-Siggi- wrote:Gamla karla![]()
Ég ætla að vera með á 300ZX.
Á bara eftir að skrá mig.
Þú ert GAMALL ........ BINNI ELDGAMALL...............NONNI jafngamall og ég, þannig að hann flokkast sem unglamb
Það verður gaman að horfa á svona elliflokk

-Siggi- wrote:Gamla karla![]()
Ég ætla að vera með á 300ZX.
Á bara eftir að skrá mig.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

aronjarl wrote:ég vill fá Sveinbjörn Hrafnsson (Sv.H) sem kynni á þessa keppni.!!!
HK RACING wrote:Hahaha BURN......mikið er ég feginn að hafa ekki verið talinn upp í þessu gamla kalli tali.....enda er ég unglamb við hliðina á þeim....arnibjorn wrote:Ég vil hvetja sem flesta til að skrá sig í þessa keppni. Þetta snýst um að taka þátt og gera sitt besta. Það er enginn að fara gera sig að neinu fífli og þetta verður BARA gaman!!
Ég geri nú ekki ráð fyrir því að komast einu sinni á pall en ég hlakka feitt til að taka þátt.
Ég vil sjá menn eins og Nonnavett, Binna "shiii", Sigga í mótorstillingu ofl gamla kalla skrá sig
Allir þeir sem hafa prufað að keyra uppá braut og hafa spólað smá ættu að taka þátt í þessu.
kv
Árni Björn
///MR HUNG wrote:HK RACING wrote:Hahaha BURN......mikið er ég feginn að hafa ekki verið talinn upp í þessu gamla kalli tali.....enda er ég unglamb við hliðina á þeim....arnibjorn wrote:Ég vil hvetja sem flesta til að skrá sig í þessa keppni. Þetta snýst um að taka þátt og gera sitt besta. Það er enginn að fara gera sig að neinu fífli og þetta verður BARA gaman!!
Ég geri nú ekki ráð fyrir því að komast einu sinni á pall en ég hlakka feitt til að taka þátt.
Ég vil sjá menn eins og Nonnavett, Binna "shiii", Sigga í mótorstillingu ofl gamla kalla skrá sig
Allir þeir sem hafa prufað að keyra uppá braut og hafa spólað smá ættu að taka þátt í þessu.
kv
Árni Björn
Haha burn hvað....Hann var að telja upp þá sem kunna að keyra bjáninn þinn

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Nonni vett er ekkert að skafa af því![]()
![]()
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests