bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 21:28

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 
Author Message
 Post subject: Civic EK4 VTi
PostPosted: Fri 11. Dec 2015 18:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Image

Basic VTi, með túrbó og eitthvað voða sniðugt...

Langar að spyrna við Mása... með nítró...

Besti tími á mílunni er 11,5**@128mph held að það sé basic fyrir svona Civic dót..

Var sagt að þetta væru kappakstursbílar...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Civic EK4 VTi
PostPosted: Sun 13. Dec 2015 17:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 18. Oct 2012 21:28
Posts: 1514
Location: On the other side
Engine specs ?

_________________
Honda Civic EK4 turbo 99
Honda Civic EK vti í rifi 00

Image

|E34 x1 | E36 x10 | E38 x2 | E39 x2 |

( [ o o ] [][] [ o o ] )


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Civic EK4 VTi
PostPosted: Mon 14. Dec 2015 20:17 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 16. Apr 2007 00:27
Posts: 6764
Þetta er klikkaður bíll! 8)


Spurning hvaða tíma ég tek næsta sumar á nýja setupinu :o

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Civic EK4 VTi
PostPosted: Tue 15. Dec 2015 01:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Búinn að vera aðeins að rúnta og gefa þessu... datalogga smá og skoða mappið...

Ótrúlega fínt map hjá Baldri, svolítið í ruglinu undir 6° coolant temp í warmup...

En annars ok, það er í planinu að laga IAT staðsetninguna, búa til CAI rör með yector, setja AEM loftsíuna á það og tengja yectorinn við Catch-can-ið til að mynda undirþrýsting á crankcase og ventlalok, og að lokum ganga betur frá rafkerfi.

Er annars all-in all ótrúlega sáttur með bílinn, daily-ar fínt fyrir utan aggressíva kúplingu og það að hann þarfnast betri frágangs á rafmagni.

Tók lakkið í gegn og snýtti honum aðeins...

Image

Annars fyrst að D.Árna spurði, þá er þetta build "sheet" fyrir bílinn;
Eagle 4340 þrykktur sveifarás
ACL race höfuð stangar og hliðarslagslegur
Manley H-beam stangir
CP stimplar 9:0.1
Cometic heddpakkning .030in
Cometic pakkningar í mótor
Brian Crower stage 2 turbo knastásar
Brian crower ventlagormar og skinnur
ARP heddstöddar
Supertech block guard
ACL (orbit) olíudæla
Holset HX40 cummins Túrbína
Holset HX35 non wg Afgashús
OBX ryðfrýtt turbo manifold (ramhorn)
OBX soggrein
38mm External wastegate
Blitz super sound Blowoff
XTR kúpling Stage 4 solid diskur
Solid mótorpúðar
RC1000cc spíssar
Stærra spíssatré
AEM E85 320LPH
Fuel pressure regulator, stillanlegur
MSD 6AL kveikjubox + external blaster 2 háspennukefli
MSD super conductor kertaþræðir, lok og hamar
OBX driflæsing
Megasquirt Tölva
Boost by gear búnaður
Zeitronix ZT-2 Wideband AFR með afgashitamæli

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 12 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group