Bandit79 wrote:Selt ? Þú ætlaðir að koma með þetta í dag til mín ? Hvernig getur þetta verið selt þegar ég hef ekki séð nein dekk ennþá ??
Seldiru kannski öðrum þetta bara og sveikst mig ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Bandit79 wrote:Selt ? Þú ætlaðir að koma með þetta í dag til mín ? Hvernig getur þetta verið selt þegar ég hef ekki séð nein dekk ennþá ??
Já... segi það... tíkin þín

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Bandit79 wrote:Alpina wrote:Bandit79 wrote:Selt ? Þú ætlaðir að koma með þetta í dag til mín ? Hvernig getur þetta verið selt þegar ég hef ekki séð nein dekk ennþá ??
Hitti hann í gær eftir vinnu til að kaupa þessi dekk. Fyrst þurfti ég að bíða eftir honum þar sem hann var ekki kominn á staðinn, en allt í lagi með það svosem. Svo þegar hann ætlar að sýna mér dekkin þá finnur hann einhver illa kantslitin dekk, þrátt fyrir að hafa sagt mér að dekkin væru í fínu lagi með flottu munstri. Hann klórar sér í hausnum og segir mér svo að dekkin séu í annari geymslu og gæti ekki nálgast þau fyrr en daginn eftir(s.s í dag). Hann sagðist eiga leið á selfoss og ætlaði að skutla réttum dekkjum til mín. Svo hef ég ekkert heyrt frá honum í dag og sjálfur reynt að hringja 5 sinnum í hann yfir daginn.
Frekar svekktur þarsem mig bráðvantar dekk undir bílinn!
AronT1 wrote:Bandit79 wrote:Alpina wrote:Bandit79 wrote:Selt ? Þú ætlaðir að koma með þetta í dag til mín ? Hvernig getur þetta verið selt þegar ég hef ekki séð nein dekk ennþá ??
Hitti hann í gær eftir vinnu til að kaupa þessi dekk. Fyrst þurfti ég að bíða eftir honum þar sem hann var ekki kominn á staðinn, en allt í lagi með það svosem. Svo þegar hann ætlar að sýna mér dekkin þá finnur hann einhver illa kantslitin dekk, þrátt fyrir að hafa sagt mér að dekkin væru í fínu lagi með flottu munstri. Hann klórar sér í hausnum og segir mér svo að dekkin séu í annari geymslu og gæti ekki nálgast þau fyrr en daginn eftir(s.s í dag). Hann sagðist eiga leið á selfoss og ætlaði að skutla réttum dekkjum til mín. Svo hef ég ekkert heyrt frá honum í dag og sjálfur reynt að hringja 5 sinnum í hann yfir daginn.
Frekar svekktur þarsem mig bráðvantar dekk undir bílinn!
Hahah, ég ætlaði líka að kaupa dekkin.. sendi honum sms í fyrradag að ég myndi taka þau í hádeginu daginn eftir, hann sagði mér að hringja þegar ég ætlaði að sækja þau, ég hringdi síðan og hann svaraði mér ekki(hringdi 4sinnum) og núna er þetta selt
AronT1 wrote:Hahah, ég ætlaði líka að kaupa dekkin.. sendi honum sms í fyrradag að ég myndi taka þau í hádeginu daginn eftir, hann sagði mér að hringja þegar ég ætlaði að sækja þau, ég hringdi síðan og hann svaraði mér ekki(hringdi 4sinnum) og núna er þetta selt
Bandit79 wrote:
það er greinilega ekki hægt að "reyna" að eiga viðskipti við þennann dreng!
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests