bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Polo 2013 camber
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=69368
Page 2 of 2

Author:  haflidi3 [ Wed 18. Nov 2015 01:19 ]
Post subject:  Re: Polo 2013 camber

Angelic0- wrote:
breytir því ekki að það slítur dekkjunum hraðar og vitlaust


Já ég veit það. Ég var ekkert að spurja um það heldur. Mátt endilega fara eitthvað annað ef þú veist ekki hvernig þetta er gert.

Author:  Alpina [ Wed 18. Nov 2015 07:08 ]
Post subject:  Re: Polo 2013 camber

haflidi3 wrote:
Angelic0- wrote:
breytir því ekki að það slítur dekkjunum hraðar og vitlaust


Já ég veit það. Ég var ekkert að spurja um það heldur. Mátt endilega fara eitthvað annað ef þú veist ekki hvernig þetta er gert.


Ég bendi bara á það ,,, án þess að gagnrýna né bakka upp Viktor að hann er hreinlega að benda á staðreynd,,,

þú aftur á móti spyrð hér spurninga um VW POLO á BMW spjalli !!!!!!!!!! :lol:

það hafa komið ábendingar um að þú snúir þér beint til VW spjallborða þar sem áhugi og þekking liggja fyrir.. en samt sem áður heldurðu áfram :shock:

þetta er offtopic forum,, ég veit, en ef þú ert að óska eftir ráðleggingum,, og að mínu viti eru þær nokkuð sem mark takandi er á,,,,,,,,,,,,,,,,, NEMA HVERNIG Á AÐ STILLA CAMBER Á POLO 2013,,,,,,,

Author:  Axel Jóhann [ Wed 18. Nov 2015 10:03 ]
Post subject:  Re: Polo 2013 camber

Quote:
The VW Polo 6R has a suspension system first seen in the Mk 4 Golf, running a torsion beam, coil spring and dampers setup on the rear along with a MacPherson Strut setup on the front. With this setup, the strut is mounted in a fixed, immovable position into the cast housing that also carries the hard-points for the ball joint (control arm mounting), tie rod (steering arms), brake calipers (and carriers in diesel and GTI models) and also holds the wheel bearing and hub assembly.

When performing a "wheel alignment" on these vehicles, there is only 1 thing that can be adjusted and that is the toe in/out of the front tyres. The only way to adjust camber is to move the whole front subframe which generally highlights bigger issues than just camber being out. The other issue with moving the subframe is that while giving one wheel more negative camber, you automatically give the opposing wheel positive camber.

Refer to teh following documents for further information but in short, unless someone is adjust the toe of your front wheels, if you get charged for a wheel alignment, you are being ripped off.



Gjörðu svo vel, ekkert hægt að stilla nema stýrisendana(millibilið).

Author:  Kristjan [ Wed 18. Nov 2015 12:43 ]
Post subject:  Re: Polo 2013 camber

Sko, meira að segja bílaframleiðandanum fannst þetta það asnalegt að þeir hönnuðu drusluna til að þetta yrði ekki hægt lengur.

Author:  Alpina [ Wed 18. Nov 2015 18:26 ]
Post subject:  Re: Polo 2013 camber

Kristjan wrote:
Sko, meira að segja bílaframleiðandanum fannst þetta það asnalegt að þeir hönnuðu drusluna til að þetta yrði ekki hægt lengur.


:lol: :lol: :lol:

Author:  Zed III [ Tue 24. Nov 2015 11:35 ]
Post subject:  Re: Polo 2013 camber

Kristjan wrote:
Sko, meira að segja bílaframleiðandanum fannst þetta það asnalegt að þeir hönnuðu drusluna til að þetta yrði ekki hægt lengur.


:thup:

/ thread

Page 2 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/