinn og annaðhvort Sprinter eða Master staðinn flatur um allar tryssur á morgnana...

Síðan tekur Volvo / Renault við eftir hádegið ef að ekki er ennþá keyrt um á sendibíl og ekið fram á kvöld... og EF.... takið eftir EF það er frí um helgar... þá notar maður það yfrileitt í svefn... því að allur aflögu-tími virka daga fer í svefninn...

Þetta er mín reynsla af þessari vinnu... ég veit að menn hafa svosum misjafna reynslu af viðskiptum við hann, en mín reynsla hefur reynst góð þó að það hafi oft dregist að klára hlutina, en hann hefur minn fullan skilning á því...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Fri 31. Jan 2014 23:37 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Mon 04. Mar 2013 14:30
Posts: 173
Þessir afturljósavírar voru í 100% standi. Ég double tjekkaði að allt væri í góðu með afturljósi áður en ég afhenti Lúkasi vírana þannig að ég skil ekki hvað þú meinar með að þeir séu ónýtir?

_________________
E39 - Daily


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Wed 12. Feb 2014 14:03 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Tue 11. Aug 2009 10:37
Posts: 740
minnir að þessi bíll hafi verið sprautaður af einhverjum vini hans, sel það eki dýrara en ég keypti það samt.
allavega ekki sprautuverkstæði....

_________________
BMW E46 330d [SS-011]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Sun 16. Feb 2014 16:19 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Fri 18. Mar 2011 19:34
Posts: 698
Bauðst til að hjalpa mer með ísetningu á angel eyes, hann bað ekki um neitt til baka en ég bauðst að sjalfsögðu til að gefa honum eitthvað og keypti bjór fyrir hann :) topp náungi!

_________________
BMW E36 323i 1996 [LX-562]
-------Seldir------
BMW E36 325i 1991 [ZL-501] Kókó
BMW E36 320i 1996 [LX-562] Seldur eeeeen keyptur aftur :)
BMW E36 320i 1997 [VF-589] Fór í köku því miður
BMW E36 316i 1992 [ZY-749] Haugur sem ég sé ekkert eftir..


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BOKIEM
PostPosted: Sun 16. Feb 2014 17:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 18. Oct 2012 21:28
Posts: 1514
Location: On the other side
Var að leigja með honum aðstöðu,topp maður og var alltaf til í að hjálpa :) sérstalega ef það var honda civic samt :shock: :lol:

_________________
Honda Civic EK4 turbo 99
Honda Civic EK vti í rifi 00

Image

|E34 x1 | E36 x10 | E38 x2 | E39 x2 |

( [ o o ] [][] [ o o ] )


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 27 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group