Er að leita að fólki í group buy á recaro stólum!!
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/Full-set ... 4157cb1215

Maggi B wrote:er þetta ekki bara úr icelandair vél, var ekki verið að skipta um sæti í þeim nokkrum
Maggi B wrote:er þetta ekki bara úr icelandair vél, var ekki verið að skipta um sæti í þeim nokkrum
Danni wrote:Maggi B wrote:er þetta ekki bara úr icelandair vél, var ekki verið að skipta um sæti í þeim nokkrum
Icelandair eru 757, ekki 737 eins og þetta er úr
Danni wrote:Neibb ekki þessi sæti. Ég er búinn að vinna inní þessum vélum í 6 ár og 4 af þeim voru allar vélarnar með gömlu sætunum og þau líta ekki svona út. Ein þeirra er meira að segja ennþá með þau.
Síðan voru Winglet-in ekki sett á hérna á Íslandi heldur einmitt í Canada.
srr wrote:Danni wrote:Neibb ekki þessi sæti. Ég er búinn að vinna inní þessum vélum í 6 ár og 4 af þeim voru allar vélarnar með gömlu sætunum og þau líta ekki svona út. Ein þeirra er meira að segja ennþá með þau.
Einnig,,,,,þar sem kreppan skall á þá eru ekki komin winglet á allar vélar Icelandair
gulli wrote:srr wrote:Danni wrote:Neibb ekki þessi sæti. Ég er búinn að vinna inní þessum vélum í 6 ár og 4 af þeim voru allar vélarnar með gömlu sætunum og þau líta ekki svona út. Ein þeirra er meira að segja ennþá með þau.
Einnig,,,,,þar sem kreppan skall á þá eru ekki komin winglet á allar vélar Icelandair
Kemur kreppunni lítið við held ég
gulli wrote:Það var allavega ein að koma ný máluð og með svona á sér eftir áramótinnsmartass
srr wrote:gulli wrote:Það var allavega ein að koma ný máluð og með svona á sér eftir áramótinnsmartass
Enda allt að koma til núna
srr wrote:Einnig,,,,,þar sem kreppan skall á þá eru ekki komin winglet á allar vélar Icelandair

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests