bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 28. Apr 2024 15:10

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 
Author Message
PostPosted: Tue 30. Dec 2014 20:15 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 18. Nov 2014 02:22
Posts: 11





http://fuel-efficient-vehicles.org/energy-news/?p=1310
http://fuel-efficient-vehicles.org/ener ... age_id=968

Notast við eldsneytisgufur undir miklum þrýsting. "Only thing that makes a cylinder pop is vapor"

1000 mpg = 0.2 lítrar á 100 km

Hvað finnst ykkur um þetta?

Pirrandi að vera á 4 cylinder sem eyðir 7-8 l/100 að vetri til þegar maður getur verið á skemmtilegum V8 sem eyðir 0,5 l/100.[/quote]


Last edited by tkp12 on Tue 30. Dec 2014 20:18, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Dec 2014 22:14 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Copy paste

Menn hafa verið að brenna bensíngufum í bíl alveg heillengi , þeim gufum sem koma frá bensíntanknum..
Ég nennti ekki einu sinni að skoða þetta kjaftæði allt til enda en þarna er talað um gufur undir ákveðnum þrýstingi.
Þetta er ekkert flókin eðlis og efnafræði. Þú hefur ákveðna orku mögulega úr hverjum hluta eldsneytis og þú breytir því ekkert hvernig sem formið á eldsneytinu er. Framleiðendur hafa notað ýmsa tækni til að nýta eldsneytið en betur og þar einna helst hefur verið að úða því með fínni úða til að fá sem mesta og besta blöndun við súrefnið sem er í strokknum.
Til að ná svoleiðis úða þarf oft ansi mikinn þrýsting , í bensín bílum eru allmörg ár síðan menn voru farnir að þróa bensínvélar sem ganga extra "lean" en þannig ná þeir betri eldsneytiseyðslu. Þar er bensíninu sprautað beint inn í strokkinn undir háum þrýstingi , 2-300 bar fer eftir kerfum. Ekkert af þessum kerfum sem sjást á þessum myndböndum geta unnið við slíkan þrýsting. Með svoleiðis þrýsting verður eldsneytið að mjög fínum úða(gufu? nánast) og er því hægt að nýta það betur (við erum að tala um nokkur prósent nenni ekki að finna heimildir fyrir því). En svona kerfi veldur líka helling af aukaverkunum eins og einföld efnafræði segir okkur að afurðin af "lean" bruna er t.d. NOx sem verður til þegar efnahvörf (bruni) á jarðefnaeldsneyti við andrúmsloftið verður við mikinn hita m.a . NOx er gas sem hefur efnafræðilega góða eiginlega að bindast við önnur gös og þá sérstaklega raka (H20) í andrúmsloftinu og myndir í oft HNO3 (Einn tegund sem veldur sýruregni). Ef þessar vélar geta gengið svona lean undir þessum gufum myndu þær búa til alveg HEIL mikið NOx og þyrftu því óendanlega mikið af mengurnarvörnum að ég tel að það yrði hagkvæmara að láta þær vera eins og þær eru í dag því mengurnarvarnir eru að drepa bílinn eins og við þekkjum hann.

Bottom line. þetta stangast á í mínum huga við allt sem Eðlis og Efnafræðin hefur kennt mér og ég treysti þeim fræðum betur en rednecks með sláttuvélina sína á youtube


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 30. Dec 2014 23:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Bull.
Thad er bara akvedid magn af orku per liter. Cirka 3x thad sem vid faum ur bensin vel. Og thad er tha orka ur bensin knunum hita thettum ofni sem knyr afram gufuvel t.d med minnimal tapi.

Thannig ad ef nuverandi eydsla er 5L/100km og nokkud god nyting (37% best mogulega eiginlega) verdur ad 100% nytingu tha er eydslan 1.85/100KM.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 02. Jan 2015 18:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Án þess að vera búinn að horfa á þetta alveg....

Er þetta ekki bara Water injection stuffið :?:

Ég hef séð 5.9 Cummins Diesel Dually með SNOW performance kit eyða 6 lítrum á langkeyrslu :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 4 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 68 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group