Sky just confirmed it - Vettel overtook Kobayashi under a yellow
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:
Nei það mætti næstum hver sem er annar en Alonso taka þetta.
Það er svo annað mál..
en ég studdi S.V. hin tvö árin,, en svo er þetta svo mikill vælu-grís,, asnalega tapsár ,,
að ég skipti yfir í K.R. og Lotus þetta árið
Ennnnn.. það er ekki hægt að taka það af Vettel að hann virkilega kom sá og sigraði ((helvískur))

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

fart wrote:Persónuelega finnst mér Alonso vera meira Orginal old school F1 driver, S.V./Hamilton/Rosberg og fleiri eru svona fjöldaframleiddir stuttbuxnadrengir alveg berstrípaðir karakter.
Vetter tók framúr Japananum á gulum flöggum, það er staðfest, og enginn gerði neitt í því. Hann hefði átt að fá Drive-Through eða stop´n Go
Virðingervert hinsvegar hversu fljótt hann náði að vinna sig upp eftir að hafa lent í klessu sem að hefði getað tekið hann út úr keppninni.
Kimi er klárlega skemmtilegasti ökmaðurinn í dag eftir að Schumi er hættur. Hann hefur allt það sem að gömlu hetjurnar höfðu.
það er líka skemmtilegur Evil/Villan fílingur í Maldonado, jafnvel lookið, og það væri gaman að sjá hann í öflugri bíl.
Stærtsta vandamálið við F1 í dag er fá lið velja ökumann eftir getu þeirra, þeir velja þá eftir því hvað þeir geta komið inn með mikið af sponsi og cashi. Alltof mikið af peningum í þessu í dag.

bimmer wrote:Greinilega ekki búið enn......
bimmer wrote:

bimmer wrote:Jæja, er Vettel racer eða skúrkur????
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest