bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 14:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Fri 23. Oct 2009 16:49 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Það er minnsta mál að gefa skilning á biðum og öðru ef það er komið fram við mann af kurteysi og maður látinn vita með gang mála.

Það hefur ekki verið málið þegar ég hef komið á þetta verkstæði eða hringt. Vinnubrögðin hafa þó alltaf verið góð en það er bara ekki nóg þegar kemur að fyrirtækjum á samkeppnismarkaði. Ég hef einmitt líka verið látinn bíða eins og auli á gólfinu hjá ykkur þangað til ég hef fengið nóg og yfirgefið svæðið.

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Fri 23. Oct 2009 19:04 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
ég er venjulega ansi þolinmóður maður, en það sem var ekki að gera sig þarna var að ég þurfti nánast að toga uppúr mannfíflinu ,sem var þarna að taka á móti fólki, að bjóða mér góðan daginn.

hvað þá að segja mér nokkurn skapaðan hlut, ekki bara "ég kalla í þig" og síðan ekki söguna meir. Ég búinn að bíða í hálftíma eftir einhverju update eða hverju sem er og ég vissi ekki hvort ég þyrfti að bíða þarna í 2 mínútur eða klukkutíma ...

og svo þegar ég labba að afgreiðsluborðinu og segi manni þarna að ég nenni ekki að bíða lengur, þá fæ ég huns númer 2 :lol:





mistök gerast en fyrirtækis þíns vegna myndi ég halda starfsmannafund og benda afgreiðsluliðinu á að það er ekki svo hræðilegt að vera hress í vinnunni og gera hlutina eins og á að gera þá.




p.s. ég er sjálfur í þjónustustarfi og ég veit alveg að það er ekki auðvelt að vera undir pressu og díla við erfiða kúnna allan daginn, en það á ekki að koma niður á gæðum þjónustunnar. Allra síst í afgreiðslunni, það má segja að hún sé andlit fyrirtækisins. Ef andlitið er kengbeyglað og illa farið þá er manni yfirleitt skítsama hvernig restin er, maður finnur sér bara eitthvað annað.

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 24. Oct 2009 19:15 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Feb 2008 16:45
Posts: 1351
Location: 109 Breidholt
Eina sem eg hef lent i tarna er ad eg borgadi helmingi meira fyrir tjonustuna hja teim en var upprunarlega rætt um.

_________________
Mazda 626 '98 R.I.P
BMW e32 730i '93 seldur
BMW e46 318 '99 seldur
BMW e30 335 '89 "Got drift?" seldur
Benz e190 '92 sportliner seldur
BMW e34 525tds seldur
BMW e39 523ia mattsvartur daily seldur
BMW e36 325is
BMW e36 318is seldur
BMW e34 525


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 24. Oct 2009 20:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Piero wrote:
Svar frá Piero


Flott að koma með svar hingað, sýnir það að mönnum stendur ekki alveg á sama hvað er sagt um fyrirtækið. Við hér á heimilinu höfum skipt við ykkur og höfum ekkert nema góða hluti um ykkur að segja. Ég held að flestir á kraftinum séu sammála því að varan er góð og verkið sé framkvæmt eins vel og hægt er. Það er þó fyrir litlu ef andlit fyrirtækisins ýtir viðskiptavinum burt áður en komið er að þeim parta, þó að viðskiptavinir séu yngri en fyrirtækið!

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 24. Oct 2009 20:36 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Mon 17. Feb 2003 11:51
Posts: 1210
Location: Keflavík south
Sendi frúnna þangað til að sækja hluti í pústkerfið á hiluxinum mínum. Smá fittings og drasl, þeir báru þetta út í bíl fyrir hana. :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sun 25. Oct 2009 14:55 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Mál að yfirmenn gæti að sér þegar kemur að frammlínustarfsmönnum fyrirtækja, ef aðkoman er óásættanleg þá er ekkert því til fyrirstöðu að menn fari með peningana sína annað þegar næg samkeppni eru um kökuna.

Bros og gott viðmót eru klárlega ein besta fjárfesting sem fyrirtæki þjónustugeiranum getur gert til að laða til sín viðskiptavini. Auglýsingar á 365 fjölmiðlum og MBL gerir ekkert gagn ef maðurinn í afgreiðslunni er eins og snúið roð í hundskjafti þegar hann fær viðskiptavin inná kannt.

Og já, ég veit hvað ég tala um og veit að þetta getur verið erfitt að eiga við viðskiptavini stundum, enda vinn ég við þjónustustarf þar sem ég þarf að hafa bein samskipti við fólk sem liggur misvel á eins og gengur...

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 13:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 01. Nov 2003 13:43
Posts: 2610
Location: London
Alls ekki að ég vilji dissa þá en einn kútur þar spurði mig af hverju ég vildi taka í burtu balance pípu á milli pústgreina. V8 hugsunarháttur þegar allir vita að V12 þarf engar balance pípur!

Ég brosti og sagði; taktu draslið í burtu, nennti ekki að rökræða við hann.

Eitthvað dót sem hefur verið sett í af 'klárum' V8(uppeldis) gaur sennilega.


First of all though, þá mun ég vega og meta hvort ég eigi viðskipti við þetta fyrirtæki út frá því hvernig umbjóðandi þess svarar og kommentin (filteruð). FEITUR plús samt að fyrirtækið svari, vantar meir af slíku :thup:

Þetta forum er þarft, sé það ekki notað í ástarbréf.

_________________
Brynjar
Alfa Romeo 159

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Tue 27. Oct 2009 15:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
Að þeir skuli vera með svona starfsmann við afgreiðsluborðið er hneyksli satt að segja. Það getur verið jú stressandi að vinna við þjónustu-/afgreiðslustarfi þar sem mikil og bein samtöl fara fram við viðskiptavinina ef þeir eru leiðinlegir, en ég held að hann þarf að átta sig á því bara að ef hann myndi kannski vera aðeins kurteisari og almennilegri, mýkist fólkið sem stendur móti honum í afgreiðsluborðið.
Ég vinn mjög mikið við þjónustuborðinu í IKEA (Skilað og Skipt) þannig að ég hef fengið allar skammir og kannast mjög vel við þetta og ég neita því alls ekkert að það er mjög oft sem að brjálað fólk kemur til manns og lætur lungun vaða, en maður verður þá bara að halda ró sinni og klára málið.

Verð samt að segja, finnst það mjög flott hjá þeim að svara í þessum þræði.

Edit: Lenti einu sinni í svona starfsmanni hjá tölvulistanum, löng saga stutt, hann var rekinn. :wink:

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Fri 30. Oct 2009 18:07 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Fri 23. Oct 2009 15:52
Posts: 2
Sælir aftur ágætu BMWar,

Það væri svo sem of langt mál að fara í að reyna að kryfja öll þau mál sem mér ekki líka og koma upp í mínu fyrirtæki hér. Því mun ég láta hér við sitja í þeim rökræðum

Mun taka ykkar ábendingum vel og hef þegar rætt við minn starfsmann um þetta, sé strax að hann hefur tekið það til sín.

Vil biðja ykkur að reyna okkar þjónustu aftur og sjá hvort ekki er bót á, ef svo er ekki látið mig endilega vita. Því að mér finnst rétt að menn fá fyrst viðvörum og tiltal. En eftir það er rétt að fara í barsmíðar :argh:

Til að sýna ykkur virðingu og sáttarhönd langar BJB að bjóða ykkar BMWum uppá 12% afslátt á vetradekkjum.. Þetta tilboð stendur fyrir ykkur alla næstu viku.. (46) :santa:

Kveðja
Starfsmenn BJB


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Fri 30. Oct 2009 18:10 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Jahá :shock: :thup: :thup: :thup:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Fri 30. Oct 2009 20:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 29. Mar 2009 14:06
Posts: 2687
Piero wrote:
Sælir aftur ágætu BMWar,

Það væri svo sem of langt mál að fara í að reyna að kryfja öll þau mál sem mér ekki líka og koma upp í mínu fyrirtæki hér. Því mun ég láta hér við sitja í þeim rökræðum

Mun taka ykkar ábendingum vel og hef þegar rætt við minn starfsmann um þetta, sé strax að hann hefur tekið það til sín.

Vil biðja ykkur að reyna okkar þjónustu aftur og sjá hvort ekki er bót á, ef svo er ekki látið mig endilega vita. Því að mér finnst rétt að menn fá fyrst viðvörum og tiltal. En eftir það er rétt að fara í barsmíðar :argh:

Til að sýna ykkur virðingu og sáttarhönd langar BJB að bjóða ykkar BMWum uppá 12% afslátt á vetradekkjum.. Þetta tilboð stendur fyrir ykkur alla næstu viku.. (46) :santa:

Kveðja
Starfsmenn BJB


Þetta er svo sannarlega þjónusta ! Ánægður með þetta.

_________________
Image
'01 e46 320Ci
Seldir - '96 e39 540i | e36 M50B25 Compact | 99' BMW 316i Compact | '91 e34 520i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Fri 30. Oct 2009 21:22 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 18:28
Posts: 1348
Piero wrote:
Sælir aftur ágætu BMWar,

Það væri svo sem of langt mál að fara í að reyna að kryfja öll þau mál sem mér ekki líka og koma upp í mínu fyrirtæki hér. Því mun ég láta hér við sitja í þeim rökræðum

Mun taka ykkar ábendingum vel og hef þegar rætt við minn starfsmann um þetta, sé strax að hann hefur tekið það til sín.

Vil biðja ykkur að reyna okkar þjónustu aftur og sjá hvort ekki er bót á, ef svo er ekki látið mig endilega vita. Því að mér finnst rétt að menn fá fyrst viðvörum og tiltal. En eftir það er rétt að fara í barsmíðar :argh:

Til að sýna ykkur virðingu og sáttarhönd langar BJB að bjóða ykkar BMWum uppá 12% afslátt á vetradekkjum.. Þetta tilboð stendur fyrir ykkur alla næstu viku.. (46) :santa:

Kveðja
Starfsmenn BJB



:thup: :thup:

ég kíki á ykkur aftur í næstu viku :)

_________________
það er betra að spyrja og vera heimskur í eina mínútu en að þegja og vera heimskur alla ævi

óstaðsettur í bíl


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Fri 30. Oct 2009 21:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Vá eruð þið að grínast strákar :lol:

Það var ekki erfitt fyrir hann að kaupa ykkur til baka :santa:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Fri 30. Oct 2009 23:22 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. May 2003 11:10
Posts: 832
Location: rvk
það ætti að komast fljótlega í ljós hvort það sé rétt sem er sagt.

_________________
Aron
s.894-2066

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: BJB pústþjónustan
PostPosted: Sat 31. Oct 2009 00:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8503
Location: 101 RVK
Ég fór með Cabrio-inn þangað og lét laga pústið, gekk út sáttur með vinnuna og reikninginn.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 40 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group