bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=60981 |
Page 6 of 7 |
Author: | SævarM [ Fri 26. Apr 2013 21:03 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
já ég er bara svo hissa að þeir séu að þessu.. enn ég er ekki með hersluskaptið mitt hjá mér eins og stendur |
Author: | Angelic0- [ Fri 26. Apr 2013 21:29 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
Skilst á Jóni að þetta verkstæði sem að Egill kaupir vinnuna af sé búið að vera í þessu í fjölda ára... Er að raða botninum saman núna... VTEC kittið komið á: OEM B20B3 legurnar: ACL komið í: |
Author: | Angelic0- [ Sat 27. Apr 2013 16:12 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
Girdle-ið passar ekki, þannig að þetta verður bara sett saman girdle laust.... klára að hóna á eftir og svo drulla ég rest saman, svo er bara að sækja dótið í heddið eftir helgi og alles klar og út að vítekka |
Author: | Alpina [ Sat 27. Apr 2013 19:19 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
Það verður ekki tekið af þessu HONDA dóti að vélarnar eru fáránlega góðar HIGH rev,,, FLAT OUT 18 bláa 365 daga........ en aflið er oftast mjög mjög ofarlega á rev bandinu |
Author: | íbbi_ [ Sat 27. Apr 2013 22:28 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
það er nú bara eðlilegt þar sem þeir breyta ásunum eftir að vélin er komin á nógan snúning til þess að höndla það. en ganga svo gúrmé lausagang og jáþþ keyra 300k+ og bila minna en flest annað |
Author: | Alpina [ Sat 27. Apr 2013 22:40 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
íbbi_ wrote: það er nú bara eðlilegt þar sem þeir breyta ásunum eftir að vélin er komin á nógan snúning til þess að höndla það. en ganga svo gúrmé lausagang og jáþþ keyra 300k+ og bila minna en flest annað það er BARA ekkert eðlilegt við það ,, punktur En HONDA lætur þetta virka allavega,, fullt af breytiás verkfræði til,, en þetta svínvirka hjá Nippunum og er fásinnu áræðanlegt |
Author: | Angelic0- [ Sat 27. Apr 2013 23:01 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
Ætti að vera semi-fínn lausagangur með Crower Stage III |
Author: | HK RACING [ Tue 30. Apr 2013 18:57 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
Angelic0- wrote: Kjallarinn alveg að verða klár fyrir samansetningu, sækja sveifarás úr balanceringu á morgun og skella þessu saman... Er þetta dótið sem ég flutti inn 2008?
Síðan koma hedd-hlutirnir til landsins og þá er hægt að worka heddið... Væri fínt að fá tiltekt í þræðinum, þetta kjaftæði sem að gekk á hér á undan er Hondunni minn algjörlega óviðkomandi |
Author: | Angelic0- [ Sat 04. May 2013 12:48 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
Gæti verið Hilmar, varla margir búnir að flytja inn bottom end stuff fyrir B20... Það sem að fylgdi með þegar að ég fékk þetta var; SRP 12.5:1 stimplar EAGLE stangir ACL legur fyrir sveifarás ACL legur fyrir stangir Cometic MLS pakkning ITR tímareim B20B3 blokk B16 hedd B16 soggrein B16 throttlebody Það sem að ég er búinn að bæta við; EAGLE sveifarás 22T vatnsdæla Brian Crower valvetrain (Stage III knastásar, ventlagormar og 0,5mm oversized ventlar) Skunk2 Alpha intake manifold og 70mm ThrottleBody Skunk2 flækjur og pústkerfi |
Author: | burger [ Sat 04. May 2013 17:10 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
kauptu af mér blöndunga og gerðu itb's |
Author: | Angelic0- [ Sat 18. May 2013 19:21 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
ef að ég kaupi ITB þá verða það Edelbrock... en ég ætla ekki í það... 3000$ er bara rugl |
Author: | Angelic0- [ Wed 25. Sep 2013 23:51 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
búinn að facelifta þennan og gera hann voða punt-flottan... Mugen fram og aftursvunta... er að spá með silsa... |
Author: | gstuning [ Thu 26. Sep 2013 19:56 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
Alpina wrote: íbbi_ wrote: það er nú bara eðlilegt þar sem þeir breyta ásunum eftir að vélin er komin á nógan snúning til þess að höndla það. en ganga svo gúrmé lausagang og jáþþ keyra 300k+ og bila minna en flest annað það er BARA ekkert eðlilegt við það ,, punktur En HONDA lætur þetta virka allavega,, fullt af breytiás verkfræði til,, en þetta svínvirka hjá Nippunum og er fásinnu áræðanlegt Það er bara ekkert eðlilegra, sannreynd tækni frá miðjum níunda áratugnum og í næstum öllum bílum í dag. |
Author: | Mazi! [ Fri 27. Sep 2013 09:28 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
Hondu vélar eru ein snilld!, annað en margar BMW Vélar. |
Author: | D.Árna [ Fri 27. Sep 2013 11:55 ] |
Post subject: | Re: Honda Civic EJ8 kappakstursbíllinn minn |
Er svona VTEC í þessari japönsku málmdollu? |
Page 6 of 7 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |