bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

F1 2014
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=20&t=63779
Page 3 of 4

Author:  gstuning [ Mon 19. May 2014 21:42 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Það vantar ekkert loftflæðið,

Þetta er bara sáraeinfalt í raun

við 10500rpm er X mörg bör af núning (orku tapi, FMEP) í vélinni,
við 11000rpm er svo meiri tap og svo framvegis

Framleitt power eftir 10500rpm er alltaf það sama (IMEP) því þú ert alltaf með sama magnið af bensíni , loftflæðið per sekúndur er það sama , togið lækkar því framleitt HP er það sama og því þarf tog að fara niður með meiri snúning, þar sem fer aftur á móti upp er núningurinn.

þannig að 500hö@10500rpm verður 475hp@12000rpm, 450hö@13000rpm
Og við vitum allir að hestöfl hraða bílum og því þýðir ekkert að hanga í 1300rpm því hann færi hraðar í 10500rpm.....

BMEP = IMEP - FMEP


Mean effective pressure (MEP) is defined by the location measurement and method of calculation, some commonly used MEPs are given here.

Brake mean effective pressure (BMEP) - Mean effective pressure calculated from brake power

Indicated mean effective pressure (IMEP) - Mean effective pressure calculated from in cylinder pressure, average in cylinder pressure over engine cycle (720° in a 4 stroke, 360° in a 2 stroke).

Friction mean effective pressure (FMEP) - Theoretical mean effective pressure required to overcome engine friction, can be thought of as mean effective pressure lost due to friction.

Author:  fart [ Tue 20. May 2014 07:52 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Ég var að segja að það væri OF mikið loftflæði við 3.5BAR greinilega, þvi að það væri ekki hægt/eða ekkert point í þvi að revea hærra en 12000rpm þar sem að fuel limitið er 100kg/hour.

Líklega þar sem að FIA reglurnar ganga ekki upp, þeir hafa örugglega bara vanáætlað getu vélarsmiða til að búa til power með Túrbinum

Author:  gstuning [ Tue 20. May 2014 08:34 ]
Post subject:  Re: F1 2014

FIA planaði þetta bara illa frá byrjun það er ekkert öðruvísi, allir í FIA og allir framleiðendurinn vissu að 15k rev limit og 10.5k flæði limit myndi ekki ganga samann, það væri bara best ef þeir myndu breyta flæðilimitinu þannig að að limitast í 14k sem dæmi, þá verða allir að revva lengra til að fá betra hljóð. Sem er eina ástæðan fyrir að revva lengra,

Author:  fart [ Tue 20. May 2014 09:31 ]
Post subject:  Re: F1 2014

gstuning wrote:
FIA planaði þetta bara illa frá byrjun það er ekkert öðruvísi, allir í FIA og allir framleiðendurinn vissu að 15k rev limit og 10.5k flæði limit myndi ekki ganga samann, það væri bara best ef þeir myndu breyta flæðilimitinu þannig að að limitast í 14k sem dæmi, þá verða allir að revva lengra til að fá betra hljóð. Sem er eina ástæðan fyrir að revva lengra,

Kæmi ekki á óvart að þetta yrði gert, en þvi miður ekki fyrr en á næsta timabili. Það eða að fuel flow limit verði hækkað

Author:  Alpina [ Tue 20. May 2014 09:37 ]
Post subject:  Re: F1 2014

gstuning wrote:
FIA planaði þetta bara illa frá byrjun það er ekkert öðruvísi, allir í FIA og allir framleiðendurinn vissu að 15k rev limit og 10.5k flæði limit myndi ekki ganga samann, það væri bara best ef þeir myndu breyta flæðilimitinu þannig að að limitast í 14k sem dæmi, þá verða allir að revva lengra til að fá betra hljóð. Sem er eina ástæðan fyrir að revva lengra,
f

Ég spyr þá,, ef allir vissu þetta,, afhverju er þetta kýlt í gegn ???

Author:  gstuning [ Tue 20. May 2014 09:44 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Last minute call bara, FIA pældi aldrei í hljóðinu, svo þegar kom í ljós að rellurnaru eru ömurlegar í 11k þá reyndu þeir að þægja framleiðendur og áhorfendur með 15k revlimit.

Author:  fart [ Tue 20. May 2014 10:56 ]
Post subject:  Re: F1 2014

gstuning wrote:
Last minute call bara, FIA pældi aldrei í hljóðinu, svo þegar kom í ljós að rellurnaru eru ömurlegar í 11k þá reyndu þeir að þægja framleiðendur og áhorfendur með 15k revlimit.

Já þetta hljómar sem eitthvað svona klúður,
En það er fátt jafn asnalegt en race car sem soundar ekki eins og race car. Hávaðinn er partur af sportinu

Author:  bimmer [ Sat 21. Jun 2014 09:48 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Áhugavert að A1 Ring / Red Bull Ring sé kominn aftur á F1 dagatalið.

Fór á fræga keppni þarna 2002 þar sem Rubens var látinn hleypa MS framúr
og gerði það svo að það færi nú ekki framhjá neinum.

Brautarstæðið er svolítið áhugavert, er útí sveit, bóndabæir alveg uppvið og
þetta var svolítið eins og Þjóðhátíð x 20 að umfangi, tjöld og partí út um allt.

Author:  fart [ Sat 21. Jun 2014 19:42 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Rubens með comeback

Ástæða þess að nútíma F1 eru að ná sama tima og V10 2000-20003 skrímslin eru að litlu 1.6L Turbo / KERS bílarnir tapa nánast engu afli uppi í þessari hæð. Túrbínurnar þurfa bara að vinna aðeins meira og rafmagnið virkar eins.

NA vélarnar tapa allt að 17% af aflinu var Sky sérfræðingurinn að segja

Author:  bimmer [ Sun 20. Jul 2014 16:16 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Þarf ekki Massa að fara að finna sér eitthvað annað að gera???

Author:  bimmer [ Tue 05. Aug 2014 16:48 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Bernie kann þetta.....

http://www.bbc.com/news/world-europe-28656050

Author:  fart [ Wed 06. Aug 2014 15:28 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Money talks,
Alveg eins gott fyrir Benna að eyða 100kúlum í að losna við þetta. Chump change fyrir hann. Dætur hans eyða meira á mánuði en það :santa:

Author:  Alpina [ Wed 06. Aug 2014 15:39 ]
Post subject:  Re: F1 2014

fart wrote:
Money talks,
Alveg eins gott fyrir Benna að eyða 100kúlum í að losna við þetta. Chump change fyrir hann. Dætur hans eyða meira á mánuði en það :santa:


:lol: :lol:

Skilst að ein dýrasta fasteign og stærsta ,, hafi skipt um hendur þegar dóttir Berni keypti ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
Aaron Spelling setrið

Image

Author:  bimmer [ Wed 01. Oct 2014 20:53 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Jæja.... Caterham í veseni:
http://thesheriffsoffice.com/articles/b ... -equipment

Spurning um að versla simulator á góðum prís????

Author:  bimmer [ Sat 04. Oct 2014 13:05 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Gott move hjá Vettel?

Page 3 of 4 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/