bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

F1 2014
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=20&t=63779
Page 2 of 4

Author:  fart [ Sun 16. Mar 2014 06:04 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Maður fer ekki á formúlu keppni eingöngu til að horfa á keppnina, enda er besta sætið alltaf í sófanum heima með HD, onboard hjá öllum o.s.frv.

Maður fer i stemminguna, hávaðann, fílingunn, söguna, partíið sem fylgir keppninni. Þögnin fyrir keppni, hávaðann í startinu, lyktin.

Þar vinnur Monaco allt.

Author:  Alpina [ Sun 16. Mar 2014 11:03 ]
Post subject:  Re: F1 2014

fart wrote:
Maður fer ekki á formúlu keppni eingöngu til að horfa á keppnina, enda er besta sætið alltaf í sófanum heima með HD, onboard hjá öllum o.s.frv.

Maður fer i stemminguna, hávaðann, fílingunn, söguna, partíið sem fylgir keppninni. Þögnin fyrir keppni, hávaðann í startinu, lyktin.

Þar vinnur Monaco allt
.


ALGERLEGA.......

mér og spúsu langar FEITT að fara á þetta :drool: :drool: :drool: :drool: :drool:

Author:  Kristján Einar [ Mon 17. Mar 2014 20:16 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Það er bara eitt sem Monaco nær ekki sem gæti möguleg gert þetta enn betra, og það er "home driver glory" svipað og við sáum í Ástralíu núna um helgina í hvert sinn sem Ricciardo fór framhjá, ég er ekki frá því að ég hafi alltaf brosað það var svo gaman hjá áhorfendunum að það smitaði.

Author:  fart [ Tue 18. Mar 2014 11:54 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Kristján Einar wrote:
Það er bara eitt sem Monaco nær ekki sem gæti möguleg gert þetta enn betra, og það er "home driver glory" svipað og við sáum í Ástralíu núna um helgina í hvert sinn sem Ricciardo fór framhjá, ég er ekki frá því að ég hafi alltaf brosað það var svo gaman hjá áhorfendunum að það smitaði.

Sem þýðir reyndar að ef að local gæinn er að skíta í buxurnar fer stemmingin út í veður og vind :santa:

Author:  gstuning [ Tue 18. Mar 2014 18:58 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Kristján Einar wrote:
Það er bara eitt sem Monaco nær ekki sem gæti möguleg gert þetta enn betra, og það er "home driver glory" svipað og við sáum í Ástralíu núna um helgina í hvert sinn sem Ricciardo fór framhjá, ég er ekki frá því að ég hafi alltaf brosað það var svo gaman hjá áhorfendunum að það smitaði.



Er of langt síðann þú varst að keppa ?

Því það eru bara frekar fáir sem hafa áhuga á kappakstrinum sem slíkum( þ.e hver vinnur), á Sebring síðustu helgi voru 150þúsund manns, eftir keppnina fórum við í "the zoo" eins og það kallast þar sem það er heljarinnar partý allann daginn á meðann keppninni stendur og svo nóttina eftir keppnina og eftir að hafa talað við fólkið þá var það þarna til að hafa gamann af fílingnum,
Það var alveg ótrúleg stemming þarna og það er ekkert betra enn að vera í kringum aðra 150þúsund bíla/mótorsport áhuga menn. Það er það sem gerir LeMans geðveikt, Nascar keppnir og fleiri þannig atburði.

Author:  xdriver [ Wed 19. Mar 2014 12:41 ]
Post subject:  Re: F1 2014

fart wrote:
ÖMURLEGT SOUND ÚR ÞESSUM BÍLUM

en þeir virðast vera tricky að keyra og það veit á gott fyrir tímabilið


Hljóðið í turbo bílunum er gríðarleg vonbrigði, frábær þessi samanburður:

https://www.youtube.com/watch?v=jS4Dh_EAfJI

Annað kemur hjartanu á fullt og lætur blæða úr eyrum manns, en hitt hreyfir varla við manni og gefur ekki til kynna að hér sé verið að fylgjast með toppnum í mótórsportinu.

Author:  fart [ Wed 19. Mar 2014 12:52 ]
Post subject:  Re: F1 2014

xdriver wrote:
fart wrote:
ÖMURLEGT SOUND ÚR ÞESSUM BÍLUM

en þeir virðast vera tricky að keyra og það veit á gott fyrir tímabilið


Hljóðið í turbo bílunum er gríðarleg vonbrigði, frábær þessi samanburður:

https://www.youtube.com/watch?v=jS4Dh_EAfJI

Annað kemur hjartanu á fullt og lætur blæða úr eyrum manns, en hitt hreyfir varla við manni og gefur ekki til kynna að hér sé verið að fylgjast með toppnum í mótórsportinu.

Já,, stenst engan vegin samanburð. Held að þeir verði að leyfa 18,000rpm rev-limit eða eitthvað allavega til að reyna að fá hljóðið aftur, eða setja lágmarks db hávaða :D

V8 var ekkert miðað við V10, hvað þá V12



Bernie alveg með þetta http://www.visir.is/ecclestone-heimtar- ... 4140318866

Author:  gstuning [ Wed 19. Mar 2014 13:58 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Það er tilgangslaust að revvar meira með reglurnar eins og þær eru.

