D.Árna wrote:
MR.BOOM wrote:
Væri gaman að sjá hversu hár viðhaldsreikningur væri á 325...á tólf árum
Er það ekki bara aðalega dekkjagangar og kúplingar?
Kannski upptekt á kassa hver veit....Þú þarft að vera mega hálfviti til þess að klúðra gírkassa... þetta er ekki Subaru Daníel...
En ég er sammála Sæma, væri gaman að bera saman viðhaldsnótur fyrir E46 325i vs VW Golf GTi með sambærilega eigendur..
12ára gamall GTi bíll er búinn að sjá flóruna af fávitum sem eigendur, ég man bara þegar að þessir MKIV GTi Golf voru að birtast á rúntinum, þá voru þetta allt orðið chippað og með kraftpúst fljótlega eftir og jafnvel áður en að þetta rann úr ábyrgð...
Ég átti VW Golf 1.4, sem að ég keyrði eins og GTi bíl... hann fékk vægast sagt að kenna á því... og eftir næstum 50.000km af allskyns æfingum gaf sig hjöruliður úti við hjól...
Síðan átti ég Audi TT sem að gírkassinn fór í mauk í á einni viku, keyrði hann bara alls ekki mikið... og án þess að gera mér grein fyrir því að þetta væri sama dótið og VW (á þeim tíma) fannst mér sjálfkrafa að Audi væri drasl...
Er búinn að eiga TVO Skoda, báðar Octaviur... einn 20v Turbo og 1.6SR (GLXi) og á þann þriðja núna... sem að er einmitt 1.6GLXi...
Í öllum tilfellum mjög góðir bílar, aldrei verið neitt teljandi bilanavesen... þetta bara keyrir, það sem að er hægt að kvarta yfir með þennan sem að ég á núna er að farþegahurð bílstjóramegin er föst í lás og hann smitar olíu með dipstickinu. Annars fer hann ALLTAF í gang og eyðir AFAR litlu eldsneyti.
Mæli hiklaust með Skoda, og þá sérstaklega Diesel...