Háþrýstidælu spurning

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Háþrýstidælu spurning

Postby Maggi B » Wed 27. Oct 2010 12:48

Sælir, ég er að leita mér að góðri háþrýstidælu fyrir tjöruþvott á bílum. getiði mælt með einhverri sérstakri. er með verðlimit 35þúsund.
Þarf að vera nógu kraftmikil í tjöruþvott og þarf að vera með góða slöngu í byssuna. ekki þessar sem eru endalaust að rekast í bílana
Maggi B
Getawaybílstjóri

Re: Háþrýstidælu spurning

Postby SteiniDJ » Wed 27. Oct 2010 13:49

ekki þessar sem eru endalaust að rekast í bílana

Gangi þér vel með það. Erum með Kärcher dælu heima sem hefur reynst okkur vel. Slangan var alveg fökk-leiðinleg, stíf og stutt, og var keypt ný og lengri sem er algjör snilld, en hún á það til að festast undir og rekast í bílinn - eins og gengur og gerist. Mig langar rosalega mikið til að kaupa snowfoam kerfi á hana, en það á víst að vera algjör snilld í að hreinsa burt tjöru og annan skít.
Image
SteiniDJ
Formúlubílstjóri

Postby Kwóti » Wed 27. Oct 2010 19:05

ég hef verið að nota í 3 ár núna dælu sem að ég keypti hjá fossberg.
mæli eindregið með henni, hún er reyndar aðeins yfir budget en hún endist og er ekki með einhverju plast-drasli sem að brotnar af
VW Passat '07 2.0tdi
Kwóti
Go-kartbílstjóri

Postby Thrullerinn » Wed 27. Oct 2010 19:34

Image

150bara Bosch, get líka notað hana á málninu og stéttar með turbo stútnum.
Einu sinni brætt úr sér en þá gleymdi ég að slökkva á henni en skrúfaði fyrir vatnið.

Þetta er góð dæla sem ég get mælt með, búin að vera í mikilli notkun síðustu 3 árin.

Hún er reyndar yfir verðlimitinu en ég hef séð þær auglýstar á minni pening lítið sem ekkert notaðar..
Carrera4 964 '91
Thrullerinn
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður