Ætla ekki fleiri að skrá sig?
Eins og er eru bara 5 skráðir
einarsss wrote:spurning um að sleppa þessu esab dóti .. virðist bara vera böl
einarsss wrote:á ekki pening í svona keppnisstand .. fínt að mæta á einstaka æfingar og taka rönn og hætta þegar dekkin klárast.. því miður ekki lengur 2007/2008 hjá mér
arnibjorn wrote:einarsss wrote:á ekki pening í svona keppnisstand .. fínt að mæta á einstaka æfingar og taka rönn og hætta þegar dekkin klárast.. því miður ekki lengur 2007/2008 hjá mér
10k dekk, 5k bensín, 5k keppnisgjöld.... þetta er bara eins og gott fillerí og þú drekkur ekki einu sinni.
Þetta er ódýrara en margt annað
ef svo er mætti ég kíkja hring með þér víst að ég var ekki mættur síðast þegar slangan sprakk hjá þér 
agustingig wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:á ekki pening í svona keppnisstand .. fínt að mæta á einstaka æfingar og taka rönn og hætta þegar dekkin klárast.. því miður ekki lengur 2007/2008 hjá mér
10k dekk, 5k bensín, 5k keppnisgjöld.... þetta er bara eins og gott fillerí og þú drekkur ekki einu sinni.
má sitja uppí á æfingunni á föstudaginn?ef svo er mætti ég kíkja hring með þér víst að ég var ekki mættur síðast þegar slangan sprakk hjá þér
arnibjorn wrote:einarsss wrote:á ekki pening í svona keppnisstand .. fínt að mæta á einstaka æfingar og taka rönn og hætta þegar dekkin klárast.. því miður ekki lengur 2007/2008 hjá mér
einarsss wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:á ekki pening í svona keppnisstand .. fínt að mæta á einstaka æfingar og taka rönn og hætta þegar dekkin klárast.. því miður ekki lengur 2007/2008 hjá mér
já en þú tekur ekki með í reikninginn að ég á íbúð, 2 aðra bíla, 4manna fjölskyldu sem er að stækka... þetta kostar bara mikið.
Ef ég væri einn og myndi búa hjá mömmu og pabba þá væri þetta allt annað málþá ætti ég nú líklega enn klikkaðri bíl og meiri pening í dekk
arnibjorn wrote:agustingig wrote:arnibjorn wrote:einarsss wrote:á ekki pening í svona keppnisstand .. fínt að mæta á einstaka æfingar og taka rönn og hætta þegar dekkin klárast.. því miður ekki lengur 2007/2008 hjá mér
má sitja uppí á æfingunni á föstudaginn?ef svo er mætti ég kíkja hring með þér víst að ég var ekki mættur síðast þegar slangan sprakk hjá þér
Farþegar eru leyfðir á keppnisæfingum en maður vill helst einbeita sér að akstrinum og það er mun betra þegar enginn farþegi er í bílnum. Bíllinn hagar sér allt öðruvísi þegar það er farþegi með.
En sjáum bara til hvernig gengur að keyra um kvöldið. Ætti að vera hægt að taka eitt rönn með þig sem farþega, svona fyrst að ég lofaði þér hring síðan en druslan ákvað að bila

Axel Jóhann wrote:Eigum við ekki bara að fresta keppni þangað til næstu helgi? s.s. 29. ágúst, langar BARA að taka þátt!
ValliFudd wrote:Axel Jóhann wrote:Eigum við ekki bara að fresta keppni þangað til næstu helgi? s.s. 29. ágúst, langar BARA að taka þátt!
Þú keppir þá bara í kvartmílu 29. í staðin hehe, þeir frestuðu útaf Menningarnótt
arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:Axel Jóhann wrote:Eigum við ekki bara að fresta keppni þangað til næstu helgi? s.s. 29. ágúst, langar BARA að taka þátt!
Þú keppir þá bara í kvartmílu 29. í staðin hehe, þeir frestuðu útaf Menningarnótt
Þessari keppni verður EKKI frestað aftur![]()
Drullaðu þér bara til Rvk, ekkert væl!

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests