svolítið úrelt kort en . þetta er allt komið í ottodekk .asvalt. bundið slitlag heitir það víst. ekki malarvegur eins og er mergt á þessu korti.

force` wrote:ég þarf endilega að skoða það að fara oftar út að keyra í góða veðrinu..
langt síðan ég hef bara farið í bíltúr..
þingvallaleiðin hljómar geðsjúk í jafn góðu veðri og var í kvöld!
og þá auðvitað í venjulegann akstur ekki eitthvað spíttrugl.

Svezel wrote:Vegurinn um heiðmörk er snilld

force` wrote:ég fór oft hvalfjörðinn þegar ég var á leið eitthvað áleiðis norður, fannst það bara æðislegt. svo er draginn alltaf valkostur, en það er ekki fyrir menn á fínum bílum hinsvegar. ómalbikað svona 90% af því en OFBOÐ fallegt...
svo má líka benda fólki að keyra snæfellsnesið, hringinn í kringum það..
fór það um daginn og það var bara geggjað.

burri wrote:force` wrote:ég fór oft hvalfjörðinn þegar ég var á leið eitthvað áleiðis norður, fannst það bara æðislegt. svo er draginn alltaf valkostur, en það er ekki fyrir menn á fínum bílum hinsvegar. ómalbikað svona 90% af því en OFBOÐ fallegt...
svo má líka benda fólki að keyra snæfellsnesið, hringinn í kringum það..
fór það um daginn og það var bara geggjað.
já snæfellsnesið er cool fullt af skemmtilegau dóti að skoða þar ..en hinsvegar soltið mikið meira en kvold bíltúr og ekki fyrir lowprofile á köflum allavegana myndi ég ekki nenna að keyra suma malar spottana á mínum 255/35 18" grrrrr .... en ég fíla vel að þrusa snæfellsnesið á jeppa og þá með tjald eða gista á hótel búðum http://www.budir.is/ það er alveg snilld ....það er ottodekk allaleið þangað..og rúmlega..alveg að Hellnar hjá djúpalónssandi.
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests