tkp12 wrote:
Er með Yaris 2000 1.0 vvti. Ég gef bílnum inn í botn og það er einsog það komi flat spot til skiptis við aflsaukningu. Einsog loftflæði sé ekki nóg eða þá eitthvað annað? Bíllinn er fínn á idle og það er ekkert vesen með start, heldur engin ljós í mælaborði. Gæti þetta verið kertin eða þá kannski þarf að þrífa innaní throttlebody? Hef heyrt að þetta gæti verið MAF skynjari sé skítugur og þá kannski skipta um MAP skynjara. Gætu þetta verið aðrir O2 skynjarar?
Er einhver sem veit hvað þetta gæti verið?
Btw ef þetta eru MAF skynjari hvernig er best að þrífa hann?
Offtopic: hvernig er best að losna við skrölt inní bílnum? Losa plast og festa betur eða setja eitthvað á milli sem deyfir hávaðann?
tkp12 wrote:
gardara wrote:
háspennukefli?
Heldur betur vandræðalegt en ég veit ekkert hvað háspennukefli gerir eða hvar það er statt í bílnum. Hvað fær þig til að halda að það sé háspennukeflið?Með fyrirfram þökk.
EDIT:
Þetta er kefli sem hleður sig upp til að senda straum í gegnum þræðina á kertin.
Ef þú opnar húddið á bílnum hjá þér og eltir þræðina frá kertunum þá leiða þeir allir í eitt stykki sem heitir á ensku distributor(man ekki á íslensku) Úr distributorinum fer svo einn þráður áfram inn í háspennukeflið eða ignition coil á ensku.
Finnst þetta vera nóg til að triggera TROLL alert...