það er 100kg/klst flæði limit eftir 10500rpm, þetta þýðir að þú kemur ekki meira lofti enn 1300kg/klst af lofti í gengum vélina (13:1 AFR , 0.9 LAMBDA). Þannig að boostið þarf að fara niður við meiri snúning (0.36kg/sec, cirka 360-400kw virði af orku). Þannig að túrbínan pumpar út 0.36kg/sec og vélin býr til orku, það sem gerist svo er að núnings tap vélarinnar eykst með meiri snúning sem þýðir að total hröðunar aflið verður minna og minna. Þannig að enginn er að fara revva bara til að revva því þeir framleiða á endanum minna power.

Max powerið er í kringum 10500-11500rpm eftir atvikum.

Það sem þyrfti að gera væri að setja upp flæði kúrvu sem lætur þá græða á því að revva hærra.

Author:  fart [ Wed 19. Mar 2014 14:15 ]
Post subject:  Re: F1 2014

gstuning wrote:
Það er tilgangslaust að revvar meira með reglurnar eins og þær eru.

það er 100kg/klst flæði limit eftir 10500rpm, þetta þýðir að þú kemur ekki meira lofti enn 1300kg/klst af lofti í gengum vélina (13:1 AFR , 0.9 LAMBDA). Þannig að boostið þarf að fara niður við meiri snúning (0.36kg/sec, cirka 360-400kw virði af orku). Þannig að túrbínan pumpar út 0.36kg/sec og vélin býr til orku, það sem gerist svo er að núnings tap vélarinnar eykst með meiri snúning sem þýðir að total hröðunar aflið verður minna og minna. Þannig að enginn er að fara revva bara til að revva því þeir framleiða á endanum minna power.

Max powerið er í kringum 10500-11500rpm eftir atvikum.

Það sem þyrfti að gera væri að setja upp flæði kúrvu sem lætur þá græða á því að revva hærra.

Þeir verða þá bara að leyfa aukið flæði.

Ég kaupi ekki það argument samt sem er mikið uppi í dag að hljóðlátari bílar með meira afl sé í raun staðfesting á tækniframförum, sbr. Audi í LM. Maður fer á þessar keppnir til að heyra hávaðann. Audi dotið er náttúrulega Diesel.

Author:  nikolaos1962 [ Sun 23. Mar 2014 07:23 ]
Post subject:  Re: F1 2014

xdriver wrote:


:thup: :thup:

Author:  bimmer [ Thu 24. Apr 2014 21:09 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Image

Author:  fart [ Mon 19. May 2014 11:03 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Margt reynt í dag til að auka hávaðann. Ferrari mætti til leiks á spáni með 6" púst og Mercedes prufaði megaphone/trekkt'stút aftaná sina bila en það virkaði ekki skít.

Það skritna er að V6 vélarnar eru mðe 15,000Rpm revlimit (get ekki séð betur) en allar onboard myndir sem ég hef skoðað þá eru menn bara að snúa mótorunum í 12000ish.. Þessir extra 3000rpm gætu gert gæfumuninn myndi maður halda, nema þeir nái ekki að fara hærra útaf bensintakmörkunum.

FERRARI

MERCEDES

Ég vill fá þessa auka 3000rpm! Menn eru að lulla þetta á bilinu 6000-11000RPM, ekkert skritið að draslið soundi ekkert.

Author:  Maggi B [ Mon 19. May 2014 11:39 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Er ekki power kúrfan bara á þessu rpm og enginn gróði í að snúa hærra

Author:  gstuning [ Mon 19. May 2014 13:22 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Jú, eftir 10500rpm er ákveðið bensín flæði takmörkun, þannig að revva meira þýðir bara minna power því það er meiri núningur í vélinni á meiri snúning.

Author:  fart [ Mon 19. May 2014 13:34 ]
Post subject:  Re: F1 2014

Maggi B wrote:
Er ekki power kúrfan bara á þessu rpm og enginn gróði í að snúa hærra


gstuning wrote:
Jú, eftir 10500rpm er ákveðið bensín flæði takmörkun, þannig að revva meira þýðir bara minna power því það er meiri núningur í vélinni á meiri snúning.


Svosem það sem manni datt í hug, en FIA vill meina að það eigi að vera hægt að fara hærra upp, líklega myndi það þýða minna loftfrlæði úr turbinunum. Ætli næsta skref sé ekki að lækka max pressure úr 3.5BAR til að færa powerið upp í rev-range? Allavega ætti að vera hægt að reva meira ef minna boost er.

Þá kanski fer draslið að sounda

Þetta minnir mig dálítið á hvernig ég keyri bilinn minn, er lang mest að vinna á 2500-5000rpm, fer sjaldan ofar í range sökum þess að mest af powerinu er fjarri redline, en auðitað soundar hann allt öðruvísi á 5000rpm heldur en 7300rpm.

Page 2 of 4 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/