bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 27. Apr 2024 20:39

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Thu 23. Oct 2014 22:05 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 11. Jun 2003 00:53
Posts: 764
Þetta er hvirfilbylur í vatnsglasi, blásin upp af æsi/sorp blaðamennsku,,, heldur einhver í alvöru að almennir lögreglumenn séu að fara BERA mp5 byssur ?

Það er bara ekki hægt að fjalla endalaust um holuhraun og ebola,,,, orðið pínu þreytt...

_________________
"I have not taken any drugs ore anything for a whole week now!" -Oh really? "Yeah, and feel so good I wanna get high!"
-Cheech&Chong

BMW E60 525i xDrive 2008


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Thu 23. Oct 2014 22:08 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 04. Jul 2009 19:08
Posts: 681
Aron M5 wrote:
Ekki hef ég áhyggjur af þessu, það eru sennilega svona sýbrotamenn sem þurfa að hafa áhyggjur af þessu og ekki vorkenni ég þeim ef þeir verða fyrir skoti...

Held það þurfi helvíti mikið að ganga á svo þessar byssur verða teknar úr skottinu.


Ég hef í sjálfu sér engar áhyggjur af því heldur, en mér fynst þetta ekki rétta leiðin til að beita valdi nema í mjög einstökum tilfellum,

og lögreglan segist vera vopnuð ef reyna þarf á þannig útkall þar sem ekki er enn búið að reyna á ef farið er yfir afbrotasögu Íslands. :thdown:

Haldið ekki að glæpa menn finna einhver ráð til að verða sér út um svona vopn núna ?

_________________
Þorleifur Kristmundsson.
Sími: 8666558

Subaru Legacy 02'

Image

Hjartað slær bmw


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Thu 23. Oct 2014 22:33 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
tolliii wrote:
Aron M5 wrote:
Ekki hef ég áhyggjur af þessu, það eru sennilega svona sýbrotamenn sem þurfa að hafa áhyggjur af þessu og ekki vorkenni ég þeim ef þeir verða fyrir skoti...

Held það þurfi helvíti mikið að ganga á svo þessar byssur verða teknar úr skottinu.


Ég hef í sjálfu sér engar áhyggjur af því heldur, en mér fynst þetta ekki rétta leiðin til að beita valdi nema í mjög einstökum tilfellum,

og lögreglan segist vera vopnuð ef reyna þarf á þannig útkall þar sem ekki er enn búið að reyna á ef farið er yfir afbrotasögu Íslands. :thdown:

Haldið ekki að glæpa menn finna einhver ráð til að verða sér út um svona vopn núna ?



Glæpamenn eru löngu komnir með vopn, hafa bara ekkert verið nota þau.

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Thu 23. Oct 2014 22:50 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 04. Jul 2009 19:08
Posts: 681
Ekki svona stór vopn =;

_________________
Þorleifur Kristmundsson.
Sími: 8666558

Subaru Legacy 02'

Image

Hjartað slær bmw


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Thu 23. Oct 2014 23:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
tolliii wrote:
Ekki svona stór vopn =;


Sorry, en ég hef samt haldið á allskyns byssum...

Í eigu hinna og þessa, og sum vopn þannig að það væri ekki hægt að fá leyfi á þær fyrir allmenning...

.50cal Israeli Desert Eagle, Snub Nose .357 sem að ég reyndar skaut úr líka og fleiri "græjur"...

Hef haldið á Kalashnikov AKM, og líka PK... þetta er allt til hérna heima... en ekki til skotfæri í þessa sjálfvirku..

HINSVEGAR... tel ég að menn verði ekki lengi að vígbúa sig, og bara þessi blaðagrein og útgáfa hennar gæti hrint af stað hræðilegri þróun í heimi hinna "glæpavæddu"...

Því að þar... eru orðin "fighting fire with fire" orð að sönnu !

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 09:13 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Apr 2006 18:52
Posts: 901
Location: cruizin on 540 8)
Loggan a keflavikurflugvelli er buin ad vera med skotvopn i bilunum hja ser i morg ar,
asamt einum logreglubil sem fylgir umdaeminu ( ss ekki tengdur flugvellinum )
og tessi skotvopn eru geymd i laestum hyrslum og tarf talnakoda fra logreglustjora ( frekar en syslumanni, man ekki hvort tad var ) til ad fa tann koda!
Og tad mun vera sama fyrirkomulag a tessum nyju skotvopnum lika!!

Ein paeling!
Getur sersveitin gert mikid ef einhver gengur bersersgang
Med skotvopni uta landi, tegar tad tekur hana kanski klukkutima eda tvo ad komast a afangastad?
Aetli teir komist i taeka tid a stadinn?

Tessi vopn a eingongu ad nota i ytrustu neid!
Og eflaust ekki hverjir sem er innan loggunar sem fa ad nota tessi skotvopn!

En tad er klart mal ad tad tarf ad herda innra eftirlitid i logregluni,
Tar sem ad tad er ohugnalega mikid af spilltum loggum herna og unstable einstaklingum i logguni!!

_________________
Kv.Gissur

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 09:16 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Apr 2006 18:52
Posts: 901
Location: cruizin on 540 8)
Angelic0- wrote:
tolliii wrote:
Ekki svona stór vopn =;


Sorry, en ég hef samt haldið á allskyns byssum...

Í eigu hinna og þessa, og sum vopn þannig að það væri ekki hægt að fá leyfi á þær fyrir allmenning...

.50cal Israeli Desert Eagle, Snub Nose .357 sem að ég reyndar skaut úr líka og fleiri "græjur"...

Hef haldið á Kalashnikov AKM, og líka PK... þetta er allt til hérna heima... en ekki til skotfæri í þessa sjálfvirku..

HINSVEGAR... tel ég að menn verði ekki lengi að vígbúa sig, og bara þessi blaðagrein og útgáfa hennar gæti hrint af stað hræðilegri þróun í heimi hinna "glæpavæddu"...

Því að þar... eru orðin "fighting fire with fire" orð að sönnu !


Ef tu ert med safnara leifi ta mattu eyga 50. Cal deagle,
Og virka r15 tessvegna, ma bara ekki vera full sjalfvirk

_________________
Kv.Gissur

Dótakassinn
E39 '96 540i - SS200
Honda CBR600 F4i '06

Seldir
E39 '97 528i
E39 '98 540i
E36 '95 325i
E28 '81 520i
E34 '93 525i
E46 '02 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 09:25 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þetta eru nefnilega einmitt svo stabílir einstaklingar.

Skil alveg að starfið taki á, eflaust ekkert spennandi að vera að glíma við suman viðbjóðinn.

Ég man ekki betur en að það hafi maður gengið um bæinn á Skagaströnd og skotið í allar áttir?

Lögreglan á Blönduós var búin að afgreiða málið á 17 mínútum eftir að útkall barst!

Protocol-ið sem að er í gangi núna virkar fínt, hefur skilað því af sér að fyrsta dauðsfall í lögregluaðgerð átti sér stað í FYRRA...

Við erum búin að búa hérna síðan árið 870 (874) og þrátt fyrir blóðuga sögu á landnámsöld og þar í kring erum við civilized og friðsæl þjóð...

Landinn kærir sig ekki um þetta og því ætti að vísa þessu í þjóðaratkvæðagreiðslu !

Veit að .50cal skammbyssa er lögleg fyrir þá sem að hafa leyfi, en þessar byssur sem að ég hef meðhöndlað eru ekki skráð skotvopn...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 10:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Þeir sem virðast kvarta mest undan þessum óstabílu einstaklingum innan lögreglunnar eru þeir sem eru sjálfir hvað líklegastir til að þurfa neikvæð afskipti hennar. M.v. þeirra frásögn mætti halda að þessi stétt væri frá A til Ö rotin að innan, en ég held að flestir átti sig á því að sú er ekki raunin.

Löggæsla í nágrannalöndum okkar hefur aðgang að sambærilegum búnað og ekki hefur það farið illa. Það þykir alveg jafn mikil frétt þegar lögreglan skýtur einhvern í Svíþjóð og þegar hún gerir það hérna heima. Ef þjóðin fengi að kjósa um þetta þá held ég að niðurstöðurnar yrðu seint marktækar útaf lélegri þátttöku. Það virðist vera þessi sami háværi minnihluti sem lifir fyrir það að rífa sig á kommentakerfum Vísis og DV sem er að gera læti útaf þessu. Hinum virðist vera nokkuð sama og treysta lögreglunni til að halda áfram því starfi sem þeir hafa unnið með sóma hingað til.

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 11:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þeir sem að vita hver ég er vita augljóslega að ég á mína sögu...

Þeir sem að þekkja mig vita hinsvegar að ég hef beitt ofbeldi við aðstæður þar sem að það hefur verið óhjákvæmilegt EÐA mér hefur þótt vegið á minn hlut...

Ég hef gengið á eftir mönnum og beðið þá afsökunar, einfaldlega vegna þess að ég hef skipt um líferni og tamið mér að börnin mín eru í 1 sæti oft ekki vegna þess að ég hef verið sáttur við viðkomandi einstaklinga, en ég reyni til hins ítrasta að halda friðinn...

Í mörgum ef ekki allflestum tilfellum þar sem að ég hef gengið til sátta hafa menn haft á orði um að þeir hafi kannski átt sök í máli líka og að þeir sjái einnig eftir gjörðum sínum, ég hafi kannski verið örlítið í rétti en farið offosi í framkvæmdum mínum...

Ég hef reynt að stilla til friðar við lögregluna og gengið ótrúlega vel, þó eru enn nokkrir sem að eru með horn í síðu mér og þá sérstaklega einn aðili.

Ég hef lent í því að vera stoppaður í eftirlit, ekki með ökuskírteini á mér og til þess að sanna á mér deili gat ég skýrt frá seinasta broti og því var kallað upp í LÖKE.... síðasta brot.... ég var kallaður upp og þá var allt þulið upp frá 2005... BÚMM... stórglæpamaður... þó ekki gerst brotlegur við hegningarlög síðan 2008....

Framkoman breyttist um leið, og þrátt fyrir að ég væri með konuna og 3 börn í bílnum þá var látið við mig eins og ég hefði verið að drepa forsetann. Framkoman var á þá vegur að þarna var ítrekað verið að reyna að æsa mig til þess að vera með dólg og finna ástæðu til að negla mig og NEI ég er ekki að búa þetta til eða var í þannig hugarástandi að mér hafi "liðið" eitthvað eins og þeir væru að gera á minn hlut. Þarna var einfaldlega verið að REYNA að láta mig brjóta af mér. Ég viðurkenni, mér varð heitt í hamsi og svaraði auðvitað fyrir mig en reyndi eftir besta megni að vera kurteis.

Ekki viss um að ég hefði viljað að lögreglan hefði verið með skotvopn þá...

Almúginn á ekki að þurfa að óttast lögregluna, ekki frekar en að börnin okkar eiga að gera það.... Ég hóta t.d. börnunum mínum aldrei með "löggan kemur ef að þú ferð ekki í belti" því að ég vil að börnin mín geti leitað til lögreglunnar ef að eitthvað bjátar á... þ.e. ef að það kemur eitthvað fyrir... að þau leiti hjálpar og skjóls hjá þeim sem að eiga að passa þau og vera þeim traustir... en ekki hlaupa í burtu...

Á tímabili var ég nokkuð iðinn við sölu hormóna, nota bene þá lít ég það ekki sömu augum og sölu fíkniefna... ég ætla ekki að fara út í öll smá-atriðin... EN í einu tilfelli hafði lögreglumaður samband við mig, ég varð spooked og neitaði að vera viðriðinn sölu á sterum eða neinu slíku... 3 dögum seinna var mætt fylking lögreglumanna sem að gerðu upptækt gífurlegt magn stera sem að ég hef btw aldrei fengið sekt fyrir og í kjölfarið tók ég eftir verulegri "stækkun" á nokkrum lögregluþjónum í sama embætti... eftir sat ég með tapað fé, og í skuld við minn "díler"....

Þetta er náttúrulega allt tóm ýmindun.... eða hvað....

Sorry, en ég held að reglan um að það verði að ganga jafnt yfir alla... og þessvegna finnst mér... og mörgum öðrum að samlöndum mínum... að þessir menn hafi EKKERT að gera við sjálfvirk skotvopn....

Ég er samþykkur því að í bílunum sé vopnabúr, sem að innihaldi haglabyssu og skambyssu.... hægt sé að opna vopnabúrið remotely gegnum fjarskiptastöð lögreglunnar, þ.e. ef að STAÐFEST ER að þeirra sé þörf!

Just my .02$ :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 12:10 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Fri 16. Mar 2012 14:27
Posts: 1323
Viktor ziblingbling atvinnukrimmi hehe

_________________
BMW e46 320d Touring - Winterbeater


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 13:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 10. Jun 2003 15:49
Posts: 8503
Location: 101 RVK
Þarna er ég þér hjartanlega sammála. Mér finnst algjört prinsipp mál að það eigi ekki að flytja inn hríðskotabyssur í stórum stíl til þessa lands.

"Við erum búin að búa hérna síðan árið 870 (874) og þrátt fyrir blóðuga sögu á landnámsöld og þar í kring erum við civilized og friðsæl þjóð...

Landinn kærir sig ekki um þetta og því ætti að vísa þessu í þjóðaratkvæðagreiðslu !"

_________________
Enginn BMW


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 14:41 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. May 2003 11:10
Posts: 832
Location: rvk
Fyrir mitt leiti er aðgengi lögreglu að vopnum ekki aðalatriðið í þessu máli frekar hvernig staðið er að þessum innflutningi og misvísandi svör ráðamanna.

_________________
Aron
s.894-2066

E39 523i 19" BBS CH
E36 318i 17" BBS RX


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 15:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11977
Location: ::1
Það er ekki eins og löggan sé að fá byssur í fyrsta skipti

Hefur verið lengi svona

_________________

VW Golf GTi Cabriolet
VW Golf GTi MK4


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Spurning Dagsins
PostPosted: Fri 24. Oct 2014 18:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 07. Dec 2006 16:53
Posts: 2389
Location: keflavik
60.000 SKRÁÐ skotfæri í landinu og fólk hefur áhyggjur á því að lögreglan endurnýji 150 byssur :thup:

_________________
BMW 525D E61 07 Facelift


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 95 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group