Fyrsta keppni ársins fyrir mig, 24tíma keppni sem er ólík öllum öðrum.
Liðið sem ég er með náði pole position í sínum flokki og er það fimmta skipti í röð sem það gerist. Enn alltaf er eitthvað sem veldur að það nær ekki alla leið, venjulega aðrir ökumenn að keyra á okkar bíl.
Þegar amateur Ferrari ökumaður keyrði á okkur ,
http://www.motorsport.com/tusc/video/ma ... -rolex-24/Þá vissi maður að öll von er úti um sigur, þetta var svo svakalegt crash.
Það er ekki venjan að verkfræðingar vinni við kappakstursbíla viðgerðir enn maður gerir bara það sem maður þarf að gera þegar er fátt um manninn.
Fullt af myndum hérna ,
http://trg-amr.photoshelter.com/#!/inde ... 5mZwjA7pwAEnn laga við löguðum og bílinn fór aftur út þangað til að einn ökumaður snéri og skemmdi skott hlerann, vorum on pace allann tíma þannig að við hefðum vel getað tekið þetta út frá því sjónarmiði. Löguðum aftur og bílinn kláraði svo og vann sér inn mikilvæg stig fyrir titillinn.
Það er ekki hægt að lýsa því hvað maður er þreyttur eftir 45tíma vinnudag. Ég er enn að jafna mig og það er liðin næstum heil vika.
Það fyndna er að Viperarnir náðu betri tíma í keppni heldur enn qualifying, við náðum :1:47.2 og það var með mega tow á eftir Audi bíl sem pullaði meðalhraðann upp um 5kmh á lengsta kaflanum og sparaði okkur 0.5sek, þeir náðu svo 1:47.00 sem er grunnsamlegt á besta veg.
Ég tek þátt í 22keppnum í USA þetta árið og ætti bara að vera ein keppni í evrópu, sem er töluvert meira enn venja, venjan er 10-15 keppnir, og svo verð ég á #98 bílnum á LeMans í ár. Það verður fyrsta LeMans fyrir mig, þannig að maður er spenntur.
Næsta test er Sebring 17-18.Feb og næsta keppni er COTA 6.Mars, Sebring keppnin svo tveim helgum eftir það.
Allt árið er planað frá 1.Jan til 31.Des hjá manni. Þannig að ég veit akkúrat hvar ég verð hvaða dag sem er ársins, bara því að maður er búinn að panta öll frí, búinn að taka frá tíma fyrir keppnir þannig að allt er klárt.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson