(það stendur meira um þetta á síðunni)
http://orkuaudlindir.is/
þetta er undirskrifunar listi til að geta fengið þetta í almeningskosningar hort það eigi að gera þetta eða ekki
vildi bara benda ykkur á þetta

Bjarkih wrote:Svo má bæta því við að ef HS orka er í meirihluta eigu Magma energy þá eru það ekki íslendingar sem ráða atvinnu uppbyggingu á suðurnesjum heldur Magma þar sem það stjórnar því hverjir fá orkuna í sinn orkufreka iðnað.

fart wrote:Hvaða snillingi datt í hug að rukka Magma í Íslenskum krónum, ég hélt að það væri gjaldeyrisskortur á Íslandi. Erlend fjárfesting er varla til neins ef hún er gerð í einhverju sem er þegar up'n running og í Íslenskum krónum. Landið er STÚTFULLT af Íslenskum krónum á Íslandi, Lífeyrissjórinir eiga þetta í vörubílshlössum sem og einstaklingar. Engin þörf á fleiri krónum á Íslandi.
Stórfurðulegt hvað stjórnmálamönnum dettur í hug stundum...
ætti kanski frekar heima á krónuþræðinum...

Zed III wrote:fart wrote:Hvaða snillingi datt í hug að rukka Magma í Íslenskum krónum, ég hélt að það væri gjaldeyrisskortur á Íslandi. Erlend fjárfesting er varla til neins ef hún er gerð í einhverju sem er þegar up'n running og í Íslenskum krónum. Landið er STÚTFULLT af Íslenskum krónum á Íslandi, Lífeyrissjórinir eiga þetta í vörubílshlössum sem og einstaklingar. Engin þörf á fleiri krónum á Íslandi.
Var þeim ekki lánað þetta að nær öllu leyti, þ.e. Reykjanesbær heimilar Magma að yfirtaka skuldabréf sem GGE gaf út þegar þetta var selt á sínum tíma. Er eitthvað cash að koma inn með þessum viðskiptum ?
Gæti reyndar verið eitthvað cash á leið í kerfið ef einhverjar framkvæmdir fara af stað samhliða þessu (sem ég held að sé stefnan).

Zed III wrote:
Edit, ætli þetta skuldabréf í lokinn á textanum sé löglegt ? Má verðtryggja ISK lán með álverði í ljósi dóms hæstaréttar ?
fart wrote:Zed III wrote:
Edit, ætli þetta skuldabréf í lokinn á textanum sé löglegt ? Má verðtryggja ISK lán með álverði í ljósi dóms hæstaréttar ?
Ekki nema þeir láni Ál....
alla daga 
fart wrote:Hvaða snillingi datt í hug að rukka Magma í Íslenskum krónum, ég hélt að það væri gjaldeyrisskortur á Íslandi. Erlend fjárfesting er varla til neins ef hún er gerð í einhverju sem er þegar up'n running og í Íslenskum krónum. Landið er STÚTFULLT af Íslenskum krónum á Íslandi, Lífeyrissjórinir eiga þetta í vörubílshlössum sem og einstaklingar. Engin þörf á fleiri krónum á Íslandi.
Bjarkih wrote:fart wrote:Hvaða snillingi datt í hug að rukka Magma í Íslenskum krónum, ég hélt að það væri gjaldeyrisskortur á Íslandi. Erlend fjárfesting er varla til neins ef hún er gerð í einhverju sem er þegar up'n running og í Íslenskum krónum. Landið er STÚTFULLT af Íslenskum krónum á Íslandi, Lífeyrissjórinir eiga þetta í vörubílshlössum sem og einstaklingar. Engin þörf á fleiri krónum á Íslandi.
Mér hefur nú verið sagt að það hafi komið gjaldeyrir til landsins í þessum viðskiptum, því miður voru það dollarar í skjalatösku sem ekki voru notaðir beint í kaupin heldur til að "smyrja". Því miður þorir aðilinn ekki að koma fram og nefna persónur og leikendur
Edit: Smát viðbót, íbúar Reykjanes eru í ábyrgð fyrir eigendur Magma í gegnum HS veitur: http://www.dv.is/frettir/2010/7/30/i-milljarda-abyrgd-fyrir-magma-energy/

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests