og maður tók alveg þokkalega vel á því.
Verst hvað er langt síðan
nokkur sumur liðin og maður búinn að missa af tíma á brautinni að leika sér

pacifica wrote:jæja. Þad er finasta veður og þurrt ad kalla. A ekki ad skella einum leikdegi a tetta um helgina???
arnibjorn wrote:pacifica wrote:jæja. Þad er finasta veður og þurrt ad kalla. A ekki ad skella einum leikdegi a tetta um helgina???
Líttu út

Grétar G. wrote:arnibjorn wrote:pacifica wrote:jæja. Þad er finasta veður og þurrt ad kalla. A ekki ad skella einum leikdegi a tetta um helgina???
Líttu út
Búinn, hvað meinaru?
arnibjorn wrote:Grétar G. wrote:arnibjorn wrote:pacifica wrote:jæja. Þad er finasta veður og þurrt ad kalla. A ekki ad skella einum leikdegi a tetta um helgina???
Líttu út
Búinn, hvað meinaru?
Hehe það var allavega ógeðslegt veður þegar ég skrifaði þetta![]()
En það fer að styttast í leikdag, það er alveg klárt mál.
pacifica wrote:arnibjorn wrote:Grétar G. wrote:arnibjorn wrote:pacifica wrote:jæja. Þad er finasta veður og þurrt ad kalla. A ekki ad skella einum leikdegi a tetta um helgina???
Líttu út
Búinn, hvað meinaru?
Ekki um helgina sem sagt?

Grétar G. wrote:pacifica wrote:arnibjorn wrote:Grétar G. wrote:arnibjorn wrote:pacifica wrote:jæja. Þad er finasta veður og þurrt ad kalla. A ekki ad skella einum leikdegi a tetta um helgina???
Líttu út
Búinn, hvað meinaru?
Ekki um helgina sem sagt?
Toni tilhvers vantar þig leikdag.. er bíllinn hjá þér kominn á númer og kominn með skoðun?

birgir_sig wrote:en hvað á ekkert að fara að vippa leikdegi á þetta,:D
það kanski rekur á eftir manni að klára bílinn
Alpina wrote:íbbi_ wrote:ég væri verulega til í einhevrn leikdag á opnu plani með keilur, þrátt fyrir 2 kúlur á milli lappa er ég frekar smeykur við t.d að keyra camaroinn á rallykrossbrautini, vegna þess hve þröng hún er fyrir stóran bíl, og flestir staðir þannig að maður skemmir nánast öruglega eitthvað ef maður feilar í einhverri beygjuni,
þetta er samt ekki meint sem diss á brautina, heldur ég að vera hæna, og á hálfgerðum vörubíl
Hásing er ekki það besta í drift......

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests