bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 28. Mar 2024 18:17

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 214 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15  Next
Author Message
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Thu 05. Mar 2015 13:45 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
Angelic0- wrote:
porscheee wrote:
i realy dont like vw cars :) , but if you need helps write me , and this is for you special video from my first supra ( my history builid 3 super supra , best red )
bernaut form 3 gear and next day call from police hahaha


I think it is possible i have been driving there... looks familiar...

Hvað er samt power goal-ið, þessi HX40/35 hybrid er að fara að koma þér ansi langt...


400whp til að byrja með það er svona limitið á drifrásinni

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Fri 06. Mar 2015 05:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Töff

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Fri 06. Mar 2015 15:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
Passaðu bara að hafa runnerana úr pústinu equal length... svona upp á split pulse-ið....


það er ekki þarft þegar er split pulse.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Sat 07. Mar 2015 17:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
gstuning wrote:
Angelic0- wrote:
Passaðu bara að hafa runnerana úr pústinu equal length... svona upp á split pulse-ið....


það er ekki þarft þegar er split pulse.


ég hélt einmitt að það væri meira cruicial þegar að það er split pulse....

En annars er HX40/35 hybrid easy 400hp...

HX52 er bara heimskulegt overkill...

Image

annars á ég alvöru Super 40 handa þér... ekkert kína-rusl..

Image

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Sat 07. Mar 2015 18:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15738
Location: Luxembourg
Minna þar sem að púlsarnir eru matchaðir, og því hafa þeir ekki áhrif á hvern annan.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Sat 07. Mar 2015 19:24 
Offline
Kassabílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Feb 2014 01:00
Posts: 207
Super!! :thup:

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Sat 07. Mar 2015 23:22 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
ég á inni á allavegu með mínu setupi enda gerði ég það viljandi :thup: eina sem ég þyrfti að upgrade-a fyrir fleirri hesta á þessum mótor væri önnur bensíndæla en þessi dugar í það sem ég ætla mér :D

en ég reif heddið af um daginn í flýtien fattaði svo eftir á að ég hafði ekki tímað mótorinn inn :lol: , fór og ætlaði að setja blokkina á tíma þá hafði ég sett obd-1 trissuhjól á mótorinn þegar ég svissaði sveifarás þegar ég tók mótorinn upp þannig að ekkert tíma merki er á því :aww: en það skiptir svosem ekki miklu máli svo lengi sem hann er á tdc á 1cyl þá get ég tímað inn ásana rétt :D búinn að panta arp fastner lube fyrir stöddana til þess að fá rétta herslu á þetta allt aftur, en fyrst þarf ég að taka stöddana úr blokkinni og þrífa blokkina alveg og heddið, setja stöddana aftur í, head spacerinn á og heddið aftur ofan á :thup:

ástæðan fyrir því að ég fór í þetta er að ég vildi ekki klára turbo greinina þar sem heddið lyftist um einhverja mm við spacerinn (man ekki hve þykk pakkningin er)

en allavegana nóg tuð hér eru 3 myndir :)

Image

Image

Image

p.s. sjáið hvað greyið er lítið þegar soggreinin er farin :lol:

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Sun 08. Mar 2015 03:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Angelic0- wrote:
gstuning wrote:
Angelic0- wrote:
Passaðu bara að hafa runnerana úr pústinu equal length... svona upp á split pulse-ið....


það er ekki þarft þegar er split pulse.


ég hélt einmitt að það væri meira cruicial þegar að það er split pulse....

En annars er HX40/35 hybrid easy 400hp...

HX52 er bara heimskulegt overkill...

Image

annars á ég alvöru Super 40 handa þér... ekkert kína-rusl..

Image


Split pulse er naestum otharfi a longum (mikid rúmmál) greinum tvi flaedi a bagt med ad trufla adra cylindera. Tvi minna rymi greinar tvi betra er ad vera med split pulse.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Mon 23. Mar 2015 20:19 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
Jæja fékk loksins þetta ARP studda lube sem ég var að bíða eftir og ákvað því bara að henda heddinu aftur á ! allt hert niður núna fínt og flott og næst er að tíma mótorinn inn og halda áfram með pústgreinarnar :)

Image

ákvað svo að hreinsa uppúr gengjunum í blokkinni . slípaði raufar í gamlann heddbolta sem virkaði bara svona ljómandi vel í þetta job :D

Image

næst var bara að raða stöddunum aftur ofan í .

Image

mátaði síðan head spacerinn þar sem ég var ekki viss með hvort hann væri akkurat fyrir 2,8 eða gengi bæði fyrir 2,8 og 2,9. og viti menn hann gengur fyrir báða :D

Image

þá var ekkert annað en að herða heddið bara niður í 3 jöfnum skrefum í 110 Nm :D

Image

var aðeins byrjaður á turbo greininni, en ákvað að bíða þangað til að heddið væri komið á sinn stað með spacernum til þess að allt myndi passa 100%, smíða mér svo braket til þess að ná staðsetningunni góðri :)

Image

það er ekki meira í bili :santa:

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Tue 24. Mar 2015 01:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1833
Location: Rkv
Ég myndi fasa endana á beygjunum og hafa smá bil á milli þeirra til að ná gegnumsuðu...Annars er þetta voða flott hjá þér!

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Tue 24. Mar 2015 11:23 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
BirkirB wrote:
Ég myndi fasa endana á beygjunum og hafa smá bil á milli þeirra til að ná gegnumsuðu...Annars er þetta voða flott hjá þér!


geri það þegar ég fullsýð þetta, þetta er bara " mock up " :D

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Wed 25. Mar 2015 17:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Geturu eitthvað klukkað ásana til (eru OEM sprocketin adjustable?)

Voða fínt að reyna að fá aðeins fljótara spool....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Thu 26. Mar 2015 00:34 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
ekkert hægt að eiga við þau, annars held ég að spoolið verði lítið sem ekkert vandamál á þessu :)

annars tímaði ég mótorinn inn í gær og fór og lét skera út fyrir mig split pulse flangs fæ hann líklegast á morgun þá get ég vonandi tekið góða rispu í páskafríinu :D

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Fri 03. Apr 2015 01:19 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 22. Jan 2008 21:09
Posts: 990
Jæja gengur hægt en gengur þó .

ég kláraði að tíma mótorinn inn og gekk frá því öllu

hér er mótorinn tímaður inn og tímakeðju lokið komið á :) hver kaupir sér sérverkfæri þegar það er hægt að smíða þau :lol: platan sem heldur ásunum á réttum stað.

Image

Renndi svo út gatið og hreinsaði á lokinu fyrir túrbínu ss pústmeginn og lét skera út fyrir mig túrbínu flangs í stálnaust í hafnafirði

Image

steikt að sjá einhverja plötu á milli heddsins og blokkar :lol:

Image

meira er það ekki í bili ætla að reyna að rumpa turbo greininni af núna um helgina :)

_________________
VW Golf VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: VW golf vr6 1996
PostPosted: Fri 03. Apr 2015 04:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Lofar góðu,,, en vá þetta bil :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 214 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group