bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Thor Energy Zolutions https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=16&t=49829 |
Page 1 of 9 |
Author: | Jón Ragnar [ Thu 03. Mar 2011 09:41 ] |
Post subject: | Thor Energy Zolutions |
http://mbl.is/frettir/innlent/2011/03/0 ... 0_prosent/ Voruð þið búnir að sjá þetta? |
Author: | urban [ Thu 03. Mar 2011 09:45 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
Þetta er helvíti magnað ef að þessar tölur standast |
Author: | sosupabbi [ Thu 03. Mar 2011 09:49 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
Ef eitthvað er of gott til að vera satt er það venjulega of gott til að vera satt, en ég meina þetta er íslenskt ![]() ![]() ![]() |
Author: | Einarsss [ Thu 03. Mar 2011 09:58 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
ég vill fá að vita muninn á dyno fyrir og eftir. |
Author: | jonthor [ Thu 03. Mar 2011 10:47 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
Já, nokkuð sniðug hugmynd. Rafgreina vatn með rafmagni frá mótor, framleiða vetni og bæta því í blönduna. Hreinni bruni og minni eyðsla og mengun. Samt spurning hvað svona breyting hefur mikil áhrif til lengri tíma á vélina vegna hærri operating hita, en áhugaverð hugmynd engu að síður. |
Author: | Viggóhelgi [ Thu 03. Mar 2011 10:55 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
mér er skít sama um það að þetta eigi að auka orkuna, ég vill fá að vita hvort ég spari mér 30%... Winnebago verður HIMINLIFANDI með svona búnað ef satt reynist. |
Author: | Mazi! [ Thu 03. Mar 2011 10:55 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
Þetta er sniðugt ![]() (ef tölur standast) |
Author: | Aron Fridrik [ Thu 03. Mar 2011 11:10 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
stenst ekki. Það þarf meira eldsneyti til að rafgreina vatnið heldur en maður fær til baka úr þessu ![]() |
Author: | bimmer [ Thu 03. Mar 2011 11:16 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
Aron Fridrik wrote: stenst ekki. Það þarf meira eldsneyti til að rafgreina vatnið heldur en maður fær til baka úr þessu ![]() Nákvæmlega. Og halda menn síðan í eina sekúndu að bílafyrirtækin sem eru í cutthroat baráttu við að bjóða upp á bíla með sem minnstri eldsneytiseyðslu væru ekki búin að nýta sér þetta fyrir löngu????? |
Author: | Thrullerinn [ Thu 03. Mar 2011 11:44 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
bimmer wrote: Aron Fridrik wrote: stenst ekki. Það þarf meira eldsneyti til að rafgreina vatnið heldur en maður fær til baka úr þessu ![]() Nákvæmlega. Og halda menn síðan í eina sekúndu að bílafyrirtækin sem eru í cutthroat baráttu við að bjóða upp á bíla með sem minnstri eldsneytiseyðslu væru ekki búin að nýta sér þetta fyrir löngu????? Étur þetta bara ekki rafmagn af alternatornum? Ef það er hellings rafmagn umfram þörf þá myndi ég nú halda að þetta væri alveg valid lausn? eða hvað |
Author: | ///M [ Thu 03. Mar 2011 11:54 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
Thrullerinn wrote: bimmer wrote: Aron Fridrik wrote: stenst ekki. Það þarf meira eldsneyti til að rafgreina vatnið heldur en maður fær til baka úr þessu ![]() Nákvæmlega. Og halda menn síðan í eina sekúndu að bílafyrirtækin sem eru í cutthroat baráttu við að bjóða upp á bíla með sem minnstri eldsneytiseyðslu væru ekki búin að nýta sér þetta fyrir löngu????? Étur þetta bara ekki rafmagn af alternatornum? Ef það er hellings rafmagn umfram þörf þá myndi ég nú halda að þetta væri alveg valid lausn? eða hvað Heyrðu, enga helvítans bjartsýni! Það er ekki breik að innovation geti átt sér stað fyrir utan risa corporations, hvað þá á ÍSLANDI ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
Author: | Aron Fridrik [ Thu 03. Mar 2011 11:58 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
Thrullerinn wrote: bimmer wrote: Aron Fridrik wrote: stenst ekki. Það þarf meira eldsneyti til að rafgreina vatnið heldur en maður fær til baka úr þessu ![]() Nákvæmlega. Og halda menn síðan í eina sekúndu að bílafyrirtækin sem eru í cutthroat baráttu við að bjóða upp á bíla með sem minnstri eldsneytiseyðslu væru ekki búin að nýta sér þetta fyrir löngu????? Étur þetta bara ekki rafmagn af alternatornum? Ef það er hellings rafmagn umfram þörf þá myndi ég nú halda að þetta væri alveg valid lausn? eða hvað Það er margoft búið að reyna að markaðssetja þetta. Þetta er svona eins og flókin útgáfa af cyclone eldsneytisspararanum. Þetta gjörsamlega líka étur allt frá alternatornum í rafgreininguna http://www.popularmechanics.com/cars/al ... ?series=19 http://www.wyff4.com/news/17036761/detail.html http://www.3news.co.nz/Hydrogen-convers ... fault.aspx |
Author: | bimmer [ Thu 03. Mar 2011 12:03 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
///M wrote: Thrullerinn wrote: bimmer wrote: Aron Fridrik wrote: stenst ekki. Það þarf meira eldsneyti til að rafgreina vatnið heldur en maður fær til baka úr þessu ![]() Nákvæmlega. Og halda menn síðan í eina sekúndu að bílafyrirtækin sem eru í cutthroat baráttu við að bjóða upp á bíla með sem minnstri eldsneytiseyðslu væru ekki búin að nýta sér þetta fyrir löngu????? Étur þetta bara ekki rafmagn af alternatornum? Ef það er hellings rafmagn umfram þörf þá myndi ég nú halda að þetta væri alveg valid lausn? eða hvað Heyrðu, enga helvítans bjartsýni! Það er ekki breik að innovation geti átt sér stað fyrir utan risa corporations, hvað þá á ÍSLANDI ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() Þetta er ekki innovation heldur snake oil ![]() |
Author: | ppp [ Thu 03. Mar 2011 12:43 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
Hvað ætli maður þurfi að gera til að fá svona ókeypis auglýsingu á mbl? Ég er nefninlega með nokkrar brýr til sölu á norðurlandi á tilboði, og þarf endilega að losna við. Þær eru báðar niðurímóti þannig að við erum að tala um amk 15% aflaukningu þegar þú keyrir yfir þær. |
Author: | jonthor [ Thu 03. Mar 2011 13:34 ] |
Post subject: | Re: Thor Energy Zolutions |
Tjah, þetta hefur væntanlega ekkert að gera í nýjar vélar þar sem búið er að besta rafmagnsnotkunina, en gæti vel verið að lausnin væri sniðug í eldri vélar þar sem rafgreiningin eykur ekki álagið mikið á altenatorinn og þ.a.l. eykur eyðsluna. Einnig er ég ekki sérfræðingur, en þarna er verið að breyta brunanum getur það ekki að einhverju leyti haft áhrif á eyðsluna, umfram auka kostnaðinn sem felst í lágu nýtingarhlutfalli á rafgreinirnum? Hins vegar væri áhugavert ef þessar tölur um mengun eru réttar, að smella þessu í nýjan bíl og fara þannig undir 80gCo2/km mörkin og lenda í 0% tollflokki ![]() |
Page 1 of 9 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |