Hvaða snillingi dettur þetta í hug!?
http://www.cardomain.com/ride/3093015/2

gulli wrote:Það er ekki til einn maður á íslandi sem ég hef fundið sem talar fallega um hyundai accent, og þá er ekki þar með talið að viðkomandi hafi ekið slíkum bíl.
Ég myndi allavega prufa þessa bíla áður en ég færi að hneykslast yfir breytingum og þessháttar,,, hver veit, þetta gæti verið drauma bíllinn þinn?

SteiniDJ wrote:gulli wrote:Það er ekki til einn maður á íslandi sem ég hef fundið sem talar fallega um hyundai accent, og þá er ekki þar með talið að viðkomandi hafi ekið slíkum bíl.
Ég myndi allavega prufa þessa bíla áður en ég færi að hneykslast yfir breytingum og þessháttar,,, hver veit, þetta gæti verið drauma bíllinn þinn?
Ég hef keyrt Accent.
gulli wrote:SteiniDJ wrote:gulli wrote:Það er ekki til einn maður á íslandi sem ég hef fundið sem talar fallega um hyundai accent, og þá er ekki þar með talið að viðkomandi hafi ekið slíkum bíl.
Ég hef keyrt Accent.
Eru þeir í alvöru svona slæmir að maður er gubbandi þegar maður keyrir þá![]()
![]()
SteiniDJ wrote:gulli wrote:SteiniDJ wrote:gulli wrote:Það er ekki til einn maður á íslandi sem ég hef fundið sem talar fallega um hyundai accent, og þá er ekki þar með talið að viðkomandi hafi ekið slíkum bíl.
Ég hef keyrt Accent.
Eru þeir í alvöru svona slæmir að maður er gubbandi þegar maður keyrir þá![]()
![]()
Farþeginn (og eigandinn) var gubbandi, telst það með?

Jónas wrote:Er þetta ekki bara sama vitleysan og að setja turbó í e30?
Eina sem e30 hefur yfir accent er að þeir eru rwd ekki fwd.
Accent bilar samt örugglega minna en e30

Users browsing this forum: Google [Bot] and 33 guests