bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Pústverkstæði-Hjá Einari
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=24&t=41264
Page 1 of 3

Author:  oddur11 [ Wed 18. Nov 2009 21:16 ]
Post subject:  Pústverkstæði-Hjá Einari

fór til þeira í dag til að fá nýtt púst, fékk frábæra þjónustu frá Einari sjálfum og hann gaf mer tilboð í verkið.
semsagt 52þús fyrir allt nýtt frá vél 2.5", túpur en ekki hvarfakúta og nýjan endakút.. markmiðið hans var að fá eins flott hljóð úr 6línuvélinni. (er samt ekki búin að fá að heyra neit í þessu, kom rétt eftir 6 samkvæmt klukkunni hans og allir farnir)

Mæli alveg svaka með Einari, bara vera kominn fyrir 6 að ná í bílinn sinn :P

Author:  JonHrafn [ Thu 19. Nov 2009 12:05 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

Menn verða nú ekkert feitir af þessu verði.

Author:  ///MR HUNG [ Thu 19. Nov 2009 12:13 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

Þykir þetta gott verð fyrir næstum beint rör og eina túbu?

Author:  arnibjorn [ Thu 19. Nov 2009 12:16 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

///MR HUNG wrote:
Þykir þetta gott verð fyrir næstum beint rör og eina túbu?

Rör, túbur og nýr hvarfakútur.

Author:  ///MR HUNG [ Thu 19. Nov 2009 12:19 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

Auðvitað er ekki hvarfakútur í þessu kjáni.
Hann var fundinn upp áratug síðar en E30 og þar fyrir utan er Einsi væntanlega ekki að selja þá.
Fyrir utan að þeir kosta hundruðir þúsunda.

Author:  ///M [ Thu 19. Nov 2009 12:21 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

///MR HUNG wrote:
Þykir þetta gott verð fyrir næstum beint rör og eina túbu?


rör + túba + endakútur

Author:  arnibjorn [ Thu 19. Nov 2009 12:22 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

///MR HUNG wrote:
Auðvitað er ekki hvarfakútur í þessu kjáni.
Hann var fundinn upp áratug síðar en E30 og þar fyrir utan er Einsi væntanlega ekki að selja þá.
Fyrir utan að þeir kosta hundruðir þúsunda.

Endakútur átti að standa þarna :lol: #-o

Author:  ///MR HUNG [ Thu 19. Nov 2009 12:26 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

En til að fá flott hljóð þá er varla verið að setja bæði túbu og kút?

Ef maður vill flott hljóð í V8 þá setur maður bara túbur og allir mjög sáttir 8)

Author:  jens [ Thu 19. Nov 2009 12:46 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

Get mælt með Einari, hann smíðaði púst í minn og gaf sér tíma í smá pælingar með mér.

Author:  gstuning [ Thu 19. Nov 2009 13:51 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

Það sem ég þoli ekki við pústin frá honum er.

Engir flangsar til að skipta pústinu niður.
Og stundum staðsetningin á upphengjum.

Svo annað, hann sérstaklega gerð EKKI það sem ég bað um á S50 vélinni einu sinni. Þannig að fína S50 vélin var með "2.5 þrengingu þegar átti að vera "3 samtenging til að sameina hljóðið í pústinu. Þetta olli meiriháttar bakþrýsting og endalokin voru
Hann semsagt tók framfyrir hendurnar á mér því ég bað hann um að setja þarna "3 rör bút.

brenndir ventlar
alltaf að fara í limp mode útaf því að bakþrýstingurinn var að ýta heita loftinu aftur ofan í vélina.

Komst ekki að þessu fyrr enn vélin kom uppúr í síðasta skiptið.

Author:  maxel [ Thu 19. Nov 2009 14:24 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

gstuning wrote:
Það sem ég þoli ekki við pústin frá honum er.

Engir flangsar til að skipta pústinu niður.
Og stundum staðsetningin á upphengjum.

Svo annað, hann sérstaklega gerð EKKI það sem ég bað um á S50 vélinni einu sinni. Þannig að fína S50 vélin var með "2.5 þrengingu þegar átti að vera "3 samtenging til að sameina hljóðið í pústinu. Þetta olli meiriháttar bakþrýsting og endalokin voru
Hann semsagt tók framfyrir hendurnar á mér því ég bað hann um að setja þarna "3 rör bút.

brenndir ventlar
alltaf að fara í limp mode útaf því að bakþrýstingurinn var að ýta heita loftinu aftur ofan í vélina.

Komst ekki að þessu fyrr enn vélin kom uppúr í síðasta skiptið.

Þannig þú ert alfarið að kenna honum um að mótorinn hafi farið hjá þér?

Author:  gstuning [ Thu 19. Nov 2009 14:26 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

Þetta er ástæðan fyrir því að ventlar brunnu og að vélin fór í limp mode.

Auðvitað hefði þurft að rannsaka þetta almennilega , enn enginn fann neitt að í B&L eða TB á þeim tíma.
Ég auðvitað gerði ekki ráð fyrir öðru enn að hann hafi smíðað pústið eins og ég vildi. Ef ég hefði vitað af þessu "2.5 röri
hefði ég breytt því hið snarasta.

Author:  maxel [ Thu 19. Nov 2009 14:32 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

Já, en eins og þú minntist á varðandi pústin, á sínum tíma var ég og birkire að skipta um skiptingu í 730ia e32 og þurftum þar af leiðandi að taka pústið undan og vá hvað það var mikið fokkinn vesen, allt heilsoðið, þvílík spenna á öllum upphengjum og svo framvegis, mér fannst þetta bara drasl. Ég er reyndar með bolt on púst á Nissan en vá hvað lífið er mikið auðveldara að hafa flangsa á þessu.

Author:  Aron Andrew [ Thu 19. Nov 2009 17:33 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

Hann smíðaði einu sinni púst undir minn.

Í staðin fyrir að nota flangsana sem voru fyrir á flækjunum þá sauð hann bara á flangsana og sauð svo pústið fast í subframeið. Varð að skera pústið niður í búta til að ná því undan.

En það hljómaði flott :lol:

Author:  gunnar [ Thu 19. Nov 2009 17:43 ]
Post subject:  Re: Pústverkstæði-Hjá Einari

Aron Andrew wrote:
Hann smíðaði einu sinni púst undir minn.

Í staðin fyrir að nota flangsana sem voru fyrir á flækjunum þá sauð hann bara á flangsana og sauð svo pústið fast í subframeið. Varð að skera pústið niður í búta til að ná því undan.

En það hljómaði flott :lol:


Já sæll! :lol:

Page 1 of 3 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/