Einnig fylgja 20mm spacerar til þess að koma þessu undir e39. En þá þyrfti reyndar að renna út miðjuna í þeim (kostar u.þ.b 5þús)

80þús gangurinn,,
85 með spacerum.
Skoða öll skipti.

totihs wrote:Zed III wrote:Svona til að loka hluta af þessum þæði þá tékkaði ég á fellsmúlanum og það var ekkert af viti í boði. Það er þá ekki þörf á að ræða/hugsa um þann vinkil frekar.
Yup, ég tók síðasta ganginn í hádeginu, voða litið um aðrar flottar felgur þarna.,, þó eitthvað
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Zed III wrote:
Hvernig stendur annars á því að það þurfi rennismið og spacera til að koma e39 felgum undir e39 ?

gardara wrote:totihs wrote:Zed III wrote:Svona til að loka hluta af þessum þæði þá tékkaði ég á fellsmúlanum og það var ekkert af viti í boði. Það er þá ekki þörf á að ræða/hugsa um þann vinkil frekar.
Yup, ég tók síðasta ganginn í hádeginu, voða litið um aðrar flottar felgur þarna.,, þó eitthvað
Góður!
markusk wrote:Svona felgur fást nýjar í N1 fellsmúla og ég veit að þær passa undir E90 og E46.
Hér er fín síða til að komast að offsettinu o.fl hvað felgur varðar:
http://www.alcar.de/AlcarKonfigurator/p ... e=9&lng=en
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS wrote:gardara wrote:totihs wrote:Zed III wrote:Svona til að loka hluta af þessum þæði þá tékkaði ég á fellsmúlanum og það var ekkert af viti í boði. Það er þá ekki þörf á að ræða/hugsa um þann vinkil frekar.
Góður!markusk wrote:Svona felgur fást nýjar í N1 fellsmúla og ég veit að þær passa undir E90 og E46.
Hér er fín síða til að komast að offsettinu o.fl hvað felgur varðar:
http://www.alcar.de/AlcarKonfigurator/p ... e=9&lng=en
Er einhver tregða í gangi ?
sjava wrote:passar þetta undir 3series lika??offset er ET40??

BjarkiHS wrote:gardara wrote:totihs wrote:Zed III wrote:Svona til að loka hluta af þessum þæði þá tékkaði ég á fellsmúlanum og það var ekkert af viti í boði. Það er þá ekki þörf á að ræða/hugsa um þann vinkil frekar.
Góður!
Er einhver tregða í gangi ?
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests