bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 23:48

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Velkominn aftur Eikibmw?
PostPosted: Sat 11. Apr 2015 14:08 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Sæll Eikibmw.

Ég sé að þú ert kominn aftur á spjallborðið okkar og ég býð þig velkominn ef þú vilt stunda hann samkvæmt reglum okkar. Ég vil líka minna þig á samskipti okkar fyrr í vetur því það virðist vera að þú hafir ekki meðtekið skilaboð mín til þín þá miðað við nýjasta innlegg þitt. Ég sendi þetta út hér þar sem allir geta séð, svona til að spjallverjar viti að við stjórnendur erum ekki ánægðir með hvernig þú ert að umgangast vefinn okkar.

Ég get ekki betur séð en að hér sértu byrjaður aftur að auglýsa sama hlutinn á fleiri en einum stað:


viewtopic.php?f=12&t=68562

viewtopic.php?f=12&t=68118


Hér að neðan eru svo samskipti okkar síðan fyrr í vetur:



saemi wrote:
Sæll.

Ég er búinn að biðja þig áður um þetta. Viltu vinsamlegast hætta að setja alltaf nýjar auglýsingar inn um sama hlutinn. Viltu frekar uppfæra gömlu auglýsinguna í staðinn.

Ef þú getur ekki virt þetta þá held ég bara áfram að stroka auglýsingarnar þínar út án þess að senda þér póst eins og þennan.´

Hér að neðan eru nokkrir linkar á auglýsingarnar þínar. Ég mun henda þessu út bráðum, skil eftir eina.

Kveðja,
Sæmi

viewtopic.php?f=2&t=67979

viewtopic.php?f=2&t=68011

viewtopic.php?f=2&t=66456&p=750052#p750052

viewtopic.php?f=2&t=66310&p=748989#p748989

viewtopic.php?f=2&t=66278&p=748763#p748763

viewtopic.php?f=2&t=65832

viewtopic.php?f=2&t=65445


eikibmw wrote:
það er svoldið flókið þegar að maður getur ekki eytt ut gömlum auglysingum sjálfur sem ætti að vera hægt


saemi wrote:
Á þessu spjallborði eyðum við ekki út því sem aðrir hafa sett inn. Ef þú gætir eytt þínum gömlu auglýsingum, þá værir þú í leiðinni að eyða öllu því sem aðrir setja inn í auglýsingarnar þínar. Oft koma þar fram hlutir sem eiga fyllilega við það sem er verið að selja og varpa ljósi á hitt og þetta sem kemur tilvonandi kaupanda vel að vita. Ef eitthvað er sett inn í þræði sem ástæða er til að stroka út, vegna ummæla sem eru ekki viðeigandi, þá taka stjórnendur það út eftir ábendingar eða af sjálfsdáðum.

Það er mjög einfalt mál að nota sömu auglýsinguna fyrir sama hlutinn þangað til hluturinn selst. Þegar hann er seldur, þá setur þú einfaldlega "selt" í fyrirsögnina (þú getur alltaf breytt þínum eigin póstum) og eða líka aftast í þráðinn. Þá vita allir að hluturinn er ekki lengur til sölu. Ef þú vilt svo fá auglýsinguna til að færast fremst, seturðu einfaldlega eitthvað komment í þráðinn sjálfur og þá endurnýjast auglýsingin fremst til að aðrir sjá hana.

Þetta eru reglurnar á þessu spjallborði. Ef þú vilt ekki nota þetta spjallborð eins og reglurnar okkar eru, þá hentar þetta spjallborð þér kannski ekki. Þér er velkomið að auglýsa annarsstaðar og stunda aðra staði á internetinu ef þetta gengur ekki upp fyrir þig.

En vinsamlega hættu að ganga sóðalega um þetta spjallborð með að fylla það af auglýsingum um sama hlutinn. Við viljum það ekki.

Sæmi.


eikibmw wrote:
endilega eyðið bara ut öllum minum auglysingum eg hef engann áhuga né lyst a að vera a svona síðu þarsem óþroskaðir heimkskingjar sem eistun eru enn uppi á og gera sér að ánægju að skemma og drulla yfir auglysingar frá manni trekk i trekk nei hef ekki lyst né áhuga á að vera félagsmaður ne notandi af svona þarsem eru eintómir heilagjafar megið troða þessari siðu uppí boruna a ykkur auglysi inna öðrum siðum þar sem mennskt fólk er!
étið svo aftan úr rassgati á hundi allar saman fokking vælusskjóður og drullupumpur


saemi wrote:
Sæll enn og aftur Eiríkur.

Mér sýnist á öllu að þetta mál leysist farsællega ef þú hefur ekki áhuga á að stunda þetta spjallborð lengur. Þá hætta öll vandamál tengd þessari síðu fyrir þig. En eins og ég sagði í byrjun, þá eyðum við ekki út auglýsingum hér á þessu spjallborði (nema það séu settar inn margar um sama hlutinn) svo auglýsingarnar þínar og innlegg fá að standa hér óhreyfð.

Ég mun svo bíða rólegur eftir að eistun mín komi niður, ásamt því að fá vonandi tíma í heilagjöf. Hefur þú annars einhver góð ráð hvernig er best að troða svona síðu upp í rassinn á sér? Einnig veit ég heldur ekki hvar ég fæ svona drullupumpu, þannig að ef þú veist hvar maður fær svoleiðis væri gott ef þú gætir bent mér á það.

Svo er bara að fara og finna sér hund til að borða úr rassgatinu, .. aftan úr og fara að væla og drulla yfir auglýsingar hér á síðunni. Eða bara skemma nokkrar auglýsingar mér að ánægju.

Það verður semsagt nóg að gera hjá mér á næstunni!

Ég vona að síðustu þú hafir það sömuleiðis gott á öðrum síðum og stöðum með mennsku fólki. Ef þú sérð í framtíðinni að það gæti verið gaman að koma aftur hingað á þessa síðu (nema þá ef mér skyldi takast að troða henni upp í rassgatið á mér, þá geturðu ekki verið á henni), vertu þá velkominn ef þú ert til í að fylgja reglum okkar og ábendingum.

Einnig þyrftir þú líka að vanda betur orðaval þitt í skrifum, því þú átt til að velja orð sem teljast varla prenthæf á almennum spjallborðum. Stafsetningin hjá þér er hinsvegar nokkuð góð svo þú ert ábyggilega með eitthvað smá í kollinum og eflaust ágætlega alinn upp drengur frá besta heimili.

Bestu kveðjur í bili og von um góðar stundir.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 11. Apr 2015 14:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
Já komi'ði öll sæl og blessuð, hélt að Ármúlaógnvaldurinn yrði seint toppaður en þessi mun vera nr.1 ansi lengi á sub-zero listanum. :shock: :twisted:




saemi wrote:
Sæll Eikibmw.

Ég sé að þú ert kominn aftur á spjallborðið okkar og ég býð þig velkominn ef þú vilt stunda hann samkvæmt reglum okkar. Ég vil líka minna þig á samskipti okkar fyrr í vetur því það virðist vera að þú hafir ekki meðtekið skilaboð mín til þín þá miðað við nýjasta innlegg þitt. Ég sendi þetta út hér þar sem allir geta séð, svona til að spjallverjar viti að við stjórnendur erum ekki ánægðir með hvernig þú ert að umgangast vefinn okkar.

Ég get ekki betur séð en að hér sértu byrjaður aftur að auglýsa sama hlutinn á fleiri en einum stað:


viewtopic.php?f=12&t=68562

viewtopic.php?f=12&t=68118


Hér að neðan eru svo samskipti okkar síðan fyrr í vetur:



saemi wrote:
Sæll.

Ég er búinn að biðja þig áður um þetta. Viltu vinsamlegast hætta að setja alltaf nýjar auglýsingar inn um sama hlutinn. Viltu frekar uppfæra gömlu auglýsinguna í staðinn.

Ef þú getur ekki virt þetta þá held ég bara áfram að stroka auglýsingarnar þínar út án þess að senda þér póst eins og þennan.´

Hér að neðan eru nokkrir linkar á auglýsingarnar þínar. Ég mun henda þessu út bráðum, skil eftir eina.

Kveðja,
Sæmi

viewtopic.php?f=2&t=67979

viewtopic.php?f=2&t=68011

viewtopic.php?f=2&t=66456&p=750052#p750052

viewtopic.php?f=2&t=66310&p=748989#p748989

viewtopic.php?f=2&t=66278&p=748763#p748763

viewtopic.php?f=2&t=65832

viewtopic.php?f=2&t=65445


eikibmw wrote:
það er svoldið flókið þegar að maður getur ekki eytt ut gömlum auglysingum sjálfur sem ætti að vera hægt


saemi wrote:
Á þessu spjallborði eyðum við ekki út því sem aðrir hafa sett inn. Ef þú gætir eytt þínum gömlu auglýsingum, þá værir þú í leiðinni að eyða öllu því sem aðrir setja inn í auglýsingarnar þínar. Oft koma þar fram hlutir sem eiga fyllilega við það sem er verið að selja og varpa ljósi á hitt og þetta sem kemur tilvonandi kaupanda vel að vita. Ef eitthvað er sett inn í þræði sem ástæða er til að stroka út, vegna ummæla sem eru ekki viðeigandi, þá taka stjórnendur það út eftir ábendingar eða af sjálfsdáðum.

Það er mjög einfalt mál að nota sömu auglýsinguna fyrir sama hlutinn þangað til hluturinn selst. Þegar hann er seldur, þá setur þú einfaldlega "selt" í fyrirsögnina (þú getur alltaf breytt þínum eigin póstum) og eða líka aftast í þráðinn. Þá vita allir að hluturinn er ekki lengur til sölu. Ef þú vilt svo fá auglýsinguna til að færast fremst, seturðu einfaldlega eitthvað komment í þráðinn sjálfur og þá endurnýjast auglýsingin fremst til að aðrir sjá hana.

Þetta eru reglurnar á þessu spjallborði. Ef þú vilt ekki nota þetta spjallborð eins og reglurnar okkar eru, þá hentar þetta spjallborð þér kannski ekki. Þér er velkomið að auglýsa annarsstaðar og stunda aðra staði á internetinu ef þetta gengur ekki upp fyrir þig.

En vinsamlega hættu að ganga sóðalega um þetta spjallborð með að fylla það af auglýsingum um sama hlutinn. Við viljum það ekki.

Sæmi.


eikibmw wrote:
endilega eyðið bara ut öllum minum auglysingum eg hef engann áhuga né lyst a að vera a svona síðu þarsem óþroskaðir heimkskingjar sem eistun eru enn uppi á og gera sér að ánægju að skemma og drulla yfir auglysingar frá manni trekk i trekk nei hef ekki lyst né áhuga á að vera félagsmaður ne notandi af svona þarsem eru eintómir heilagjafar megið troða þessari siðu uppí boruna a ykkur auglysi inna öðrum siðum þar sem mennskt fólk er!
étið svo aftan úr rassgati á hundi allar saman fokking vælusskjóður og drullupumpur


saemi wrote:
Sæll enn og aftur Eiríkur.

Mér sýnist á öllu að þetta mál leysist farsællega ef þú hefur ekki áhuga á að stunda þetta spjallborð lengur. Þá hætta öll vandamál tengd þessari síðu fyrir þig. En eins og ég sagði í byrjun, þá eyðum við ekki út auglýsingum hér á þessu spjallborði (nema það séu settar inn margar um sama hlutinn) svo auglýsingarnar þínar og innlegg fá að standa hér óhreyfð.

Ég mun svo bíða rólegur eftir að eistun mín komi niður, ásamt því að fá vonandi tíma í heilagjöf. Hefur þú annars einhver góð ráð hvernig er best að troða svona síðu upp í rassinn á sér? Einnig veit ég heldur ekki hvar ég fæ svona drullupumpu, þannig að ef þú veist hvar maður fær svoleiðis væri gott ef þú gætir bent mér á það.

Svo er bara að fara og finna sér hund til að borða úr rassgatinu, .. aftan úr og fara að væla og drulla yfir auglýsingar hér á síðunni. Eða bara skemma nokkrar auglýsingar mér að ánægju.

Það verður semsagt nóg að gera hjá mér á næstunni!

Ég vona að síðustu þú hafir það sömuleiðis gott á öðrum síðum og stöðum með mennsku fólki. Ef þú sérð í framtíðinni að það gæti verið gaman að koma aftur hingað á þessa síðu (nema þá ef mér skyldi takast að troða henni upp í rassgatið á mér, þá geturðu ekki verið á henni), vertu þá velkominn ef þú ert til í að fylgja reglum okkar og ábendingum.

Einnig þyrftir þú líka að vanda betur orðaval þitt í skrifum, því þú átt til að velja orð sem teljast varla prenthæf á almennum spjallborðum. Stafsetningin hjá þér er hinsvegar nokkuð góð svo þú ert ábyggilega með eitthvað smá í kollinum og eflaust ágætlega alinn upp drengur frá besta heimili.

Bestu kveðjur í bili og von um góðar stundir.

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 11. Apr 2015 14:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ármúlaógnvaldurinn :lol:

Þessi gaur er náttúrulega eitthvað þroskaskertur...

non-OEM spoiler á 60/70þ :?:

Hann er greinilega í því að láta smjöra sig í rassinn....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 11. Apr 2015 21:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 18. Oct 2012 21:28
Posts: 1514
Location: On the other side
Þessi gæji er ehv case :lol:

Fékk PM frá honum í dag sem hljómar svona :

"rosalega áttu bágt mömmu ríðari farðu og ríddu mömmu þinni fokking fáviti og sjúgðu pabba þinn taktu svo helvitis bmw kraft síðuna og troddu henni svo djúpt uppí rassgatið á þér að þú kafnar ert mesti heilagjafi sem ísland hefur alið af sér og það allra ljótasta sem mamma þín hefur gert menn eins og þú ættu að vera lamdir reglulega fyrir heymsku"

_________________
Honda Civic EK4 turbo 99
Honda Civic EK vti í rifi 00

Image

|E34 x1 | E36 x10 | E38 x2 | E39 x2 |

( [ o o ] [][] [ o o ] )


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 11. Apr 2015 21:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Er þetta ekki eitthvert troll bara ????

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2015 07:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Sæmi þú ert alveg einstakur :) djöfull hló ég :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2015 08:13 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
fart wrote:
Sæmi þú ert alveg einstakur :) djöfull hló ég :lol:


:wink:

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2015 10:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15939
Location: Reykjavík
Aðdáunarverður metnaður í svörum.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2015 16:54 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 03. May 2003 18:34
Posts: 1610
Það er svo yndislegt þegar "heimska" er skrifað með Y :)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2015 18:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Er þetta ekki ASA félaginn :lol:

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Apr 2015 19:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 18. Oct 2012 21:28
Posts: 1514
Location: On the other side
///MR HUNG wrote:
Er þetta ekki ASA félaginn :lol:


Jú...þetta er sá sami

_________________
Honda Civic EK4 turbo 99
Honda Civic EK vti í rifi 00

Image

|E34 x1 | E36 x10 | E38 x2 | E39 x2 |

( [ o o ] [][] [ o o ] )


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Apr 2015 09:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8503
Location: 101 RVK
Þetta er þokkalegur talsmáti.

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Apr 2015 17:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 25. Sep 2006 09:39
Posts: 3691
https://bland.is/til-solu/idnadur/verkf ... u/2702626/
Hættiði þessu rugli
Gæinn er að selja toppvorur

_________________
BMW E39 530D '03 ///M-Tech - Stations
BMW E39 540i '00 - Sedans

E39 k1ng
Sævar P.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Apr 2015 17:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ekki gleyma.... 545i sem að er 600hp, með standardsætum og M-stýri með beygluðu BMW merki....

BESTA EINTAKIÐ Á LANDINU og þó víðar væri leitað... að hans sögn....

Var þetta ekki USA bíll líka :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Apr 2015 18:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 31. Dec 2002 23:10
Posts: 6493
Location: Hrafnista
Frekar spes verð á þessum borvélum :lol:

En ef ég væri Sæmi og fengið þetta rugl sent frá félaganum þá væri ég búinn að loka og læsa á þetta eintak og henda lyklinum!

_________________
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99


E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469


Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 80 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group